Cô đi đến trước phòng tắm. Từ trong phòng có một mùi hương kì lạ thoát ra. Nó khiến đầu óc cô cảm thấy dễ chịu hơn hẳn. Sau khi cởi bỏ quần áo, cô bước vào trong bồn tắm.
"Có thể Giyuu đã thêm tinh dầu hoa hoặc là bom tắm vào nước nên nó mới có mùi thơm như vậy":cô vừa nghĩ vừa tận hưởng mùi thơm dễ chịu.
Sau khi ngâm mình chán chê rồi thì cô bước ra khỏi bồn tắm. Giyuu cũng đã chuẩn bị sẵn quần áo cho cô.
"Không biết anh ấy mua quần áo này làm từ chất liệu gì mà mình mặc có cảm giác mịn và nhẹ hơn quần áo thường ngày vậy nhỉ?":cô tò mò khi mặc quần áo anh chuẩn bị trước cho cô.
Đó là một bộ quần áo ngủ rất bình thường nhưng chất liệu của nó khiến cô cảm thấy rất thoải mái. Sau khi sấy khô tóc, cô đi xuống dưới nhà để ăn tối. Giyuu đã chờ sẵn ở đó. Anh thấy cô bước xuống thì mỉm cười và giục cô
-Em tắm lâu quá đó. Đồ ăn sắp nguội rồi đây này_anh nói
-Hì hì. Em xin lỗi_cô cười trừCả bữa tối hôm đó, anh và cô nói chuyện rất nhiều. Cô cũng lấy làm lạ khi anh đột nhiên nói nhiều đến thế. Sau vụ tai nạn đó anh có nói chuyện với cô nhiều hơn một chút nhưng bây giờ anh nói còn nhiều hơn cả cô.
"Nhưng như vậy cũng tốt. Anh ấy nên chia sẻ nhiều điều với mình hơn. Miễn không đi nói chuyện với mấy đứa con gái khác là được":cô nghĩ thầm
Đang ăn ngon thì ánh đèn trong căn hộ vụt tắt. Cô giật mình, ngồi bất động tại chỗ.
-Ngồi yên đấy đi. Để anh đi lấy đèn pin_anh nói trong bóng tối.
-Vâng_cô nghe lời anhNhưng một lúc lâu sau cô không thấy anh quay trở lại. Ánh sáng cũng không thấy xuất hiện. Cô ngồi trong bóng tối chợt cảm thấy lo lắng.
"Liệu anh ấy có ổn không nhỉ?":cô bắt đầu nghĩ đến những viễn cảnh không hay.
*xoẹt*
Cô giật mình. Một ánh sáng nhỏ từ một que diêm đã thu hút ánh mắt của cô. Anh dùng que diêm đó để thắp một vài ngọn nến xung quanh nhà.
-Anh không tìm thấy đèn pin ạ?_ cô hỏi
-Ừm. Đèn pin bị hỏng rồi_anh đápCô không để ý thêm chuyện gì nữa mà tiếp tục ăn. Chợt anh tiến về phía cô và ôm lấy cô. Cả cơ thể cô cứng đờ. Cơ thể bé nhỏ lọt hẳn vào trong lồng ngực vững chãi của anh. Anh để cô ngồi lên đùi anh.
-Anh đang làm gì vậy?_ cô đỏ bừng mặt, không dám nhìn anh
Anh không trả lời cô. Tay anh lấy ra một chiếc nhẫn bằng vàng đính 1 viên kim cương màu tím tuyệt đẹp. Anh áp chiếc nhẫn vào bàn tay cô.
-Kết hôn với anh nhé?_ anh thì thầm vào tai cô
-Em đồng ý_cô mỉm cười hạnh phúcMôi anh cúi xuống và trao cho cô một nụ hôn. Cô cũng vui vẻ đáp lại nụ hôn đó. Cô không hề để ý ngón áp út của cô đã được anh đeo nhẫn. Sau khi nụ hôn kết thúc, cả hai tách ra. Anh cầm bàn tay đang đeo nhẫn của cô lên và hôn nhẹ vào tay cô. Cô mỉm cười, dùng tay vuốt ve khuôn mặt anh.
-Anh yêu em_anh đặt tay lên bàn tay của cô
-Em yêu anh_cô mỉm cườiChợt anh vòng tay qua người cô, bế cô rồi đứng thẳng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
FanfictionĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...