Chapter 5

131 5 0
                                    

Namulat ako ng mapansin kong may humahaplos sa pisngi ko. Agad akong kinilabutan. May tama parin ako ng alak kaya hindi maayos ang paningin ko. Inilibot ko ang tingin sa paligid. Sa tingin ko ay gabi pa kasi madilim ang kwartong kinalalagyan ko ngayon. Tanging ang dalawang lampshade lang ng kama ang nakikita kong nakabukas.

Nagulat ako ng mapansin ko uli na ang kaninang humahaplos sa pisngi ko ay dumagan na sakin.

"Sino ka?!" Sinubukan kong aninagin siya ngunit dahil sa madilim ang silid ay hindi ako nagtagumpay.

Pamilyar ang kanyang tikas, ngunit hindi ko lang maalala kung saan at kailan ko siya nakita.

"Ang sabi ko, sino ka!?" Galit kong tanong sa kanya. May kabang namutawi sa aking isipan.

Pinilit kong tumayo pero pinigilan niya ako.

Sino ba siya?! A rapist?

"Shhh, relax baby." Nagulat ako nang sabihin niya sa akin iyon.

Nanindig lahat ng balahibo ko. Sino ba tong lalaking to? Bakit tinatawag niya akong baby.

Kinilabutan ako sa sinabi niya. Napasinghap ako nang maamoy ko ang mabango niyang hininga.

"Im going home!" Tatayo uli sana ako ng itulak niya ako pahiga.

Lumakas bigla ang kaba ko sa dibdib. Ano ba ang nangyayari? Bakit ako nandito? Hindi ko matandaan kung ano ang nangyari sakin matapos kong pumasok sa isang hotel. Nakakatakot na. Paano kung may gawin siyang hindi maganda sakin?

"Please, get off me! Uuwi na ako!"

"No, you're not!" Napasinghap ako. His voice seems so familiar to me. I heard it somewhere. Iyon bang boses na sa tingin ko ay nagpabalik-balik sa sistema ko. Sino ba itong estrangherong 'to? At bakit ko siya kasama?

Sinubukan ko siyang itulak pero ayaw makisama ng katawan ko. He even hold my wrists at isinandal iyon sa unan na hinihigaan ko.

Doon ay mas lalong lumakas ang pag pintig ng puso ko. Para iyong sasabog sa kaloob-looban ko.

Juice colored! Wag niya naman sana akong gahasain.

"Ano ba! What are you doing?!" Naiiyak na ako. Baka rapist ito.

May makakarinig naman yata kung sisigaw ako, hindi ba? Tama! Iyon ang gagawin ko.

"We're just having fun here Charlotte. Don't make any noise. Is that how you welcome me?!"

Nagulat ako. Mula sa pagpigil nang mga luhang nagbabadya sa mga mata ko, ay parang bumalik iyon sa pinanggalingan nito. Namilog ang mga mata ko.

Ang kapal ng mukha niyang gawin sa akin ito. Hindi niya ba ako kilala? Girlfriend ako ni Lucas.

"You know me?" Tanong ko na nagulat parin.

Narinig ko ang mahina niyang paghagikhik. Animo'y may nakakatawa sa tinanong ko. Bal*w ba sya? F*ck! Paano kung bal*w nga siya?

"Of course baby..I know you!"

"You're cr*zy!" I shouted.

Ngunit bakit tila ang tamis nang pagkakabigkas niya ng baby sa harapan ko? Bakit ay may kaunting parte sa puso ko ang nakiliti nun?

Yes. Maganda ang boses niya. It's very manly. Ngunit paano naman kung maganda nga ang boses niya pero ang pangit naman ng itsura niya.

Nagpumiglas agad ako ng maisipan iyon. Gusto kong makawala sa kamay ng taong ito. Paniguradong sasaktan niya ako o kaya'y gahasain ako. Isa sa dalawa ang choices niya. Maaari ring dalawa sa choices niya ang gagawin niya sa akin.

His Obsession (Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon