Trong lúc học Lisa mới ngờ ngợ ra có cái gì đó không đúng từ lúc sáng, cô nhớ lại có lẽ phòng và nhà cô đã được dọn dẹp một cách rất ngăn nắp và hình như mớ chiến trường cô bày tối qua cũng đã biến mất khoan đã tự nhiên cô thấy sợ hãi, chẵng lẽ nay cô còn bị mông du và tự mình dọn nhà sao?
" Lisa giáo viên gọi em kìa!"_ một học sinh nhắc nhở cô.
Ở nhà lúc này Chaeyoung vẫn còn nằm ườn trên giường Lisa, lâu lắm rồi nó mới có thể ngủ một giấc ngon lành như vậy cũng vốn là mèo nên nó mới lười biếng như vậy... lúc nó ngủ cơ thể lại lần nữa lại biến thành con người.
" Đói..."_ Chaeyoung lim dim mắt, nằm ườn trên giường dáng vẻ vô cùng lười biếng. Chaeyoung cuộn mình trong cái chăn của Lisa quấn thành một cục tròn chỉ chừa mỗi đầu ra. Mái tóc trắng rối bời và cái cơ thể trắng phát sáng lần nữa hoàn toàn không mặc quần áo.
Bên ngoài Lisa lúc này cũng đang về, cô mở cửa nhà và đi đến phòng mình.
Cạch! " Đói bụng quá!...?....Áhhhhhhhh!!! Đồ biến thái cô chui đâu ra vậy!!!!"_ Lisa ôm cái balo của mình thủ thế chỉ cần cái người không mặc quần áo trên giường cô nhúc nhích liền ném.
" Lisa Lisa Lisa~ Đói bụng meow~"_ Chaeyoung vừa nghe giọng Lisa liền hai mắt sáng như đèn pha phóng giường đu trên người cô làm nũng, cả cái người không mảnh vải che đậy cứ như vậy mà đu trên Lisa.
" Meow?"_ lúc này Lisa mới thấy cái người này có gì đó vừa lạ vừa quen, có tai mèo và...cái đuôi ở sau lưng đang quoe quẩy, khoan đã....ánh mắt này và cái cảm giác này.
" Cô là Chaeyoung?"_ Lisa hơi dè chừng hỏi, gương mặt kia đang dụi trong hõm cổ cô liền ngóc dậy. Hai người hoàn toàn không có khoảng cách, ở gần như vậy và nhìn vào ánh mắt kia Lisa mới biết cảm giác của mình không sai.
Chaeyoung không nói gì cả chỉ meow meow rồi tiếp tục lắc lư trên người Lisa.
" Hay là cô mặc đồ vào được không?"_ Lisa thấy hai người bây giờ không đúng lắm nên mới kêu Chaeyoung mặc đồ vào.
" Được!"_ Chaeyoung ngoan ngoãn đi lại tủ của Lisa lấy bừa một cái áo mặc vào, còn biết lấy đồ nhỏ mặc rồi mới theo cô ra phòng khách ngồi.
" Gọi tôi ra đây rồi nhìn nhau vậy sao?"_ Chaeyoung lười biếng dựa vào sofa.
Tới bây giờ Lisa vẫn chưa kịp thích nghi với chuyện xảy ra trước mặt mình, cô không biết nên nói sao và xử lí ra sao.
" Hay cô biến thành mèo lại được không? Tôi có chút không tin lắm."_ Lisa ngập ngừng.
Chaeyoung thật sự bị Lisa chọc giận, nó biến lại thành mèo rồi lập tức chạy tọt vào phòng. Bỏ lại Lisa với sự bàn hoàng và ngỡ ngàng, con mèo này đẹp gái, biết biến thành người nhưng mà tính cách lại cực kì khó chịu, dễ dỗi? Ừmmmm Lisa rón rén đi vào phòng mình, ngó ngiêng ngó dọc xem con mèo dỗi kia đang trốn ở đâu cuối cũng bị cái đuôi bông trắng ở trên giường thu hút, có kiểu trốn mà lòi nguyên cái đuôi ra vậy không.
" Chaeyoung...sao nhìn mệt mỏi quá vậy?"_ Lisa kéo cái chăn ra thấy dáng vẻ Chaeyoung có vẻ mệt mỏi lắm. Lisa vuốt vuốt bộ lông của nó, đúng là kiểu nào nhìn cũng thấy đẹp, mèo đẹp theo kiểu mèo người đẹp theo kiểu người.
Chaeyoung thấy mình đang ngủ mà có người liên tục vuốt lông mình mới lim dim mở mắt, vừa thấy Lisa liền nhắm mắt lại. Từ trước giờ khi nó biến thành người chỉ có người ta khen nó đẹp và muốn nó là người mãi còn Lisa lại không khen lấy một câu còn bắt nó thành mèo lại, nhìn kiểu nào bây giờ cũng đáng ghét.
" Ah tới giờ đưa ngươi đi bó bột chân rồi, đi thôi"_ Lisa bắt xe đi tới chỗ Jisoo, Chaeyoung cũng rất miễn cưỡng bị đưa đi cùng.
Lisa giao con mèo của mình lại cho Jisoo còn mình thì ngồi ở ngoài chờ đợi, sau một hồi Jisoo cũng bế con mèo ra lại, cái chân nhỏ bị bó bột trông cũng cực kì mắc cười.
" Nhìn nó hơi buồn cười nhưng mà cậu cẩn thận nhé, hạn chế di chuyển tầm 1 tháng tháo bột là có thể đi đứng bình thường lại rồi"_ Jisoo vừa ôm con mèo vừa nói, cô cũng hướng dẫn cho Lisa cách cho ăn và đặt nó xuống như thế nào mới không làm nó đau, Lisa cũng rất cố gắng ghi nhớ.
Trên đường về Lisa cũng đã mua một cái balo mèo và đặt Chaeyoung ở trong, cô hôm nay đặc biệt siêng năng nên đã dùng xe đạp di chuyển và cô cũng muốn Chaeyoung quan sát cuộc sống thường ngày của cô. Với Lisa cô cũng đã dần chấp nhận việc con mèo của cô có chút không bình thường và có phần khác biệt, cô thấy cũng hay vì trước giờ cô cũng chỉ là một màu sắc đơn điệu trong cuộc sống này, cô bình thường và không nổi bật nhưng mà khi cô tưởng tượng việc mình có con mèo có thể biến thành người thì cô cũng thấy mình một điểm đặc biệt hơn người khác rất nhiều.
Lisa lúc về nhà ôm Chaeyoung ở trong tay cô nói.
" Hay cứ như vậy Chaeyoung, ngươi ở đây sống với Lisa, Lisa lo cho ngươi ba bữa đầy đủ cho ngươi cuộc sống đầy đủ chỉ cần ngươi ở đây và làm chỗ dựa cho Lisa mỗi khi Lisa cô đơn, mệt mỏi, chỉ cần ngươi ở đây giúp cuộc sống của Lisa bớt tẻ nhạt và cô đơn có được không?"
Chaeyoung nghe lời cô nói cũng có một lung lay bàn tay mèo đưa tay ý muốn đập tay với cô. Nó đồng ý!
Lisa mỉm cười đưa bàn tay to lớn của mình ra chạm nhẹ vào.
" Hứa nhé!"
_____________
đi làm mệt quá có cách nào vừa không đi làm mà có tiền không, kiểu thất nghiệp mà giàu á:)