"Đến! Có bổn cung ở đây sẽ không ai dám làm hại Thái tử". Trân Ni hài hước kéo tay Thái Anh.
Thái Anh thì lại phì cười bởi câu nói của nữ nhân khiến cả đời mình phải mê đắm. "Từ khi nào bổn Thái tử phải để Thái tử phi xinh đẹp chân yếu tay mềm bảo vệ đây?"
"Từ khi Thái từ trở thành Phò mã của bổn cung. Bổn cung luôn bảo vệ người khỏi những nữ nhân khác". Trân Ni thật biết cách chọc cười người khác. Hôm nay đặc biệt Trân Ni không trưng mặt lạnh ra a.
"Haha. Ta nghĩ đêm nay Ni nhi đã hết thời gian ở cữ a". Thái Anh vừa đùa vừa né tránh trảo thủ của Trân Ni. Thật sự Trân Ni để Thái Anh cô đơn lẻ bóng suốt một thời gian dài rồi.
"Ta nói hai người các ngươi đừng đùa nữa. Nhanh qua đây a". Hoàng hậu nhắc khéo nhi tử và con dâu của mình. Đã lớn rồi còn đùa giỡn.
Thái Anh nhìn Trân Ni, hai người nhìn nhau nén cười. Trở lại bên cạnh Hoàng hậu cùng Hoàng thượng. Trân Ni lúc này thay Hoàng thượng bế tiểu hoàng tử trong lòng, đứa nhỏ thật ngoan ngoan nằm trong lòng mẫu thân, không la hét đùa giỡn như khi bên cạnh phụ thân hắn.
Hoàng thượng ra lệnh yến tiệc bắt đầu, Thời tướng quân tuy chức quan lớn nhưng do khuất mắt về chuyện Thời Bách vì vậy tên của Thời Nhiệm bị gạch trong danh sách khách mời.
Quan viên tuy yêu thích tiểu hoàng tử, nhưng thân phận tôn quý của tiểu hoàng tử bọn họ không thể đến bế hoặc sờ. Chỉ có thể đứng xa xa mà nhìn. Thái Anh bây giờ thay Hoàng thượng đáp rượu bọn họ. Đi hết một vòng trở lại chỗ ngồi bên cạnh Trân Ni. Không nhìn thấy Nhật Tuệ, Thái Anh khó hiểu hỏi mới biết Nhật Tuệ thật vội vã chạy ra ngoài. Lo lắng có chuyện không hay, liền hướng bên ngoài đi.
"Thái tử...Linh...Linh phi tự sát". Nhật Tuệ định trở lại điện Thái Hòa bẩm báo, đã thấy Thái tử đi đến, lắp ba lắp bắp nói.
"Ngươi lặp lại"
"Linh phi tự sát". Lần này Nhật Tuệ tỉnh táo hơn.
"Trở lại bảo vệ tốt tiểu hoàng tử cùng Thái tử phi". Thái Anh bỏ lại một câu mệnh lệnh, lặp tức chạy thẳng đến Miêu Linh Cung.
Miêu Linh Cung tuy không được Thái tử ghé qua, nhưng cung nữ cung cấp cho Linh phi không ít, bọn họ đang tập trung tại trước phòng của Linh phi, không còn cách nào ngoài việc khóc lóc.
"Tham kiến Thái tử điện hạ" - Tất cả đều hành lễ khi phát hiện Thái tử đã đến.
"Lui ra hết. Không có lệnh của ta không được bước vào phòng"
"Dạ"
----------
Bên trong phòng, thi thể Linh phi đang treo trên trần nhà. Thái Anh nhìn cảnh này rất quen mắt. Ánh mắt lạnh lùng, chính tay cắt đứt sợi dây, cẩn thận đỡ Miêu Linh nằm xuống đất. Tay đặt nhẹ lên mũi, không còn hơi thở. Thái Anh đứng dậy nhìn khắp phòng. Cảm giác rất lạ, nước ở trần nhà rơi xuống bả vai, nhìn sang hốt hoảng. Thì ra không phải nước, là mùi tanh của máu.
Rất nhanh một bóng lớn rơi xuống, Thái Anh nhận ra là Tiêu Bích, liền ôm lấy nàng, bế nàng đặt lên giường, lo lắng dò khắp người.
BẠN ĐANG ĐỌC
《VER》 CHAENNIE - PHÒ MÃ GIA! THỈNH ĐI LỐI NÀY
FanficTác giả: @GiangHuynh269 Cover: @Balixu Thể Loại: BHTT; Cổ Đại; Xuyên Không; Cung Đình; Triều đại không có thật; Mặn ngọt đều có....... MÁU CHÓ😁 Năm đó Phác Thái Anh bị bạn gái phụ tình. Rơi vào buồn bã. Lang thang trong đêm mưa gió bão bùn. Mặc m...