Như bao ngày khác,anh vẫn đến trường và tiếp tục với việc dạy học. Hôm nay anh sẽ dạy thay cho 1 giáo viên thể dục khác vì người đó đang bị bệnh nên không đi dạy được.
-Cả lớp tập trung!_lớp trưởng lớp 12a1 hô to
4 hàng ngang ngay lập tức được xếp ngay ngắn. Anh cũng bước đến trước các học sinh.
-Báo cáo thầy,sĩ số lớp đủ ạ!_lớp trưởng báo cáo sau khi cho các bạn điểm danh.
-Ừ_anh đáp
-Chào các em. Hôm nay tôi sẽ dạy thay cho thầy Rengoku. Lớp trưởng cho các bạn khởi động rồi chạy bền 5 vòng quanh sân đi_anh nóiPhía dưới hàng,các học sinh nữ đang bàn tán xôn xao.
-Mẹ ơi! Thầy đẹp trai quá!_1 nữ sinh nói
-Đẹp không góc chết luôn ý!!_1 nữ sinh đồng tìnhTrong khi đó các nam sinh thì
-Trời ơi! Chạy bền 5 vòng thì có mà chết à! Cái sân này rộng vãi lìn ra mà thầy bắt chạy 5 vòng á!
Lớp trưởng thì tỏ ra chẳng quan tâm đến mấy lời xì xào đó
-Vâng!_lớp trưởng đáp
-Tôi cần 1 học sinh giúp tôi chuẩn bị dụng cụ cho bài học ngày hôm nay_ anh nói với tông giọng lạnh như băng.
-Em xung phong ạ!_1 giọng nói thanh thót vang lên1 cánh tay nhỏ bé giơ cao lên. Anh đưa mắt nhìn về hướng giọng nói đó. Đồng tử anh lập tức giãn ra. Đôi mắt được ví như mặt hồ tĩnh lặng giờ đây đã rung động. Chủ nhân của cánh tay đang giơ cao đó là 1 nữ sinh nhỏ nhắn. Đôi mắt côn trùng tím đang nhìn về phía anh. Mái tóc đen mượt ngả tím phía đuôi tóc được buộc gọn lên bởi 1 chiếc kẹp bướm tím tuyệt đẹp.
-Thầy ơi! Thầy có ổn không ạ?_ lớp trưởng hỏi khi thấy Giyuu đang ngây người ra.
-À không có gì. Em kia đi theo tôi. Còn tất cả các em còn lại chuẩn bị chạy bền. BẮT ĐẦU!! Tuýt!!!_tiếng còi vang lênHọc sinh bắt đầu chạy xung quanh sân trường. Giyuu cùng cô học sinh kia đi chuẩn bị dụng cụ. Trên đường đến kho dụng cụ,anh quay sang nhìn cô. Dáng người bé nhỏ và lùn tịt này khiến anh cảm thấy vô cùng quen thuộc.
-Em tên là gì?_anh hỏi
-Dạ em tên là Kochou Shinobu ạ_cô trả lời
-Ừm_anh gật đầuBầu không khí lại rơi vào khó xử. Thực tế thì Shinobu xung phong đi chuẩn bị dụng cụ là vì không muốn chạy bền. Căn bản là cô yếu ớt từ bé rồi nên chạy chưa được 3 vòng thì đã thở không ra hơi. Bây giờ thì cô đang cực kì bối rối chẳng biết nói gì. Đến trước cửa kho dụng cụ,cô đứng im lặng đợi anh mở cửa kho
-Em giúp tôi mang mấy thanh xà này ra sân nhé?_anh đưa cô mấy thanh xà
-Vâng_cô gật đầuNhưng vừa đỡ mấy thanh xà đó từ anh thì cô suýt ngã vì nó nặng. Cố lấy lại ít thể diện,cô khệ nệ bê mấy thanh xà lên và đi ra sân tập. Vừa bước ra khỏi cửa nhà kho thì cô bị trượt chân. Shinobu mất đà mà ngã về phía sau. Khoảnh khắc mà cô nghĩ đầu cô sẽ chạm đất 1 cách đầy đau đớn thì có 1 cánh tay đỡ lấy cô. Bó thanh xà rơi hết xuống đất. Lúc này Shinobu mới mở mắt ra.
Đập vào mắt cô là 1 gương mặt đẹp trai hết chỗ chê. Tim cô bắt đầu đập loạn xạ. Từng đám mây hồng dần xuất hiện trên làn da trắng. Cái tư thế của anh và cô hiện tại có hơi...ờ.. trái với luân thường đạo lý=))
Cô vội vã đứng lên. Anh cũng thu tay lại và quay mặt lại với cô. Không khó để thấy khuôn mặt cả hai đều đã ửng đỏ. Cô cúi xuống nhặt mấy thanh xà lên.
-Em xin lỗi thầy_cô lí nhí nói
-Không sao. Đáng lẽ tôi không nên để em bê nhiều thanh xà như thế_anh cũng cúi xuống nhặt cùng côHọ đem bó xà đó ra ngoài sân thể thao của trường. Một lúc sau thì vài đứa con trai của lớp cô cũng mang đệm đến. Bài học hôm nay là nhảy qua xà. Đây là bộ môn ác mộng đối với Shinobu. Vì chân cô có một mẩu=)).
-Cả lớp chú ý!_lớp trưởng hô to
Tiếng xì xào ngay lập tức tắt ngúm. Anh bắt đầu giảng 1 chút về lý thuyết và cách thức nhảy qua xà. Xong xuôi thì đến phần thực hành. Giyuu bước lên làm mẫu cho học sinh. Tư thế chuẩn sách giáo khoa. Khi anh bật nhảy qua xà còn có vài đứa con gái trong lớp ngất xỉu vì độ đẹp trai của anh. Lấp ló dưới lớp áo thể dục màu trắng là cơ bụng 6 múi của anh.
("Nhìn thấy trai đẹp 6 múi mà không ngất mới lạ đấy=))":ad said)
Sau khi thầy thực hiện cho bọn học sinh xem xong thì đến lượt từng đứa một thực hành. Dù đã cố bật hết sức bình sinh nhưng Shinobu vẫn không qua nổi bậc tiêu chuẩn của thanh xà. Hình phạt của cô đó chính là chạy bền. Shinobu cay không? Cay chứ=)) Mục đích của cô khi xung phong đi lấy dụng cụ cùng thầy là để trốn chạy bền mà bây giờ vẫn bị phạt chạy thì sao không cay được=))
-hộc...hộc...phù...phù_tiếng thở gấp của Shinobu cứ vang lên khắp đường cô chạy
Một vài đứa cũng bị bắt chạy như cô. Đa số là con gái. Ngoài ra còn có vài thằng con trai cũng bị bắt chạy vì tội mất trật tự khi thầy đang giảng bài. Tuy nhiên nhìn mặt chúng nó chẳng có vẻ gì là mệt. Vì mắt của bọn này đang dính chặt vào hai quả bưởi của Shinobu. Giyuu thấy vậy thì chợt cảm thấy khó chịu. Anh liền gọi Shinobu đến. Cô ngay lập tức thở phào nhẹ nhõm vì không phải chạy hết 5 vòng.
-Thầy gọi em ạ?_cô tiến đến bên anh
-Ừ. Em mang bó xà này về phòng kho cùng với tôi_anh chỉ vào bó xà bên cạnh chân anh
-Vâng_cô gật đầuTrên đường đi,cảm giác đó một lần nữa đến với anh. Con tim lạnh lẽo dần trở nên ấm áp lạ kì. Cảm giác này giống hệt khi anh gặp cô gái trong mơ. Khuôn mặt của cô gái đó giống hệt với nữ học sinh đang đi cạnh anh. Anh cứ nhìn cô và tự vấn mãi.
-Thầy có ổn không ạ?_cô hỏi anh
-À tôi không sao_anh xua tayCuộc sống này đúng là một trò đùa của thượng đế. Vì 1 lý do gì đấy mà thầy chủ nhiệm hiện tại của lớp cô phải chuyển đi nơi khác để sống. Và thế là lớp cô có giáo viên chủ nhiệm mới. Không ai khác ngoài thầy Tomioka đẹp trai sẽ làm giáo viên chủ nhiệm mới của lớp 12a1=))
Và từ đây chuỗi ngày rắc rối của Shinobu bắt đầu=))
To be continue
Mấy má thích có drama hay là thích kiểu nhẹ nhàng=))? Comment cho tui biết để tui còn viết chap sau nhá( ≧∀≦)ノ
Nay sinh nhật tui nè. Tặng quà bằng cách vote đc không=3? Ko tặng thì comment chúc mừng cũng đc=))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
FanficĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...