Chap 12: Hôn

998 98 4
                                    




Ở phòng khách lúc này cũng có hai người đang ngồi như đứa ngốc ngó vào nhà bếp, Jisoo hơi mệt ngả vào bả vai Jennie lẩm bẩm.

" Thấy Lisa có người ở bên cạnh như vậy chị cũng thấy vui, thấy nó ngoài học hành, đi làm thêm lâu lâu tụ tập với hai đứa mình cứ lủi thủi một mình hoài. Chaeyoung là một cô gái tốt, em nhìn xem ánh mắt đó có chứa bao nhiêu tình cảm chứ."_ Jisoo lớn hơn Lisa hai tuổi, vừa xem cô là bạn vừa xem như đứa em gái mà đối xử.

" Chị thương Lisa thật đó, từ nhỏ đến lớn luôn chưa từng thay đổi. Em ghen tị!"_ Jennie bẹo má Jisoo, nói vui vậy chứ với Jennie cũng giống Jisoo mà xem Lisa là em gái.

" Hay đi vô rình đi em"_ Jisoo bật dậy hai mắt chớp chớp.

" Chị vô duyên quá à."_ Jennie.

Trước cửa nhà bếp Jisoo ló đầu vào xem, thấy cảnh Chaeyoung đu trên người Lisa liếm môi cô.

" Tr..."_ Jisoo định la lên thì bàn tay của Jennie đang kịp bịt miệng cô lại.

" Sao nãy em chê chị mà giờ em ở đây!?"_ hai mắt mở to nhìn bạn gái mình, có bao nhiêu chữ đều chạy dọc trong mắt.

" Chị xin lỗi."_ Lisa hối lỗi gục đầu.

" Em không tha lỗi."_ tay nó vòng qua cổ Lisa, chân hơi nhón lắc lư. Môi nó chu chu, vốn dĩ nó muốn làm khó Lisa để xem cô sẽ làm sao chứ nó cũng không thích giận dỗi lắm.

" Chụt! Chị xin lỗi."_ Lisa nhìn mắt đôi mắt xanh của nó cuối cùng lại cúi đầu hôn môi nó.

* đỏ mặt *  Chaeyoung đứng im lại nhìn cô chằm chằm, bàn tay đang ở sau gáy lại dần tuột rồi nắm chặt vạt áo cô.

" Chị làm em ngại..."

" Hai đứa tui cũng ngại lắm!"_ Jisoo và Jennie lấp ló ở ngoài cửa cũng đỏ mặt.

" Em tha lỗi cho chị được không?"_ Lisa vòng tay ôm eo Chaeyoung, kéo nó lại sát với mình.

Chaeyoung nó không thể từ chối Lisa, từ chối mọi sự thân mật từ cô nó hiểu cảm giác trái tim rộn ràng, nó hiểu cảm xúc lúc cô chủ động hôn nó là gì nó biết...biết nó bắt đầu yêu cô.

Lisa một lần nữa cúi đầu hôn nó, chưa từng có cảm xúc này, chưa từng muốn hôn ai đó đến vậy, chưa từng có cảm giác nóng rực trong người. Nụ hôn kéo dài hơn, đôi môi di chuyển, mút lấy nhau. Đẩy nó dựa vào thành bếp, tay Lisa chống vào thành bếp làm điểm tựa, cái lưỡi của nó hơi thô ráp rồi trơn lán, cô cảm nhận được sự thay đổi trong cơ thể nó.

Khi cô rời khỏi nó, nó chỉ gục vào vai cô thở gấp.

" Chị hôn em như vậy....vậy với chị em là gì?"
















_________

Là chị em, con gái với nhau làm vậy là bình thường mà em:))))

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ