Chapter 8

119 3 0
                                    

WARNING: This chapter contains slightly rated 18 scenes. Read at your own risk!

"Ooh!" Napadaing ako nang haplusin niya ang tiyan ko. Banayad ang kamay niyang nagpapadaosdos sa bawat parte ng katawan ko.

It gives me shiver, down spine from my body. The unexplained sensation was eating me.

Hindi ba dapat pumipitlag ako? You don't like him Charlotte, may iba kanang mahal!

He torridly kissing me while caresses my mount on his hands. He squeezes it hardly.

"Stop doing that..." Nanghihina kong utal sa kanya.

Nagustuhan ko naman ang ginawa niya pero dahil nga ay ayaw kong marinig niya akong umuungol, I stop him.

Hindi siya nakinig sa akin bagkus ay ipinagpatuloy niya ang ginagawa.

She quickly took off his shirt and started unbuckling his belt. Napalunok ako nang boxer nalang ang matira sa katawan niya at maaninag ang bumabakat niyang alaga.

"Want it?" He ask in a sexy voice.

Hindi ko alam kung ano ang sumanib sakin pero tumango ako bilang sagot sa katanungan niya.

His hands roam around my body until he decided to took of my clothes. He even bit his lips when he sees my mounts already facing him. I only have my underwear as he squeezes mines.

Bumalik ang halik niya mula sa labi ko pababa sa leeg ko hanggang sa dumapo iyon sa dibdib ko. He sips my right mount with his oh so perfect lips.

Napaigtad naman ako nang gawin niya iyon sakin. I put my hands on his hair at napasabunot ako roon.

This man, gave what I wanted! Iyon ang nasa isip ko sa mga sandaling nasa itaas ko siya.

He stopped sipping my mounts and he stared at me. Those eyes with a lust stare. Ganon niya ba ako ka gusto?

He started kissing me again nang mapansin niyang inilihis ko ang tingin ko sa kanya.

I gasp when he slowly took of my underwear and slid his right hand down to my core.

I felt like Im in fire when he touches it with so much affection. It makes me bit my lips over and over again.

"I-i want you inside me." Daing ko nang hindi ko na kinaya ang ginagawa niya sakin.

"Iyan lang ang hinihintay ko..." aniya bago hubarin ang boxer shorts niya.

Naramdaman ko ang pagpatay ng ilaw at tanging lampshades nalang ng kama ang nanatiling nakabukas. Zacheo turned off the switches, ganon yata siya nakikipagmake out sa hindi niya asawa.

Napapikit ako ng maalala ko si Sabrina. Oo nga pala at may asawa na siya. Kumabit na naman uli ako. The worst ay sa kamukha pa ni Vivien.

But, this is the only way, I can free myself. I have to do it kahit pa labag sa kalooban ko.

May labag bang, nagustuhan mo ang ginagawa niya sayo? Ani ng tinig sa isipan ko.

The only way to stop him, is to refuse him. Iyon ang nararapat kong gawin. Napasinghap ako ng maalala ang kasunduan naming dalawa. He'll let go of me kapag pinagbigyan ko siya sa gusto niya.

I already commited sin noong inagaw ko si Lucas kay Vivien. Kapag pinayagan ko siya sa gagawin niya sakin ngayon, it would be the second one.

"Stop..." I pleaded.

His Obsession (Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon