Trận chiến cuối cùng cũng kết thúc. Tomioka Giyuu quỳ xuống đất với đôi mắt đầy sự vui mừng. Nụ cười đã xuất hiện trên môi anh.
-Chúng ta...thắng rồi_nước mắt anh bắt đầu tuôn rơi
-Nhưng em..đã không còn bên tôi_ anh cúi gằm mặt xuống đấtNgười con gái anh yêu-Kochou Shinobu đã ra đi khi chiến đấu với thượng huyền nhị-Douma. Giây phút quạ đưa tin thông báo về cái chết của cô,tim anh đã ngừng đập. Sự hoảng hốt pha lẫn đau sót xuất hiện rõ trên gương mặt tưởng chừng vô cảm của anh. Cô đã trở thành thức ăn của con quỷ đê hèn đó.
Đám tang của cô được tổ chức vào 1 ngày mưa. Đứng trước ngôi mộ trống của cô,anh không ngừng gào khóc. Nước mưa hòa lẫn nước mắt của anh thấm xuống mặt đất lạnh lẽo. Trái tim anh đau thắt từng cơn. Người anh yêu đã không còn nữa. Cô gái đã cứu rỗi tâm hồn anh giờ đã ra đi. Sau cái chết của cô,anh hoàn toàn suy sụp tinh thần. Nhưng anh vẫn cố gắng sống.
"Nếu tôi chết trong trận chiến này thì hãy sống thay phần của tôi nhé Tomioka-san". Đó là lời cuối cùng cô nói với anh.
Một buổi tối nọ,anh đang ngồi ngắm trăng. Ngồi trên hiên nhà,anh thẫn thờ nhìn vầng trăng tròn.
-Trăng đêm nay đẹp nhỉ? Ở thế giới bên kia em có nhìn thấy không Kochou?_anh thì thầm
1 chú bướm nhỏ màu tím bay đến vị trí anh ngồi. Anh khẽ đưa tay ra cho nó đậu. Ngay khoảnh khắc đó,1 làn khói tím bao phủ lấy anh. Khi anh mở mắt ra, ngồi trước mặt anh là người con gái anh yêu.
-Kochou!?_anh sững sờ
-Lâu rồi không gặp ha Tomioka-san_ cô tươi cười nhìn anhAnh ôm chầm lấy cô. Điều đáng ngạc nhiên là cô không hề tan biến. Cảm giác ấm áp từ người cô truyền sang anh. Nước mắt anh lã chã tuôn rơi. Cô mỉm cười ôm anh. Họ cứ thế ôm nhau 1 lúc rất lâu rồi mới buông nhau ra. Họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ. Nụ cười hạnh phúc xuất hiện trên môi anh. Không gian xung quanh họ biến thành 1 vườn hoa tử đằng. Họ vừa đi bộ vừa nói chuyện.
-Sao anh sang đây sớm thế?_cô hỏi
-Lời nguyền của ấn diệt quỷ khiến tôi sang đây với em sớm vậy đó_anh nói
-Tôi thì không muốn thấy anh ở đây đâu_cô nói
-Tại sao?_anh hốt hoảng
-Tại sao anh lại sang đây sớm vậy chứ? Anh vẫn chưa có vợ con mà_ cô bật khóc
-Tôi không nuối tiếc điều đó. Tôi không muốn ở bên ai ngoài em_anh nói
-Đồ đáng ghét_cô phụng phịu
-Thôi được rồi. Chúng ta cùng đi tiếp thôi_anh mỉm cười xoa đầu cô.Họ cùng nhau đi về hướng có ánh sáng rực rỡ.
Và thế là họ đã được đầu thai sang 1 kiếp sống mới. Tuy nhiên mối duyên của họ từ kiếp trước chưa nên nghĩa phu thê. Nên ở kiếp sống mới,sợi chỉ đỏ tiếp tục nối hai con người này lại bên nhau.
-Ah!_1 tiếng kêu vang lên phá vỡ không gian yên tĩnh
Tomioka Giyuu tỉnh dậy trong căn phòng ngủ. Mồ hôi ướt đẫm chiếc áo anh đang mặc. Anh đưa tay lau bớt mồ hôi trên trán. Nhìn đồng hồ cũng đã là 5h30 sáng. Anh liền dậy chuẩn bị cho ngày mới. Hiện tại Tomioka Giyuu đang là giáo viên dạy thể dục ở trường Kimetsu. Hàng ngày anh sẽ đi làm như bao người bình thường. Tối về thì nghỉ ngơi.
Nhưng ngày hôm nay có gì đó rất khác mọi ngày của anh. Giấc mơ kì lạ hồi sáng khiến anh suy nghĩ không thôi. Trong giấc mơ,anh bắt gặp 1 cô gái nhìn rất kì lạ. Cơ thể bé nhỏ khoác trên mình chiếc haori cánh bướm cùng chiếc cài tóc con bướm tím rất to sau đầu. Nụ cười của cô gái đó khiến anh xao xuyến. Anh có cảm giác rất kì lạ dành cho cô gái này.
Tối hôm đó,anh lại mơ thấy người con gái đó 1 lần nữa. Lần này thì anh mơ thấy cô đang chạy phía trước anh.
-Tomioka-san,nhanh lên_cô tươi cười
Anh đứng đó mà không nhúc nhích. Anh không thể nhìn rõ mặt cô gái đó. Càng cố với lấy cô thì cô càng tránh xa anh. Để rồi anh tỉnh dậy. Trước mắt lại là trần nhà lạnh lẽo. Anh ngồi dậy và xoa đầu. Mỗi lần mơ giấc mơ đó đầu anh lại đau nhức. Lòng thì như thắt lại.
Những giấc mơ như vậy cứ kéo dài. Anh đã chắc chắn được rằng cô gái trong mơ đó là người anh yêu ở kiếp trước.
"Kiếp này tôi sẽ tìm được em": anh tự hứa với lòng mình.
Cuộc tìm kiếm và chờ đợi của anh cứ thế kéo dài. Từ ngày này qua tháng nọ,từ năm này sang năm khác,anh vẫn cố gắng tìm kiếm bóng hình của người con gái đó.
Đến giờ đã 3 năm kể từ khi anh ngừng mơ giấc mơ kì lạ kia. Nhưng cảm giác yêu trong anh vẫn chưa vụt tắt. Anh vẫn quyết tâm tìm cô.
Và rồi....
Ngày đó cũng đến...
Đó là vào 1 buổi sáng mùa thu. Gió nhẹ lướt qua mái tóc dài hơi rối của thầy giáo thể dục nọ. Anh đi trên dãy hành lang quen thuộc của trường học như mọi khi. Chợt 1 người đi qua vô tình chạm vào tay anh. Một dòng kí ức xẹt ngang qua đầu anh khiến đầu anh đau. Hình ảnh người con gái với đôi mắt côn trùng đang cười tươi dưới tán hoa tử đằng hiện ra trước mắt anh.Ngay lập tức anh quay lưng lại. Nhưng anh không thấy ai. Anh vô thức đưa bàn tay lên trước mắt. Nắm tay siết chặt lại,anh càng quyết tâm tìm người con gái đó hơn.
Đêm hôm đó, giấc mơ kì lạ một lần nữa đến với anh. Nhưng lần này,anh đã nhìn thấy gương mặt của người con gái đó.
-Tôi nhất định sẽ tìm được em_anh nói mớ
Sáng hôm sau tỉnh dậy,anh cảm thấy trong người tràn đầy năng lượng. Trên đường đến trường,anh cảm nhận được hôm nay sẽ là ngày anh tìm được cô.
To be continue
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
FanfictionĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...