" Ahhhh~ trời ơi cuối cùng cũng xong!!!!"_ Lisa vươn vai một cái thật sảng khoái, hôm nay là ngày cuối cô thi đại học bây giờ chỉ chờ kết quả nữa thôi. Lisa hiện đang ở trường, cô cùng vài người bạn chuẩn bị ra về thì có một cô bé chạy tới." Tiền bối chị thi tốt chứ?"_ cô bé đó hướng Lisa hỏi, nụ cười tươi rói làm mấy người bạn kia liếc cái cũng hiểu ngay.
" Cũng tốt, em thì sao?"_ Lisa cũng cười đáp lại, dù sao cũng chỉ là nụ cười xã giao thường ngày của cô không có gì đặc biệt nhưng với cô bé đó lại khiến cho nó càng ấn tượng với Lisa hơn.
" Em năm sau cũng tốt nghiệp rồi, muốn xin chút kinh nghiệm của anh chị."_ cô bé đó rất lịch sự, biết nếu chỉ chăm chăm nói với Lisa thì sẽ không tôn trọng với những người còn lại. Cô bé tên Iris, sinh viên năm 2 trường mà Lisa đang theo học, đặc biệt chơi thân với nhóm của Lisa. Mà lí do thật sự để một cô bé năm 2 thân thiết với các anh chị năm 3 này là vì Lisa.
" À..."_ Lisa quay sang cầu cứu bạn mình, bọn họ nhận được ánh mắt của cô cũng hiểu ý. Lisa cứ tưởng bọn họ sẽ nói chuyện một tí thôi ai ngờ nói chuyện từ trường tới quán nhậu luôn. Cô có chút bất đắc dĩ, vốn muốn hôm nay về nhà cùng ăn mừng với Chaeyoung ai ngờ lại bị kẹt ở đây. Lisa dù có viện lí do nào họ cũng nhất quyết bắt cô đi cùng...
" Ăn đi Lisa làm gì mà nhìn điện thoại suốt vậy, bộ có ai đợi ở nhà sao?"_ cậu bạn ngồi đối diện thấy cô cứ liên tục xem điện thoại mới chọc ghẹo.
" Hửm Lisa chúng ta có người yêu rồi sao?"_ cô bạn ngồi bên cạnh cô cũng phụ hoạ theo.
" À mình..."_ Lisa nhất thời chưa kịp chuẩn bị, tự nhiên lại...
" Chị có người yêu sao?"_ cô bé Iris ngồi bên phải cô hỏi, Lisa thấy ánh mắt cô bé đó có chút mất mát cô cũng không biết làm sao. Lisa thật sự có chút khó xử, ánh mắt đó của cô bé thật sự làm cô nhớ tới Chaeyoung.
" Ừ- Ừm chị có người yêu rồi, định tìm một dịp nào đó giới thiệu với mọi người mà chưa có."_ cô thấy dù sao thừa nhận chuyện này cũng có gì to lớn, bé nhà cô xinh đẹp như vậy có gì phải dấu diếm. Lisa thấy màn hình hiện lên một dòng tin nhắn, khi nãy cô có nhắn cho Chaeyoung chuyện mình sẽ về hơi trễ cô cũng nói mình đi ở đâu và đi cùng với ai cho Chaeyoung yên tâm.
" Cẩn thận nhé, em đợi chị về." _ chỉ đơn giản một dòng tin nhắn cũng làm cho Lisa ngọt ngào.
" Được rồi uống đi uống đi!!! Đừng nói về mình nữa được không?"_ Lisa lập tức chuyển chủ đề, bọn họ vừa uống vừa nói về chuyện tương lai sau này, có người chọn sang nước ngoài để làm việc, ai cũng có con đường riêng của mình. Lisa nghe họ nói cũng thấy thú vị, cô thì chỉ đơn giản là về tiếp quản công việc của gia đình. Công ty của ba cũng cần có người tiếp quản, Lisa sẽ đến công ty của ba làm việc nhưng cô không đi cửa sau mà cũng như những người khác từ nhân viên bình thường dùng năng lực mà thăng tiến. Con đường của cô thật sự đã có ba mẹ dọn sẵn rồi, nhà là họ mua, xe họ cũng mua, chỉ có công việc là phải tự mình vươn lên.
" Hôm nay chúng ta không say không về!!!"
22h - trời đã khuya rồi, quán nhậu này vẫn mở cửa nhưng khách cũng thưa đi chỉ còn nhóm của Lisa là vẫn còn ăn uống. Hôm nay Lisa say đến mức gục hẳn xuống bàn, cô mơ màng ngửi thấy mùi hương của Chaeyoung. Say đến mức sinh ảo giác hay sao mà lại có cảm giác Chaeyoung đang hiện diện ở đây vậy...