Ép hôn(4)

351 16 5
                                    

-Ya..ah..hah..hức.._cô rên rỉ khi anh cử động ngón tay đó trong cô

Nước mắt cô cứ thế tuôn ra. Huyệt nhỏ liên tục co thắt níu chặt lấy ngón tay anh. Nhận thấy hoa huyệt cô vẫn còn chỗ,anh tiếp tục đâm thêm một ngón vào trong cô

-Đừng_cô cầu xin
-Thả lỏng ra đi. Sẽ hết đau nhanh thôi_anh trấn an cô
-Ưm_cô nghe lời anh

Cô mím môi và cố gắng thả lỏng ra một chút. Một cảm giác lạ ập đến trong tâm trí cô. Cơn đau nơi hậu huyệt dần tan biến. Thay vào đó là một cảm giác ngứa ngáy,khó chịu. Anh hôn lên má cô,hôn lên mí mắt thấm đẫm nước để vỗ về cô. Phía dưới hai ngón tay vẫn liên tục di chuyển. Ngón tay anh cứ *móc* lên phía mô mềm bên trên hoa huyệt. Mỗi lần như thế cơ thể cô giật nảy lên vì đau. Tay còn lại của anh đưa lên nắn bóp đôi gò bông của cô. Bóp chán thì anh chuyển sang ngấu nghiến cặp nhũ hoa đã ửng hồng và sưng tấy trên bầu ngực đó.

-Hah...ư...đừng cắn_cô cố gắng đẩy đầu anh ra khỏi ngực cô

Thay vì nghe lời thì anh còn vùi sâu mặt vào khe nhỏ trên ngực cô. Đầu lưỡi liếm dọc theo khe hẹp đó và trượt dần xuống nơi hai ngón tay anh đang lộng hành. Anh hôn nhẹ lên lớp lông tơ che đi nơi đó của cô. Đầu lưỡi chèn vào khe hở giữa hai cánh hoa thịt. Chỉ nhiêu đó thôi đã vô cùng kích thích đối với cô.

-AAAAAAAAAH!_cô hét lên khi cơ thể đạt đỉnh điểm của khoái cảm

Một dòng nước trắng đục chảy ra từ trong cô. Anh nhếch mép đầy nham hiểm. Anh giơ cao bàn tay của anh lên đủ để cho cô nhìn thấy chất lỏng của cô đang dính đầy tay anh. Cô xấu hổ quay mặt đi không dám nhìn anh trong khi anh thản nhiên thưởng thức chất lỏng của cô.

Chợt anh cầm lấy hai tay cô và khóa chặt chúng trên đỉnh đầu cô. Lưỡi anh đưa lên liếm láp vành tai cô. Nơi đó đã đỏ ửng và nóng ran vì sự ngại ngùng của cô. Nhấm nháp một lúc anh mới thả vành tai nhỏ ra. Hơi thở nóng của anh phả vào làn da cô khiến cô run nhẹ

-Tôi muốn nữa_anh thì thầm vào tai cô
-Hah..không..đủ rồi...xin anh_cô yếu ớt nói

Anh không nói gì mà chỉ nhếch mép nhìn cô. Hai tay anh dang rộng nơi hậu huyệt của cô ra. Cô giật mình,cố gắng đưa tay che đi hoa huyệt đã ửng đỏ.

-Tôi muốn nhìn nó_anh cầm lấy hai tay cô
-Không!_cô cố gắng không để anh kéo tay cô ra.

Nhưng sức cô thì sao thắng được sức của anh. Anh dễ dàng kéo hai tay cô ra và đặt nó trở lại trên đỉnh đầu cô. Hoa huyệt của cô phô bày trước dục nhãn của anh. Nó đã sưng tấy,ửng đỏ và vô cùng ướt át.

-Muốn không?_anh hỏi
-Không..ah_cô giật bắn mình khi anh áp cự long vào hoa huyệt của cô
-Cơ thể em đang nói điều ngược lại đó_anh nhếch mép

Dù miệng cô có nói không thì cơ thể vẫn phản lại cô. Hoa huyệt đã cực kì ngứa ngáy đến mức khi cự long của anh áp vào nó đã cử động mút lấy một phần cự long đó. Hiện tại cô đang cực kì xấu hổ. Nếu có một cái lỗ ở đây thì cô sẽ nhảy vào đấy luôn chứ không dám nhìn anh nữa. Đầu cô như bốc khói sau câu nói của anh. Cô lấy gối úp lên mặt để che đi khuôn mặt đã đỏ như gấc của mình. Quan sát biểu cảm của cô,anh càng thấy cô đáng yêu và đẹp hơn bao giờ hết. Anh không kìm được mà dần đưa cự long vào trong huyệt nhỏ của cô. Hai cánh hoa thịt bị tách dần ra hai bên. Cự long của anh dần bị huyệt nhỏ của cô nuốt trửng.

-Ah..hơ...ah...hức...ư_tiếng rên của cô dần phát ra to hơn
-Bình tĩnh đi. Có tôi ở đây rồi_anh trấn an cô

Anh lấy chiếc gối ra khỏi mặt cô. Cô đang khóc rất nhiều. Cự long dần được đưa hết vào trong huyệt nhỏ đó. Anh vừa đưa vào vừa trấn an cô bằng những nụ hôn và sự dịu dàng của anh. Cơn đau trong cô dần vơi đi. Thay vào đó là sự khoái cảm của lần đầu ân ái đang dần chiếm lấy tâm trí cô. Một dòng máu đỏ chảy ra từ nơi hai người giao hợp cho anh biết lần đầu của cô đã thuộc về anh.

Một lúc sau,nhận thấy hoa huyệt cô đã thích nghi,anh dần dùng lực ra vào nơi hậu huyệt.

-Ư..ah..ô...ah...hah..ah..._tiếng rên của cô dần trở nên đều hơn

Càng lúc anh càng làm nhanh và mạnh hơn. Cự long rút ra gần hết hoa huyệt rồi lại đâm vào sát tử cung khiến cô đau nhưng đầy khoái cảm.

-Hah...ah..chậm..lại..Giyuu!_cô lắp bắp
-Chẳng phải em thích điều này sao?_ anh cười

Hai tay cô không tự chủ mà vòng ra sau lưng anh. Móng tay cô bấu chặt lấy tấm lưng lớn đó. Mỗi lần anh thúc mạnh vào trong cô,móng tay nhọn vô tình cào vô số đường trên lưng anh.

Sau cả tiếng đồng hồ anh mới ra một lần. Cơ thể cô run rẩy khi phải tiếp nhận tinh dịch của anh. Cô nằm trên giường thở hổn hển. Lưỡi hơi lè ra hớp từng ngụm không khí quý giá. Chợt mặt anh tiến lại gần cô. Anh tiếp tục khóa môi cô. Phía dưới cự long đã lấy lại độ cứng và tiếp tục đâm vào trong hoa huyệt của cô.

-Ứm!!_cô trợn tròn mắt nhìn anh

Anh đưa tay giữ chặt hai cô tay cô trên đỉnh đầu. Môi khóa chặt môi cô. Phía dưới cự long bắt đầu ra vào một cách điên cuồng.

-Ưm...ứm...hức..ư..ưm!_cô rên rỉ không thành tiếng

Anh cứ thế tra tấn hoa huyệt của cô. Khi hết dưỡng khí thì anh mới tạm rời môi nhưng ngay sau khi lấy lại nhịp thở,anh tiếp tục khóa bờ môi đó lại. Đến khi anh ra lần 2 thì môi cô mới được tự do.

Shinobu cứ nghĩ anh đã làm xong nhưng không! Anh ngay lập tức lật úp người cô lại. Tay anh luồn xuống nơi tư mật của cô và ấn nhẹ vào nơi đó. Cự long mạnh bạo đâm vào trong huyệt nhỏ của cô.

-AAAAh..hức!_cô hét lên

Tay cô túm chặt lấy tấm ga giường. Anh tiếp tục túm lấy hông của cô mà ra vào một cách thô bạo.

-Xin..anh..ư..tha..ah..cho..em..ưm_cô cầu xin anh
-Không_anh thẳng thừng từ chối
-Hức..làm..ơn_cô bật khóc
-Ít nhất thì phải xong vài hiệp nữa_ anh cười một nụ cười nham hiểm

Anh biết khá nhiều tư thế nên lần này anh muốn thực hành hết cùng với cô. Cô bị anh bắt làm đủ mọi loại tư thế đó. Sau hơn 8 hiệp đấu anh chợt thúc nhanh và mạnh hơn tất cả những thúc từ đầu đến giờ . Cô biết điều đó nghĩa là gì nên mím môi chuẩn bị tiếp nhận thứ đó của anh.

-Ah..hah..ư.._cô rên rỉ khi thứ tinh dịch của anh chảy vào trong cô.

Anh rút cự long ra khỏi người cô. Một sợi chỉ dày màu trắng đục được hình thành nối giữa quy đầu của anh và cửa huyệt của cô. Anh nằm xuống bên cô. Tay anh ôm cô vào lòng. Cô vẫn còn run rẩy sau cơn khoái cảm vừa rồi. Hơi thở anh dần đều trở lại. Hơi ấm từ anh dần khiến cô thoải mái hơn. Chỉ vài phút sau cô vì quá mệt nên đã chìm vào giấc ngủ.

-Ngủ ngon nhé vợ yêu_anh mỉm cười nhìn cô ngủ


To be continue

Kết quả thi của tui tệ vl;-;. Sau khi check đáp án do các thầy cô gửi thì tui thấy tương lai tui mù mịt lắm;-; Chắc là tui viết xong mẩu truyện này rồi drop tiếp đến khi nào biết điểm và đã bình tâm trở lại mới viết tiếp được. Giờ thì tui đi xám hối với các thầy cô đây;-;

(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ