Nàng là hoàng hậu của ta(5)

269 25 14
                                    

Shinobu đánh 1 giấc đã đời trong hang động nhỏ nên đến tận 2h chiều cô mới tỉnh dậy.

-Oáp! Ngủ đã quá!_cô vươn vai ngáp dài 1 cái

Cô nhẹ nhàng bước ra cửa động và nhìn qua cánh cửa nhỏ xem có ai trước cửa không. Sau khi đã đảm bảo không có ai thì cô mới mở cửa và bước ra ngoài.

-Khát quá! Uống ngụm nước rồi đi săn thôi_cô tiến đến bên bờ suối

Dòng suối nhỏ với mặt nước trong veo dưới ánh mặt trời thật đẹp biết bao. Cô đến bên bờ suối và cúi xuống uống 1 ngụm nước

-Mát quá!_cô tươi cười

Dòng suối trong đến mức có thể nhìn thấy những viên sỏi nhỏ và cá đang bơi dưới lòng suối. Những chú cá nhỏ cứ bơi đến và cắn cắn vào chân cô khiến cô cảm thấy nhồn nhột ở chân. Cô vui vẻ ngồi xuống bên bờ suối và tận hưởng không gian yên bình đó.







Cho đến khi nó bị phá hủy.....





Tiếng vó ngựa vang đến tai cô khiến cô giật mình. Cô ngay lập tức chạy trốn vào trong hang. Chẳng bao lâu sau thì 1 đám người đang cưỡi ngựa đi đến gần con suối nhỏ.



Và...






Các bạn đoán xem...














































Trong những người đó có Giyuu đóa=3






Hôm nay anh trai này quyết định đi săn cho khuây khỏa 1 chút. Trong lòng thì anh vô cùng nhớ cô nên mới quyết định đi săn. 1 phần là vì anh mong sẽ tìm được cô và 1 phần là vì đi săn từng là thú vui của cô. Khi hai người còn yêu nhau thì anh và cô vẫn thường đi săn cùng nhau. Đám người hầu cận của anh cũng đi theo để bảo vệ anh dù cho anh có bảo là muốn đi một mình.

-Hạ lều ở đây đi_anh lạnh lùng ra lệnh.
-Rõ!_đám người hậu cần ngay lập tức mang lều ra dựng.

Anh thì đi đến bên bờ suối để rửa mặt cho mát. Làn da của anh chạm vào nước. Một cảm giác mát lạnh khiến anh dễ chịu. Chợt anh ngửi thấy một mùi hương vô cùng quen thuộc. Mắt anh dãn ra. Đôi mắt được ví như mặt hồ tĩnh lặng của anh đã giao động.

-Mùi hương này!? Chẳng lẽ!!?_anh đứng bật dậy

Anh đưa mắt nhìn xung quanh như thể tìm kiếm 1 điều gì đó. Mùi hương này chính là của người anh yêu!

-Kiểm tra xung quanh khu vực này cho ta!!_ anh ra lệnh

Những người hậu cần đang dựng lều thì bị giật mình. Nhưng ngay sau đó họ đứng lên và đi kiểm tra khu vực xung quanh họ. Anh cũng lần theo mùi hương đó. Tuy không đậm lắm nhưng anh ngửi được mùi hương này xung quanh đây.

"Chắc chắn là cô ấy đang ở gần đây": anh nghĩ

Anh cứ đi theo mùi hương cho đến khi nó dừng lại ở cửa hang. Anh ngơ ngác chẳng hiểu tại sao mùi hương lại dừng ở đường cụt thế này.

("Vì chị Shi đã ngụy trang cho cửa hang nên người ngoài nhìn vào sẽ chỉ thấy đó là đường cụt thay vì hang trống. Chị tôi có khác=3": ad said)

(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ