Chap 34: vì em đặc biệt

185 28 0
                                    




Cũng sắp đến tết rồi, Lisa tốt nghiệp và bắt đầu công việc ở công ty cũng được một thời gian. Chaeyoung mỗi ngày vẫn chăm chỉ ở nhà làm vợ nhỏ của Lisa, nó cũng dần thích nghi với cuộc sống thường ngày bây giờ cũng có thể tự mình ra ngoài đi chợ không cần mỗi ngày đều nhờ Lisa mua về nữa. Chị ấy đã đủ vất vả rồi, lăn lộn ở bên ngoài, Lisa dù sao cũng còn trẻ vừa làm việc vừa học tập giao tiếp với cuộc sống của người trưởng thành. Chaeyoung thật sự có lúc thấy Lisa cực kì trẻ con, nó chỉ nói sau này chị không cần đi chợ nữa vậy mà chị ấy lại lăn lộn không chịu, chị nói chị không mệt nhưng mỗi ngày về lại nằm trên giường rất lây mới có thể đi tắm. Nó thật sự rất thương Lisa, nó mỗi ngày trước khi ngủ đều massage cho cô thoải mái.

Chaeyoung đang lau nhà thì nghe điện thoại rung lên nó cũng mở lên xem thấy tin nhắn chị nói tối nay sẽ dẫn chị gái sang nhà ăn tối, hỏi xem nó có đồng ý không. Chaeyoung bật cười, sống cùng nhau cũng gọi là lâu Lisa cũng biết nếu cô nói là bạn thì Chaeyoung sẽ không từ chối nhưng lần nào cũng rất cẩn thận nhắn tin hỏi ý kiến nó.

" Được, em sẽ làm thêm vài món ngon nữa."

Dù là Jisoo và Jennie thì Lisa vẫn luôn hỏi nó trước, nó cảm thấy cô như vậy cực kĩ dễ thương. Nhưng mà Chaeyoung chưa từng nghe Lisa nhắc đến mình có chị gái, quan hệ thường ngày không tốt sao?

" Kệ đi, nếu chị ấy dắt chị ấy về giới thiệu với mình chắc là không có gì đâu. Tối nay mình nên nấu gì ấy nhỉ?"

- - - -

6h tối, Lisa đang dọn dẹp lại chỗ của mình chuẩn bị đi về. Thấy Bell có vẻ còn gấp rút hơn cả mình mới thấy kì lạ...

" Chị sao vậy? Làm như là sắp làm gì đó quan trọng lắm vậy."_ Lisa vẫn giữ một tông giọng trầm trầm, cô thường dùng tông giọng này để nói chuyện với mọi người chỉ riêng Chaeyoung mới mềm mỏng đi rất nhiều bởi vậy nhiều thấy cô khó gần cũng vì điều này.

" Không có gì, chị nghe sư phụ kể người yêu em rất xinh đẹp nên có chút hồi hộp."_ Bell thấy Lisa đi cũng bước theo cô.

" Ồ, em ấy xinh đẹp nhưng rất hiền và dễ chịu không sao đâu."_ Lisa mỗi khi nói về Chaeyoung đều mang theo chút tự hào, có người yêu xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành thì phải tự hào rồi. Mà thì ra sau lưng mình ba mẹ cũng toàn kể tốt về Chaeyoung đúng là vui càng thêm vui. Lisa cũng định dịp này dẫn Chaeyoung về nhà mình, dù sao cô cũng sẽ bàn với Chaeyoung trước không làm em ấy khó xử.

Tới hầm gửi xe Lisa và Bell mỗi người một chiếc xe không đi chung, dù sao Bell ăn xong còn phải về nhà nên không đi cùng Lisa phiền em ấy mắc công lại phải chở về.

Lisa dẫn Bell đến nhà, vừa mở cửa nhà mùi đồ ăn đã sộc vào mũi. Bell nghe mùi đồ ăn bụng theo đó mà cồn cào, cũng may bây giờ chỉ có Lisa ở đây nghe được tiếng xấu hổ đó nếu không lần đầu gặp đã phải xấu hổ rồi. Lisa về nhà liền thả lỏng, cô mỉm cười một cái dễ chịu rồi bắt đầu cởi giày mà Bell đứng đối diện thấy Lisa thay đổi 180 độ vậy cũng không giấu nổi bất ngờ. Thì ra Lisa còn có thể cười một cách dễ chịu như vậy sao, đúng là mở mang tầm mắt.

" Chaeyoung chị về rồi."_ Lisa dịu dàng gọi Chaeyoung khi đang dẫn Bell đến nhà bếp, hôm nay Bell đúng là đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đúng là lời sự phụ và sư mẫu nói đúng người yêu Lisa là một cô gái xinh đẹp và nổi bật, mái tóc trắng đó thật sự nổi bật. Trước mắt Bell chính là một cô gái cao gầy, làn da trắng và mái tóc cùng với đôi mắt màu xanh dương. Lisa bước tới kéo Chaeyoung giới thiệu với Bell.

" Bell đây là Chaeyoung người yêu em."

Bell thu lại ánh mắt của mình cũng mỉm cười đáp lại.

" Chào em chị là Bell, là chị của Lisa."_ Bell đưa tay ra.

" Chào chị, em là Chaeyoung."_ Chaeyoung cũng lịch sự bắt tay lại với Bell.

_____________________________

🎀

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ