Chap 5 : Mèo đảm đang

1.1K 132 1
                                    




Đúng là vừa nhờ có thuốc vừa nhờ được cô chăm sóc kĩ mà Chaeyoung ngày càng khoẻ hơn, dần cũng hơn 1 tháng chân lành lặn chạy nhảy vô tư. Chaeyoung cũng dần sống với Lisa bằng dạng người nhiều hơn và những rắc rối cũng dần xuất hiện nhiều hơn.

" Meow~"_ Chaeyoung tỉnh dậy là lúc giữa trưa, nàng thấy bên giường trống trơn là biết Lisa đã đi mất rồi. Nó ngồi dậy xếp gọn mềm và đi vệ sinh, nó sinh hoạt như một người bình thường nhưng điều khiến nó mãi không giám ra ngoài chính là đuôi và tai. Chaeyoung thấy để đuôi và tai rất dễ thương nó không thích mất đi, nó dọn dẹp nhà cửa cho Lisa.

"?"_ Lisa đột nhiên mở toang cửa nhà, cô bất động nhìn Chaeyoung đang dọn dẹp nhà mình.

" Nhìn gì?"_ Chaeyoung thấy Lisa bất động ở đó mới hỏi.

" Thấy ngộ ngộ nên hơi bất ngờ tí, tôi có đi chợ rồi nè."_ Lisa tay xách nách mang chất đồ mà Chaeyoung nhờ mình mua lên bàn.

Thật ra đêm qua Chaeyoung có ghi ra giấy mấy món nhờ cô đi mua giúp vì Lisa được nghỉ nên cũng đi mua giúp, Chaeyoung nói muốn nấu ăn cho cô.

Chaeyoung đi vào bếp bắt đầu xử lí nguyên liệu, Lisa ngồi lắc lư ở sau không biết làm gì mà có muốn Chaeyoung cũng không cho cô đụng vào, Chaeyoung nói cô đừng có phá. Đột nhiên cái đuôi trắng của Chaeyoung thu hút cô, Lisa thấy nó cứ ngoe nguẩy cực kì hút mắt, trời xui đất khiến kiểu gì mà Lisa vươn tay vén cái áo của Chaeyoung xem rốt cuộc cái đuôi đó nó mọc ra từ đâu.

" Cô làm gì vậy!? Chát!"_ Chaeyoung cảm nhận thấy Lisa đang giở trò sau lưng mình, lập tức phản ứng đánh vào mặt cô cái chát giận dữ liếc cô.

" Xin lỗi...tôi tò mò..."_ năm ngón tay in đậm trên má cô, đánh cái ê ẩm luôn chứ đùa.

Chaeyoung không trả lời cô mà tiếp tục làm việc trên tay mình, lâu lâu cũng sai vặt Lisa lấy này lấy kia còn Lisa cũng không hiểu vì sao mà cũng ngoan ngoãn làm theo lời Chaeyoung. Cuối cùng Lisa cũng biết được rốt cuộc Chaeyoung chính là muốn nấu lẩu cho cô ăn, hèn chi kêu cô mua đủ thứ. Lisa gắp lên một đũa miến cho vào chén thổi nguội Chaeyoung ngồi bên cạnh tưởng cô ăn ai ngờ cái chén lại đẩy sang.

" Ăn đi!"_ Lisa.

Chaeyoung tròn mắt nhìn cô, nó suy nghĩ gì đó rồi cụp mắt. Nó hít một hơi sâu rồi ăn, nó thấy Lisa cứ gắp đồ ăn cho nó cũng không nói gì, mọi thứ cũng bình thường đến khi dọn dẹp và câu nói của Chaeyoung làm cho Lisa bối rối.

" Nếu cô muốn xem cơ thể tôi như thế nào chi bằng chúng ta tắm chung đi."












_________

buồn ngủ

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ