Thầy là đồ biến thái(2.4)

461 17 6
                                    

Anh nhẹ đặt cô xuống giường. Sau khi đã chốt chặt cửa,anh quay lại nhìn cô. Trước mắt anh là hình ảnh cô đang quỳ với chiếc váy kéo lên gần hết đùi và áo đã mở hết cúc.

-To~mi~oka~sensei_cô gọi anh

Anh suýt sịt máu mũi khi nhìn thấy bộ dạng này của cô. Thấy anh đứng im,cô liền bước tới gần anh. Bàn tay nhỏ chạm nhẹ vào khuôn mặt anh. Tay còn lại của cô cầm tay anh đặt lên eo cô. Cô nở 1 nụ cười tà mị và nhìn anh.

-Thầy sao thế?_cô hỏi
-Tôi không sao_anh nói
-Thầy nói dối tệ lắm đó_cô cười

Chân cô nhón lên hôn anh. Một màn cháo lưỡi nồng cháy diễn ra trong căn phòng ngủ. Bàn tay nhỏ của cô mân mê trên những múi cơ của anh và nhanh chóng cởi áo ra giúp anh. Anh cũng chẳng phản ứng gì mà cúi xuống bế cô đặt lên giường. Cô vẫn rất chủ động mà ngồi lên người anh, tiếp tục công việc cởi đồ cho anh.

Tay anh đưa ra sau áo cô và cởi bỏ chiếc áo ngực tím. Bàn tay hư hỏng luồn vào trong áo lót của cô và nắn bóp bầu ngực căng tròn của cô. Không nhịn được thêm,anh liền cởi bỏ luôn áo ngực mà úp mặt vào liếm mút ngực của cô

-Ư..sen..sei...ah..đừng cắn mà_cô cố đẩy anh ra

*chụt chụt*

Anh tiếp tục bú mút bộ ngực của cô. Tay còn lại của anh luồn xuống dưới váy cô. Ngón tay hư hỏng ấn nhẹ vào hoa huyệt khiến cô giật mình. Anh tách quần lót của cô sang 1 bên rồi trực tiếp đâm 1 ngón vào trong cô.

-Ứm!_cô giật nảy người.

Tuy nhiên anh vẫn không dừng lại và tiếp tục cử động ngón tay trong cô. Cả hai liên tục trao cho nhau những nụ hôn ướt át.Nụ hôn chỉ dứt khi cô đã hết dưỡng khí. Một sợi chỉ bạc được tạo thành khi lưỡi hai người tách ra.

Sau khi cởi hết áo cho anh,tay cô di chuyển xuống vùng bên dưới của anh. "Nó" đã cương lên từ bao giờ. Bàn tay nhỏ nhắn nhanh nhẹn lột luôn quần của anh ra.

-Thầy đã "cứng" rồi sao?_cô trêu chọc anh
-Grừ_anh khẽ gầm gừ khi tay cô chạm vào cự long của anh

Cô tiếp tục cười và hôn lên cơ ngực rắn rỏi của anh. Những nụ hôn đỏ chói và vết cắn dần xuất hiện trên cơ ngực rắn chắc ấy. Môi nhỏ dần trượt xuống nơi tay cô đang xoa bóp. Cô không ngần ngại mà há miệng mút lấy cự long của anh.

-Agh! Nhóc con,em khá lắm_anh khẽ rên khi cô mút lấy cự long của anh.

Một lúc lâu sau anh mới ra. Cô vui vẻ nuốt hết thứ dung dịch trắng đục đó. Mặt anh đỏ bừng vì ngại. Anh lập tức đè cô xuống.

-Anh đã cho "miệng trên" của em ăn rồi. Bây giờ đến lượt "miệng dưới" của em ăn rồi đó_anh cười 1 nụ cười nham hiểm
-Nhẹ thôi nhé. Đây là lần đầu của em đó_cô thỏ thẻ
-Gì!? Anh thấy em gạ gẫm bao nhiêu đứa mà đây là lần đầu sao?_anh cười
-Sao anh lại nghĩ thế?_cô hờn dỗi quay đi chỗ khác
-Thôi mà. Anh xin lỗi_anh dụi má lên má cô

Khuôn mặt anh đưa lên tai cô. Lưỡi anh liếm lấy vành tai đã đỏ ửng của cô khiến cô rên nhẹ. Bên dưới cự long ma sát vào cửa huyệt khiến cơ thể cô run rẩy. Bất chợt anh đâm thẳng cự long vào trong cô.

(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ