Kabanata 32
“You’re fucking virgin,” ani Chasin pagkatapos.
Hinihingal pa ako at iyon agad ang nasa isip niya. I’m still wearing my uniform. Hindi niya na inalis at hinubad! Tanging panty ko lang yata!
“Shit... this is embarrassing,” saad ko at sinubsob ang aking mukha sa hubad niyang dibdib.
“Damn it, Yzce. I am your first. Walang nangyari sa inyo...” bulongbulong niya, niyayakap ang aking baywang.
Nasa sofa kami. Nakahiga ako at nakaibabaw siya sa akin.
I can’t believe it! Talagang dito pa nangyari ang una namin! Dito, sa office niya! Naalala ko bigla ang mga ka miyembro niya sa labas. I felt my face turn cold! Hindi ko na-lock ang pinto kanina! Paano kung may bigla palang pumasok habang ginagawa namin iyon?
Shit talaga! Pumikit ako nang mariin.
Napadilat lang ako nang maramdaman ang paghalik ni Chasin sa aking noo. He’s still catching his breath too. Pawisan din siya gaya ko.
“I’m sorry... We should have done this earlier... Para hindi na tayo nag-isip pa,” he said huskily, then he chuckled.
“What?” My cheeks flushed.
“I was really mad...” aniya.
I bit my lips.
Saka lang pumasok sa isip ko ang mga sinasabi niya. I am a virgin until he fucked me! Paano nangyari iyon?
Chasin bent down and kissed my cheek. Napapikit ako saglit dahil hindi pa rin humuhupa ang init ng aking katawan.
“I am so sore I don’t think I can walk...” I mumbled.
He chuckled again. Parang good mood na good mood talaga ang baby ko.
“Why did you say something happened to you with that Errol? You were a virgin...” paulit-ulit na siya.
Hindi maka-get over?
“Kasi nga nakahubad kami pareho—”
“Nakita niya ang katawan mo?” biglang nag-iba ang boses niya.
It suddenly sounds so dangerous kaya napaangat ako ng tingin sa kanya. Naroon pa rin ang saya sa mata niya subalit medyo seryoso na siya ngayon.
“Hindi ko alam,” pag-amin ko. “Palaisipan sa aming dalawa ngayon kung paano siya napunta sa kuwarto ko. Sabi niya, natulog siya sa guest room. Iyon lang ang naaalala niya. Hindi niya raw maalala na naglakad siya papunta sa kuwarto ko o ano...”
He stared at me and did not talk. Nagpatuloy ako.
“Akala ko talaga... may nangyari sa amin...” Nagbaba ako ng tingin.
He kissed my lips. “I’m happy nothing happened.”
Tumango ako. “Ako rin.”
Pinagdikit niya ang aming noo. Napanguso ako nang may maisip.
“Magbihis na tayo. Baka may biglang pumasok...” I told him.
“No one comes inside without knocking. Ikaw lang ang hinahayaan kong pumasok nang hindi ganoon,” he answered.
“Kahit na... Magbihis na tayo...” sabi ko pa rin kahit ang kailangan ko lang isuot ay ang panty ko.
Siya, nakahubad ang pang-itaas at bahagya lamang ibinaba ang trousers. I feel his manhood poking my stomach. Uminit ang pisngi ko.
“Chasin! Your member is poking me. Magbihis na tayo...”
He smirked at me.
Oh goodness. Tinulak ko siya. Mabuti na lang at nagpatulak siya dahil hindi ko na yata kakayanin kung magtatagal pa kami sa ganoong posisyon.
BINABASA MO ANG
Melting His Frozen Kiss
Teen FictionYzce Toaine Samante likes Chasin Xabat----the cold, mysterious, Captain of Disciplinary Committee of their school. But she suddenly figured out a part of him that no one would like... would she still continue to like him? Date: May 10, 2023 - August...