Shinobu thức dậy trong căn biệt thự nguy nga. Theo thói quen cô hay thức dậy vào 5h sáng và sẽ đi nấu bữa sáng. Sau khi vệ sinh cá nhân,ăn mặc gọn gàng thì cô tìm đường đi xuống bếp. Cũng may nhờ những người giúp việc mà cô tìm được căn bếp của biệt thự. Hiện tại không có người hầu hay đầu bếp nào chuẩn bị bữa sáng. Cô bèn kéo tay áo lên và bắt đầu tìm kiếm nguyên liệu để làm bữa sáng.
-Hừm... còn cá hồi và củ cải sao? Được rồi! Làm món cá hồi hầm củ cải và vài món ăn kèm thôi!_cô lẩm bẩm khi nhìn vào tủ lạnh.
*1 lúc sau*
-Hừm! Xong rồi!_cô mỉm cười khi nếm thử món cá
Cô bắt đầu dọn bữa sáng ra phòng ăn. Anh đã ngồi ở đó từ trước. Trên mặt anh vẫn là chiếc mặt nạ cáo giống hôm qua. Khi thấy cô bưng đồ ăn vào thì chẳng thèm quan tâm mà tiếp tục lướt điện thoại.
-Mời anh_cô đưa 1 phần ăn về phía anh
-Tôi không ăn! Mang đi chỗ khác đi!_ anh nói
-Anh ăn sáng rồi sao?_cô hỏi
-Cô không cần biết. Tôi có việc rồi nên phải đi ra ngoài đây_anh đứng lên và bỏ điShinobu đứng một mình trong căn phòng ăn. Cô có phần hơi buồn và thất vọng vì anh đã từ chối món cô làm nhưng rồi cũng tự nhủ: "Thôi không sao! Có yêu thương gì nhau đâu mà mình phải buồn"
Thế là cô một mình ngồi ăn trong căn phòng lạnh lẽo. Anh đứng sau cánh cửa quan sát cô. Rồi anh bước vào bếp. Thấy vẫn còn một phần ăn ở trên bàn,anh liền đi đến nếm thử.
"Ngon thật":anh nghĩ
Tự dặn lòng sẽ chỉ ăn một miếng nhưng vì nó quá ngon nên anh đã ăn hết sạch phần cơm đó=))
"Cô gái này thú vị thật. Là 1 tiểu thư mà vượt qua 2 thử thách này thì khá hiếm đấy":anh nghĩ
-Người đâu?_anh gọi
-Thiếu gia có việc gì giao phó ạ?_ người quản gia bước vào
-Chuẩn bị thử thách tiếp theo đi_anh ra lệnh
-Vâng_người quản gia cúi đầu*tối hôm đó*
*cộc cộc*
-Em đến rồi ạ_Shinobu đứng ngoài cửa nói
-Vào đi_giọng của Giyuu vang lênCô nhẹ mở cửa và bước vào phòng. Căn phòng này thật rộng. Nó chẳng khác gì một thư viện với những giá sách cao chạm trần nhà làm bằng gỗ. Mùi của sách và mùi của sơn gỗ lan tỏa khắp phòng. Căn phòng được xây theo dạng hình tròn. Các dãy sách bao xung quanh tường trừ cửa ra vào và cửa kính lớn phía đối diện cửa chính. Bên ngoài cửa kính là ban công. Bàn làm việc của Giyuu được đặt hướng về phía cửa chính. Khi cô bước vào đã thấy Giyuu cặm cụi xử lí đống tài liệu trên bàn.
-Anh gọi em đến đâu có việc gì thế ạ?_ cô hỏi
-Tối nay công ty tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn. Chuẩn bị đi rồi tối cùng tôi đến bữa tiệc_anh nói
-Vâng. Vậy em xin phép_cô cúi đầu và bước ra khỏi phòng.Vừa đóng cửa phòng lại, cô thở dài vì chán nản. Những bữa tiệc giữa các công ty cô tham gia khá nhiều lần rồi nên bây giờ thấy hơi ngán việc phải đi trò chuyện với các nhà đầu tư. Nhưng vì anh nói thế nên cô đành về phòng chuẩn bị cho tối nay
*time skip đến tối nào!*
Shinobu chuẩn bị xong xuôi rồi bước xuống dưới sảnh chính của căn biệt thự. Bước trên những bậc thang cẩm thạch, cô tỏa ra một loại hào quang tuyệt đẹp. Bộ váy bó sát người với màu trắng tinh khôi với phần đuôi váy ngả dần về máu tím tôn lên vẻ đẹp của dáng người và nước da của cô. Trên đầu cô vẫn là chiếc kẹp bướm màu tím quen thuộc. Khác với mọi khi thì tối nay cô đeo thêm một đôi bông tai hình cánh bướm bằng thạch anh tím tuyệt đẹp. Lớp trang điểm nhẹ và vẫn tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của cô.
Anh đã ngồi đợi cô trên xe ở trước cổng. Khi thấy cô,anh chỉ hơi ngạc nhiên bởi vẻ đẹp mới lạ này nhưng chỉ trong vài tích tắc.
-Lên xe đi_anh nói
-Em xin phép ạ_cô nhẹ nhàng bước lên xeChiếc xe chuyển bánh đưa họ rời xa căn biệt thự. Ngồi trên xe,cô im lặng nhìn qua ô cửa sổ. Thi thoảng cô liếc nhìn sang anh. Tối nay anh mặc một bộ vest đen rất lịch lãm. Nổi bật là chiếc cà vạt hai gam màu đặc biệt trên ngực anh. Và anh vẫn đeo chiếc mặt nạ cáo. Dù có tò mò anh trông ra sao nhưng cô chẳng bao giờ dám bày tỏ mong muốn nhìn mặt anh hay hỏi anh tại sao anh đeo mặt nạ. Anh thì cứ ngồi trầm ngâm mà chẳng thèm nhìn cô.
("Trên thực tế thì cả hai người này liên tục nhìn trộm nhau đó mấy bạn. Chỉ có điều lúc cô nhìn anh thì anh ko bt còn anh nhìn cô thì cô ko bt thôi=))":ad said)
*kíttt*
Tiếng phanh xe vang lên. Họ đã đến nơi tổ chức tiệc. Anh xuống xe trước cô. Anh đưa tay ra ngỏ ý muốn dìu cô xuống xe. Cô ngạc nhiên nhìn anh
-Đừng nghĩ gì nhiều. Tôi chỉ làm vậy để che mắt người khác thôi_anh nói
Cô cũng không nói gì nhiều và cùng anh tiến vào hội trường. Bước vào hội trường, cô bị bất ngờ bởi độ rộng của nó. Chưa bao giờ cô đi dự tiệc xã giao giữa các công ty mà nó được tổ chức lớn như thế này. Nhưng rồi cô cũng trở lại thái độ như trước.
Anh và cô nhanh chóng tách nhau ra. Anh phải đi tiếp những vị khách còn cô thì chỉ việc ở một chỗ mà chẳng cần làm gì. Nhưng đời thì đâu có như mơ. Những cậu ấm cô chiêu và những phu nhân các tập đoàn khác đã để ý đến cô. Họ tiến lại gần và bắt chuyện với cô.
Với kinh nghiệm lâu năm,cô đã thể hiện khả năng giao tiếp và ứng biến tuyệt vời khi nói chuyện với những người đó. Tuy nhiên có một vị phu nhân đã nói móc cô.
-Thật là phước cho cô khi lấy được ngài Tomioka đó. Nhờ có ngài ấy mà cô mới có thể giàu có như bây giờ ha_ bà ta nói
("Ý bả là nói Shinobu đào mỏ đó mí má=3":ad said)
-Cảm ơn phu nhân đã khen. Tôi thấy phu nhân may mắn hơn tôi đó ạ. Thật khó để có thể sắm được bộ đồ đắt tiền như phu nhân đây đang mặc. Không biết là phu nhân đã lấy tiền ở đâu ra vậy ạ? Chắc không phải là phu quân của người đã đưa tiền cho người đâu nhỉ?_cô hỏi
-Cô...cô!!_bà ta cứng họng("Amazing good job chị ơi!! Pha phản bác quá đỉnh!!": ad said)
Ngoài việc bị bà già đó nói móc ra thì cô trò chuyện khá ổn với những người đến bắt chuyện với cô. Giyuu đứng từ xa đã quan sát tất cả. Tất cả các cuộc hội thoại của cô anh đều nghe thấy nhờ chiếc máy nghe lén anh gắn vào áo cô khi hai người bước vào hội trường của bữa tiệc
"Vượt qua được thử thách này cũng chỉ là bình thường thôi. Nhưng cách ứng xử của cô gái này tốt đấy":anh nghĩ)
Thế là cô đã qua được 3 thử thách của anh mà bản thân cô không hề hay biết.
-Chuẩn bị cho thử thách cuối cùng thôi_anh lẩm bẩm
To be continue
Hôm nay là một ngày bình thường của con ad=3 Tui chỉ bị phơi nắng 2 tiết học thui ý mà;-;. Chiều nay lại phải đi học thêm nữa;-; Tuần sau tui bắt đầu thi 8 tuần rồi nên tuần sau tui sủi thì các bạn biết tại sao rồi đấy
BẠN ĐANG ĐỌC
(Giyuushino)Chúc~ngon~miệng(R18)
أدب الهواةĐây là phần 2 của truyện (Giyuushino)Tôi đói(R18) Mik quyết định ra thêm phần 2 này vì thấy phần 1 cũng khá nhiều chap rồi=3 Phần 2 này vẫn sẽ là các mẩu chuyện về Giyuushino nhưng mà là ở những hoàn cảnh khác nhau. Cảm ơn các độc giả đã đọc truyện...