Một thời gian sau, Shinobu được xuất viện. Cô đã có thể đi lại bình thường và thực hiện các hoạt động sinh hoạt cá nhân mà không cần ai giúp đỡ. Khỏi phải nói Giyuu vui mừng đến mức nào khi thấy cô trở lại nhịp sống bình thường.
Anh đã điều tra ra được lí lịch thực sự của thằng nhóc Shinjo. Nó là 1 đứa con hoang. Con ả Midori sau khi bị Giyuu đá đi thì đi ve vãn những người đàn ông khác và kết quả là mang thai Shinjo ngoài ý muốn. Ả ta còn mưu mô và ác độc đến mức bắt thằng bé đeo lens và đội tóc giả để giống với Giyuu. Vụ xét nghiệm adn thực chất là do con mụ này đã đút lót cho nhân viên giám định 1 khoản kha khá để người đó làm giả giấy xét nghiệm. Shinjo là 1 đứa trẻ nên không hề phản kháng hay cãi lời mẹ. Cậu bé tội nghiệp chỉ biết chịu đựng mà thôi.
Giyuu thì không thể nào bỏ qua cho con ả Midori được. Anh đã khiến cô ta phải ngồi tù rất lâu. Còn Shinjo không có tội gì nên anh đã đưa thằng bé vào một trại trẻ mồ côi và ghé thăm nó mỗi tuần một lần.
*skip time(* ̄∇ ̄)ノ*
Anh và cô cùng đi trên con phố đông đúc phủ đầy tuyết trắng. Hôm nay là đêm Noel. Anh quấn chiếc khăn màu xanh thẫm quanh cổ mà vẫn thấy lạnh. Cả hai đi dạo phố là để tìm quà Giáng sinh tặng cho những người bạn và người thân trong gia đình nhưng với cái thời tiết này anh chỉ muốn về nhà thôi. Cô chợt dừng lại trước một cửa hàng nhỏ. Ngay lập tức,cô bịt mắt anh lại để ngăn anh thấy thứ cửa hàng đang bày bán.
-Sao em bịt mắt anh vậy?_anh tò mò
-Bây giờ anh tự đi mua đồ đi nhé. Cửa hàng này có vài thứ em cần mua. Cấm anh nhìn lén đó_cô nói
-Tuân lệnh_anh nóiĐợi đến khi anh đi xa thì cô mới bước vào cửa hàng nọ. Một lúc sau cô mới đi ra khỏi cửa hàng. Cầm trên tay một hộp gì đó,cô nở 1 nụ cười bí ẩn.
("Mấy má đoán được trong hộp quà có gì không=))?":ad said)
Anh và cô gặp lại nhau ở dinh thự. Trong khi cô tay xách nách mang vô số thứ thì anh chẳng cầm gì trên tay. Anh liền phụ cô đỡ đống đồ rồi cùng nhau đi vào nhà.
-Anh không mua quà cho mọi người sao?_cô hỏi
-Anh đã mua rồi. Quà đang trong xe rồi_anh nói
-Anh lấy xe từ khi nào vậy?_cô ngạc nhiên
-Anh nhờ quản gia mua hộ mà. Vì không yên tâm nên anh chỉ đi cách xa em một đoạn rồi lại quay về chỗ cũ đó. Nhưng tìm mãi không thấy em đâu nên anh mới đi về_anh nói
-Tối nay thì anh sẽ biết_cô nói với 1 giọng đầy ẩn ýBỗng nhiên Giyuu mong đến tối thật nhanh. Đã lâu lắm rồi anh mới có cảm giác này. Cảm giác mong chờ một điều gì đó giống như 1 đứa trẻ đã xuất hiện trong lòng anh.
*skip tiếp đến tối đê=))*
Sau khi thưởng thức bữa tối lãn mạn bên ánh nến,hai người họ cùng nhau đi tắm. Lần này Shinobu cố tình ra khỏi phòng tắm trước Giyuu. Cô lấy hộp quà trong tủ ra. Hóa ra trong đó là một chiếc váy ngủ cực kỳ sexy và vài món "đồ chơi" cô tính dùng cho đêm nay. Bộ váy ngủ cô mua cực kỳ nhỏ và co dãn. Nó mỏng đến mức có thể nhìn thấy cả bên trong cô. Mặc bộ váy xong,cô liền đốt 1 chút nến thơm rồi núp vào cửa phòng ngủ đợi anh.
Giyuu bước ra khỏi phòng tắm thì ngửi thấy 1 mùi rất thơm. Anh bỏ chiếc khăn đang lau tóc xuống chiếc ghế trong phòng tắm rồi lần theo mùi hương đó. Nó dẫn anh đến phòng ngủ của hai vợ chồng. Anh tò mò đẩy cửa bước vào. Bên trong căn phòng được thắp sáng bằng những ngọn nến nhỏ. Không gian tràn ngập mùi nước hoa. Khi anh còn chưa hiểu chuyện gì thì cô đã bịt mặt anh từ đằng sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
FanfictionĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...