Đây sẽ là phiên bản thứ hai của mẩu truyện Thầy là đồ biến thái. Tui cũng đã cảnh cáo từ phiên bản trước rồi nên mấy bạn mất gì khi đọc phiên bản này thì tự chịu(* ̄∇ ̄)ノ
Ok vào truyện thôi=3
Kochou Shinobu là 1 học sinh cá biệt trong trường Kimetsu. Cô nổi tiếng vì cách ăn mặc và ứng xử của mình. Cô nàng rất giỏi trong việc học nhưng cũng rất giỏi trong việc thao túng người khác. Cô có thể dễ dàng khiến con trai đổ ầm ầm vì vẻ đẹp của cô.
Cô nổi tiếng là 1 trap girl trong trường. Ngoài vẻ đẹp ra thì cô còn khiến bọn con trai mê mẩn bởi cách ăn mặc của cô.
Các bạn đã thấy ai mặc áo croptop ngắn tới gần ngực rồi mặc áo sơ mi của nhà trường mà không cài cúc bên ngoài bao giờ chưa? Các bạn đã thấy ai mặc áo sơ mi mà không cài đủ cúc để cổ áo chễ xuống gần hết ngực bao giờ chưa? Tất cả cách ăn mặc đó đều có thể thấy ở Shinobu. Cô nàng này còn đeo đủ thứ vòng tay,khuyên tai thậm chí còn xỏ cả khuyên môi và khuyên mũi. Đấy là còn chưa kể cái váy ngắn cũn cỡn hay mấy cái quần thiếu vải mà cô hay mặc đấy!
Cô còn có khả năng quyến rũ con trai. Chỉ cần cô mở lời trước thì bất kì đứa con trai nào cũng sẵn sàng mua đồ cho cô mà không đòi tiền. Phải nói là cô cũng khéo mồm khi buông lời ngon ngọt dụ dỗ trai. Cô thậm chí sẵn sàng thơm má 1 đứa con trai lạ chỉ để nó mua cho cô mấy cái bánh cô muốn ăn khi cô không đem tiền để mua. Shinobu còn dám quyến rũ cả giáo viên nam trong trường. Cô đơn giản là nịnh hót mấy thầy hoặc hối lộ bằng tiền hoặc quà cáp để mấy thầy nâng điểm mấy môn cô học yếu hoặc là xóa lỗi cho cô.
("Hơi vô liêm sỉ 1 tí nhỉ=))? Tui nói rồi mà. Truyện này lạ lắm(;・ω・): ad said)
Shinobu còn nổi tiếng là đáng sợ hoặc đanh đá. Cô thường hay có những trận combat nảy lửa với học sinh trường khác. Thi thoảng trong trường sẽ có vụ học sinh bị Shinobu bắt nạt. Đa số nạn nhân là nữ và lý do bị đánh là vì khiến Shinobu ngứa mắt hoặc đơn giản vì nó là học sinh mới vào trường.
Lý do tại sao cô có thể ngang ngược tung hoành là vì gia đình cô giàu và có quyền lực. Tuy nhiên họ chỉ chăm chăm vào tiền nên bỏ bê đứa con gái là cô. Vì thế mà cô mới thành ra như bây giờ.
Cho đến khi người có khả năng miễn dịch với sự quyến rũ và có thể khắc chế Shinobu xuất hiện=))
Hôm đó,Shinobu đang đi vào trường với cái tai nghe trên tai. Chợt có một cánh tay kéo cô lại. Bực mình,cô quay lại nhìn người đó
-Ai mà dám quấy rầy tôi thế hả!?_ cô quát
-Em đang lớn tiếng với giám thị sao?_ người đó lạnh lùng nóiLúc này Shinobu mới ngẩng mặt lên. Một người đàn ông trong bộ quần áo chỉnh tề đang lườm cô.Hóa ra đây là thầy giám thị mới của trường. Nhìn liếc sang bảng tên trên áo của thầy thì cô biết thầy tên là Tomioka Giyuu. Trong khi đó thì Giyuu vẫn nhìn Shinobu với ánh mắt lạnh tanh.
-Trường không cho phép đeo trang sức và sử dụng điện thoại. Đề nghị em giao tất cả số trang sức trên người và điện thoại tai nghe ra đây_ Giyuu nghiêm nghị nói,tay chỉ vào cái khay trên bàn cạnh cổng trường.
-Đừng mà thầy_cô năn nỉ
-Đề nghị em giao nộp nhanh để không gây tốn thời gian của tôi_ anh vẫn vô cùng nghiêm nghị
-Thui mà thầy. Đừng tịch thu đồ của em mò_cô lại nói với cái giọng ngọt xớt
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
FanfictionĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...