Một cô gái với trang phục của Sát quỷ đoàn đang đi trên một con phố nhỏ. Mái tóc đen ngả tím ở đuôi tóc được búi gọn gàng phía sau đầu cô bởi một chiếc kẹp tóc hình con bướm rất to. Trên người cô khoác một chiếc haori họa tiết cánh bướm tuyệt đẹp. Cô bước đi nhanh theo người đàn ông phía trước cô.
-Tomioka-san! Anh đi chậm lại có được không?_ cô gọi người trước mắt
-Chậm chạp quá đấy Kochou_ người đàn ông vẫn bước đi mặc kệ cô gọiTrước mắt chúng ta chính là hai đại trụ của Sát quỷ đoàn: Tomioka Giyuu AKA Thủy trụ và Kochou Shinobu AKA Trùng trụ. Hôm nay họ "lại" được giao nhiệm vụ cùng nhau. Vì đoạn đường đến nơi làm nhiệm vụ khá xa nên họ đã dừng chân để nghỉ tại một nhà trọ.
-Xin chào. Ở đây chị còn phòng trọ nào chống không ạ?_cô hỏi tiếp tân
-Dạ thưa quý khách, chúng tôi chỉ còn vài phòng đôi thôi ạ_cô tiếp tân trả lời("Mấy bạn thấy cái văn này quen không=))?":ad said)
-Cho chúng tôi một phòng đi_anh nói
-Vậy cô cho tôi thuê một phòng nhé_ cô mỉm cườiThực tế thì trong lòng cô đang cực kì khó chịu. Cái tên này nói năng cộc lốc với mọi người quá!
"Tại sao lại phải ở cùng phòng với tên mặt đụt này cơ chứ!?!! Nam nữ ở cùng phòng sẽ gây hiểu nhầm mất!!": cô nghĩ
Quay sang nhìn anh, cô không thấy mặt anh có gì thay đổi. Vẫn đụt=))
Điều đó khiến cô càng tức hơn. Có thể với anh nó là điều bình thường nhưng với cô thì không. Cô không rất ghét việc ở chung phòng với người khác giới. Nhưng rồi cô chỉ đành thở dài bất lực khi nhận lấy chìa khóa và đi lên phòng trọ. Anh cũng lững thững đi theo cô
*tối đến(^_^)/~~*
Cô đang ngâm mình trong bồn tắm lộ thiên của nhà trọ. Nhìn ánh trăng tròn của đêm rằm, cô thấy nó thật đẹp đẽ biết bao. Đang thả hồn theo trăng và thư giãn thì một tiếng *cạch* khiến cô giật mình mà trở về thực tại. Có ai đó vừa bước vào phòng tắm này. Cô vội rẽ nước và trốn vào tảng đá gần nhất. Nó khá to nên che hết toàn bộ cơ thể cô. Người kia cứ thế bước vào bồn tắm mà không hề biết đã có người ở đó trước.
Vì tò mò, Shinobu đã lén nhìn trộm xem người mới vào là ai. Dù sao thì nhà tắm này cũng dành cho phụ nữ mà. Hóa ra là Thủy trụ Giyuu.
"Trời đất! Tại sao anh ta lại ở đây!?": cô giật mình
Giyuu không hề biết cô đang trốn sau tảng đá nên cứ thế ngâm mình và thư giãn.
-Tại sao anh lại đi vào phòng tắm nữ vậy Tomioka-san?_ giọng cô vang lên
-Kochou!?_anh giật mìnhSau vài giây lấy lại bình tĩnh thì anh quay ra hướng của cô.
-Cô không đọc bảng ngoài phòng tắm à? Vì bên phòng tắm nam bị hỏng nên phòng tắm này được sử dụng chung cho cả nam và nữ rồi_anh nói
"Trời ơi! Sao mình không để ý cơ chứ!": cô xấu hổ
Một bầu không gian yên tĩnh lại bao phủ quanh họ. Shinobu tính ngâm nước nóng và đợi đến khi anh ra khỏi phòng tắm. Tuy nhiên cơ thể của cô lại khá yếu nên chỉ ngâm một lúc sau cô đã thấy chóng mặt.
-To...tomioka-san,anh có thể đi ra khỏi phòng tắm này một lúc được không?_cô hỏi
-Tại sao?_ anh hỏi
-Tôi cần phải ra khỏi nước ngay bây giờ nếu không tôi sẽ ngất mất_ cô nóiNhưng vừa nói xong thì cô ngất thật.
-Kochou? Kochou!!!?_anh gọi cô thì không thấy cô trả lời liền vội đến chỗ cô.
Lúc này cô đang tựa lưng vào tảng đá và đang chìm dần xuống nước. Cơ thể cô chỉ còn từ phần môi trở lên là chưa chìm trong nước. Anh vội đỡ lấy cô. May là anh đến kịp nếu không thì cô chết rồi.
-Cơ thể cô ấy yếu vậy sao?_anh tự hỏi
Nhưng hiện tại Giyuu không biết phải làm gì. Nếu như anh bế cô ra khỏi nước và thay đồ giúp cô thì chắc chắn sẽ nhìn thấy cơ thể cô. Nhưng bây giờ nếu anh không đưa cô ra khỏi nước thì cô sẽ nguy mất và nếu không mặc đồ cho cô thì cô sẽ bị cảm lạnh. Bây giờ cũng đã khuya rồi nên không có ai quanh đây để nhờ giúp đỡ được. Nói chung là Giyuu rơi vào tình cảnh tiến không được lùi không xong mà đứng yên cũng không an toàn=))
Sau một hồi đấu tranh tư tưởng dữ dội, anh quyết định bế cô ra khỏi nước. Suốt quá trình đó, anh nhắm mắt để cô không nhìn vào người cô. Sau khi đã ra khỏi nước, anh vội vớ lấy tấm khăn bông để trên bờ và cuốn quanh người cô.
Tuy nhiên cái khó bây giờ là làm thế nào để thay đồ cho cô. Giyuu mím chặt môi và cố gắng nhiều nhất để không chạm vào da của cô. Nhưng việc này rất khó. Mắt anh không thể mở ra để nhìn chính xác chỗ để mặc yakata cho cô. Vì thế việc tay anh lỡ chạm vào người cô là chuyện không thể tránh khỏi. Da của cô thật mịn. Đang mặc dở thì Shinobu cựa quậy khiến tay anh vô tình chạm vào ngực cô.
-Mềm thật_anh nghĩ
Dục vọng trong anh bắt đầu bị kích thích. Nhưng anh đã kìm nén lại và cố gắng mặc xong đồ cho cô. Sau khi đã chắc chắn anh đã mặc xong yukata cho cô thì anh mới mở mắt ra. Đập vào mắt anh là hình ảnh cô đang nằm ngủ với bộ yukata bị sộc sệch đủ chỗ. Vì anh không nhìn trong suốt quá trình mặc yukata cho cô nên nó khá là lỏng lẻo. Bộ ngực căng tròn của cô gần như lộ hết ra. May mắn là hai nhũ hoa chưa bị lộ. Cặp đùi trắng nõn lộ ra dưới lớp vải. Anh suýt nữa đã chảy máu mũi khi nhìn thấy bộ dạng này của cô.
Nhưng rồi anh cũng lấy lại bình tĩnh mà chỉnh sửa lại bộ yukata trên người cô rồi đưa cô về phòng,nằm xuống bên cạnh cô và đắp chăn cho cô. Cứ thế, anh dần chìm vào giấc ngủ
To be continue
Rất xin lỗi các độc giả vì đã drop 2 tuần qua🥲🙏
Chuyện là ad có vài vc bận nên không ra chap được á. Có một tin buồn là bây h tui bị nhồi cho học thêm ngập mồm rồi nên là lịch đăng sẽ không cố định nữa nha. Bao h có thể thì tui mới đăng được.
Mong các bạn thông cảm🥲
Nhớ vote cho tui nha. Nếu vote nhiều thì tui sẽ ra chap nhanh hơn=))River đi đây=3
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
FanfictionĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...