Lisa chở Chaeyoung về, hai hạnh phúc không giấu nổi nhưng ở nhà lại có người đang đợi họ. Ba mẹ của Lisa đã đến, bọn họ có chìa khoá nhà của Lisa nên đã chễm chệ ngồi ở nhà đợi con gái cưng họ về. Họ biết Lisa ở đây rấ tốt, họ biết cô có một công việc làm thêm họ không ý kiến nhưng hôm qua lại có người nói rằng Lisa đang sống với một cô gái kì lạ nên hai người đã đến đây xem ra sao." Đau lưng quá bà cho tui nằm được không?"_ ba Lisa than vãn.
Tiếng bấm mật khẩu nhà vang lên, hai người hướng mắt ra cửa người mở cửa không phải con gái họ mà một cô gái cao trắng, mắt xanh và mái tóc trắng. Lisa theo sau với mấy túi đồ ăn, thấy Chaeyoung không đi mà cứ đứng ngay cửa nên cô muốn xem có gì ai ngờ thấy ba mẹ mình ngồi ở đó nhìn hai người. Lisa dù có hơi bất ngờ nhưng cô lại có vẻ không có gì sợ hãi.
" Hai người mới đến sao? Vào đi em, cất đồ dùm chị nha."_ Lisa cởi áo khoác treo lên, để giày gọn gàng rồi lại ngồi với ba mẹ mình. Chaeyoung thấy vậy cũng ngoan ngoãn đi cất đồ, thấy ánh mắt hai người nhìn mình mà có chút sợ hãi.
" Ai đây?"_ mẹ Lisa cuối cùng cũng chịu lên tiếng.
" Người yêu con, hai người đi đường xa vậy uống miếng nước đi."_ Lisa bình thản ăn nho.
" Con chơi bêđê hồi nào vậy gái yêu?"_ ba cô hài hước hỏi, Lisa cười há há đánh ba mình.
" Mẹ không có ý kiến với chuyện con yêu con gái hay con trai nhưng con ở đây có thể lo nổi hai miệng ăn hay không?"_ mẹ cô là lo lắng đứa nhỏ của mình sẽ cực khổ, cô gái đó khi nãy nhìn là biết chưa từng làm việc.
" Con ổn mà, hai người định ở chơi hay về luôn."_ Lisa hỏi vì sợ nếu họ ở đây lâu thì chuyện của Chaeyoung sẽ lộ, cô cố làm họ yên tâm để họ về luôn.
" Mẹ chỉ muốn xem con ra sao thôi, mẹ với ba còn có việc tiện đường ghé thôi."_ mẹ Lisa uống hớp nước, bà nhận ra nước này hình có gì đó là lạ, bà làm ngụm nữa mới nhận ra đó là trà hương thảo. Mẹ Lisa đặc biệt rất thích mùi hương vì sự dễ chịu của nó, Lisa hình như trước giờ đâu có uống trà hương thảo.
" Con đổi khẩu vị sao, thích uống trà hương thảo khi nào vậy?"_ mẹ cô hỏi, nhưng bà cũng lờ mờ đoán được có thể người thích uống là ai.
" Con hả? Đâu có là Chaeyoung thích uống nên cứ pha cả ấm lớn vậy đó. Em ấy thích mùi hương thảo lắm, nói là làm dễ chịu tinh thần gì gì đó."_ Lisa vừa nói vừa mỉm cười. Chaeyoung từ trong bếp từ tốn đi ra, trên tay là đĩa bánh in hình hoa nó mời ba mẹ Lisa ăn thử.
" Hôm qua con có làm mời hai bác dùng."_ Chaeyoung.
Ba mẹ cô cầm lên cắn thử một miếng, mùi hương thảo sộc thẳng vào mũi họ, mẹ cô thật sự có cái nhìn rất thiện cảm với Chaeyoung, cô bé này giỏi giang như vậy bà cũng yên tâm phần nào.
" Ngon lắm, hai đưa cũng ăn đi."_ mẹ cô cầm bánh lên đưa trước mặt Chaeyoung dù hơi bất ngờ nhưng nó cũng nhận lấy, bốn người ăn uống rồi nói chuyện thêm chút ba mẹ Lisa cũng về.
Lúc này nhà còn lại hai người Lisa mới thoải mái nằm dài trên sofa, cô nhìn Chaeyoung dọn dẹp mà mỉm cười.
" Em nghỉ tay chút đi, lại đây chị ôm."_ Lisa dang tay cười tít cả mắt để Chaeyoung chui vào lòng mình.
" Ba mẹ chị rất thích em đó"
" Dạ"
" Họ nói có dịp hãy dẫn em về, có muốn đi với chị không?"
" Được, chỉ cần đi với chị đi đâu em cũng đi."
_________________________\\\
gần tết là buồn, không hiêu sao?