" Meow~~ Lisa dậy đi~ chị hứa hôm nay dẫn em đi ngắm hoa đào còn gì!"_ Chaeyoung sáng sớm đã dậy sớm chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ đợi Lisa dắt đi ngắm hoa đào." Chị hứaaaa? Chị buồn ngủ....zzzz"_ Lisa nói giọng ngáy ngủ, vừa dứt câu liền nằm ịch xuống giường ngủ tiếp. Thật là tuần trước thật sự Lisa đã hứa hôm nay dẫn Chaeyoung ngắm hoa, Lisa nhận ra Chaeyoung rất thích hoa đào nhưng với mà Chaeyoung lại không thể ra nước ngoài nên không thể đến Nhật Bản ngắm cuối cùng lại nhờ có Jisoo nói là vào ngày hôm nay sẽ có hoa nở ở cách chỗ họ tầm 20km, Chaeyoung sau khi nghe Lisa kể cũng rất hào hứng nó quẩy đuôi vui sướng hét lên. Hôm qua Lisa dẫn Chaeyoung đi mua quần áo cũng một phần vì lí do này, nhưng cuối cùng đụng chuyện nên cô quên bén đi.
" Chị hứa dẫn em đi ngắm hoa đào mà, dậy đi...ư~"_ Chaeyoung bắt đầu nhõng nhẽo trườn lên người Lisa, nó dùng tay mở hai mắt Lisa ra.
" Chị dậy đây, đừng cố mở to mắt chị nữa."_ Lisa cuối cùng cũng bị nó làm cho tỉnh, cô vòng tay ôm eo nó.
" Đi vệ sinh cá nhân đi, em chuẩn bị đồ cho chị rồi."_ Chaeyoung kéo Lisa khỏi giường.
" Ahhhh"
- -
" Em nôn quá nhỉ, còn chuẩn bị cả đồ ăn sáng thức sớm lắm hả?"_ Lisa nhồm nhoàn miếng sandwich do Chaeyoung làm, cô vừa lái xe vừa trò chuyện với Chaeyoung.
" Ừm, ăn ngon không?"_ Chaeyoung đưa bình nước cho Lisa uống.
" Ngon, em có mệt không ngủ chút đi chị chạy tí nữa mới đến."_ Lisa nhìn bản đồ thì còn chừng 15p nữa mới đến. Chaeyoung lắc đầu, nó không thể ngồi im được vì nôn nao. Có một lần từ rất lâu trước đó nó đã được nhìn thấy hoa đào một lần, nó được một người dắt tay đến giữa vườn hoa đào đó cũng là lần cuối cùng nó được nhìn thấy... nó chợt nhớ đến rất nhiều chuyện cũ, nhưng gương mặt của người đó...
giọng Lisa : " Chaeyoung, em nghĩ gì mà chị kêu không nghe?" - người đó rất giống Lisa.
Người đó là người của thế kỉ trước, là ngày nắng nhẹ nhàng người đó là công chúa một vương quốc, nàng chính là chủ nhân đầu tiên của nó, lần đầu tiên con mèo được cho là quỷ ám được nhận nuôi và nâng niu. Nó nghiêng đầu nhìn sâu vào ánh mắt của Lisa, cô vẫn đang tập trung nhìn đường lâu lâu cũng liếc qua...
" Em nghĩ về rất nhiều chuyện"_ nó đặt tay lên đùi cô, xoa xoa vuốt vuốt.
" Ồ...có chị không?"_ Lisa bâng quơ hỏi.
" Hửm?"_ tai mèo rất thính, nhưng nó vẫn muốn nghe cô hỏi lại lần nữa.
" Không có gì."_ Lisa lắc đầu. Bỗng dưng Chaeyoung ở bên cạnh chồm tới, không hiểu bằng cách nó lại chui lọt vào lòng cô ngồi lên đùi. Hai tay vòng qua cổ cô lắc lư.
" Chị đang lái xe, đừng quậy..."_ Lisa cố nhìn đường ở phía trước, cô nhận ra Chaeyoung sẽ không nghe lời cô nên tay đã bấm cho xe chạy tự động. Tay Lisa buông khỏi vô lăng bắt lấy eo nó.
" Em nghĩ về người chủ đầu tiên của em, người đó hao hao giống chị nhưng em nhận ra với người đó em chủ đơn giản là một vật nuôi còn với chị em chính là...."_ nó nói đễn giữa chừng thì nhận ra trước giờ Lisa chưa từng cho nó một danh phận rõ ràng, nó mím môi nhìn cô.
" ...em chính là người yêu chị."_ Lisa tiếp lời Chaeyoung.
______________