Chap 26: chạm đến

247 34 0
                                    





" Em thấy tên Andrew đó hình như có gì đó lạ lắm."_  Chaeyoung đang ăn tự nhiên nói, làm Lisa đối diện cũng khó hiểu.

" Lạ gì?"

" Hắn thường không quá để ý đến phụ nữ"_ nó nói xong liền nhìn Lisa, ý của nó rất rõ ràng. Nó biết Andrew cũng lâu hắn thường không quá khắc khe với phụ nữ, hắn nói phụ nữ cần được bảo vệ.

" Em nhìn chị làm gì?... em đừng có suy nghĩ lung tung chị chỉ có mình em!"_ tự nhiên Lisa cũng thấy có chút gấp gáp, đúng là cô có thấy Andrew đặc biệt khắc khe với mình và sau khi Chaeyoung nói vậy tự nhiên Lisa thấy có gì đó kì kì.

" Thì đúng chị chỉ có mình em, nhưng hắn làm sao thì sao biết được tốt nhất là chị nên tránh hắn càng xa càng tốt."_ Chaeyoung thật sự có tính chiếm hữu rất cao, chỉ cần Lisa gần gũi ai đó nó liền có thể ngửi ra được mùi của người đó, có lần Lisa ra đường có vuốt ve một bé mèo khác sau về nhà bị Chaeyoung biết được liền giận cô. Lisa nhớ đêm đó còn thấy Chaeyoung đem cái áo đó của cô vứt đi, khi cô hỏi em ấy chỉ nói là bị dính lông mèo khác làm nó không chịu nổi nên đem vứt. Lisa không thấy giận Chaeyoung vì vứt áo mình, chỉ âm thầm ghi nhớ không nên tiếp xúc với người khác quá thân thiết đặc biệt là không vuốt ve, ôm ấp con mèo khác.

Sau khi ăn xong Chaeyoung nói có chuyện phải đi gặp Lowa nên nói cô có gì đi về phòng nghỉ ngơi đi cũng được, nhưng Lisa lại nói muốn đi dạo một chút nó có chút lo lắng cũng gật đầu.

" Chị cẩn thận nhé."_ Chaeyoung lo lắng cho Lisa, ở nơi này không cẩn thận sẽ gặp nguy hiểm ngay. Nó đặc biệt không thích nam nhân ở đây vì bọn họ thường có tính trêu ghẹo mấy cô gái, có kẻ còn không biết sợ có thể làm bậy.

" Yên tâm."_ Lisa mỉm cười, dù sao cũng đi dạo mấy vòng cô không xui xẻo vậy đâu.

Thật ra ở lâu đài cũng không có gì đặc biệt, chỉ là vì Lisa là hiện đại xuyên đến nên cảm thấy gì cũng lạ lẫm mà thôi. Cô cảm thán kiến trúc nơi này, không biết trời xui đất khiến gì Lisa đi tới nơi đặc biệt nhiều nam nhân như chỗ họ luyện tập. Quân đội thường ở đây luyện tập võ thuật cũng như tập sử dụng vũ khí, ở một nơi chỉ toàn là mùi đàn ông này tự nhiên lại lọt ra một cô gái trắng trẻo, mặt mày ngơ ngác không hiểu sao lại đi lạc tới đây làm cho đám đó không ngừng ồn ào. Lisa từ nhỏ tới lớn chưa từng thích ở gần đàn ông tự nhiên thấy cực kì khó chịu, cô quay đầu định rời đi thì bị một thanh kiếm bạc chặn lại.

" Cô đến đây làm gì?"_ Andrew lúc này đang tập kiếm thấy Lisa cũng tiến tới, hắn chỉ mặc mỗi quần không có mặc áo vậy mà còn đứng rất gần cô làm cô có chút sợ hãi.

" Tôi bị lạc."_ Lisa nhỏ giọng.

Andrew không trả lời cô, hắn tiến tới gần nhìn cô chằm chằm.

" Andrew là người của anh sao?"_ một người lớn giọng hỏi, những người kia cũng nhốn nháo theo. Lisa thật sự mắng mình sao đi vào đây làm chi không biết nữa.

" Tôi không.../ Đúng vậy!"_ Lisa đang định biện minh cho mình thì Andrew lập tức hô lớn, làm cô há hốc miệng xém đụng đất. BỊ ĐIÊN HẢ!!!!!!

" Không phải, không phải tôi đi vô tình đi lạc vào đây!!!! Xin lỗi!"_ Lisa lập tức chạy đi, cô cứ cắm đầu chạy mà không xem là mình đang ở đâu đến khi cô dừng lại thì đã muộn rồi. Cô nhìn xung quanh, sau đó tìm một chỗ ngồi xuống.

" Tự nhiên hắn nói vậy, lỡ Chaeyoung nghe được thì làm sao, tên đó bị điên chắc. Mình cảm giác ở đây mình dường như rất vô dụng, không thể làm gì cũng không thể nói gì, đi đâu cũng lạ lẫm, đi đâu cũng bị người ta kiếm chuyện."_ Lisa thật sự rất khó chịu, từ lúc đến đây cô cảm giác như mình biến thành người khác vậy, cái gì cũng không biết.

" Tôi không có bị điên."_ Andrew từ xa đi tới.

"..."_ vậy chắc cô bị điên.

" Tôi cũng không có kiếm chuyện với cô."_ Andrew dừng chân, hắn đưa cho Lisa một quả táo.

"..."_ mắc cười.

" Cô muốn đi đâu hay là ta dẫn cô về với Rose."_ Andrew kiên nhẫn nói chuyện.

* gật đầu *

" Tại sao anh lại nói vậy, tôi với anh nói chuyện còn chưa tới mười câu. "_ Lisa thật sự rất khó xử, Andrew bây giờ rất kì hắn...

" Cô sợ Rose nghe thấy sẽ giận cô sao? Ở nơi này hai nữ nhân yêu nhau rất kì lạ, hơn nữa Rose còn là..."_ Andrew.

" Tôi không quan tâm, tôi chỉ biết mình yêu em ấy. Ở nơi của tôi sống họ không có thấy kì lạ khi thấy tôi với em ấy ở bên nhau."_ Lisa ngắt lời hắn, cô biết là chuyện cô so với hai người con gái yêu nhau còn kì lạ hơn nhưng cô không thể kiềm chế được bản thân. Cô từng lo lắng nhưng giờ thì không, vì cô biết cho dù có thế nào cô cũng không thể bỏ rơi Chaeyoung. Vì cô đã đem em ấy về, là cô yêu thương em ấy cho nên có chuyện gì đi nữa cô cũng không được bỏ dang dở.

Lisa nhìn Andrew rất lâu sau đó cúi đầu cảm ơn vì hắn đã đưa cô về.

Andrew thấy thái độ của Lisa cũng có chút tiếc nuối, hắn quay đi coi như chưa từng có chuyện gì.

Lisa lúc này trở về cũng thấy lòng mình rất lộn xộn, bị Andrew chạm đến chỗ đau cô cũng không thể giữ được bình tĩnh. Lúc Lisa mở cửa phòng đã thấy Chaeyoung đứng bên cửa sổ hóng gió, cô không kiềm lòng mà lao tới ôm lấy em.

" Có chuyện gì sao? Hay chị bị ai ức hiếp hả?"_ Chaeyoung thấy Lisa kì lạ, cứ tưởng cô ra ngoài bị người ta ức hiếp.

Lisa dường như rất nhạy cảm, cô rời khỏi lưng Chaeyoung xoay người em lại.

" Chị sao vậy? Nói em nghe được không? ưm~"_ Chaeyoung đặt tay lên má cô, tiếp đó đột nhiên Lisa hôn lấy nó. Cô ép nó vào thành cửa sổ lớn, lưỡi cũng tự tìm lấy nó, hôm nay nụ hôn có chút nồng cháy hơn rất nhiều. Bình thường hôn nhau chỉ đơn giản là hôn, nếu có chỉ hôn sâu một chút nhưng hôm nay nó mơ hồ cảm nhận trong nụ hôn còn có chút dục vọng.

Từ trước giờ yêu nhau họ chưa từng làm đến chuyện này, tắm chung, nhìn thấy cơ thể nhau nhưng chưa từng quá mức hơn. Nó chưa từng nghe Lisa đề cập đến nên cũng giữ giá cho mình mà không nhắn đến chỉ là tại sao hôm nay Lisa lại như vậy. Có ai đó thúc đẩy chị ấy sao? Là ai có thể làm được chuyện gì này chứ?....nó muốn đi cảm ơn người ta một tiếng.

" Chị sẽ không để chuyện của chúng ta dang dở, Chaeyoung chị hứa đó. Chị sẽ nắm tay em đi hết cuộc đời này của chị. Chị sẽ cố gắng hơn mỗi ngày, chăm chỉ hơn. Chị..."_ Lisa thật sự kích động hơn rất nhiều, cô nắm chặt cánh tay Chaeyoung liên tục nói.

" Chị yêu em, chị rất yêu em. Chị không tưởng tượng được nếu em xa chị thì chị sẽ như thế nào..."

" Em sẽ không rời đi, chị cũng đừng rời đi được không?"_ Chaeyoung hai tay nâng mặt Lisa lên.

" Được."

Lisa lại bắt đầu một nụ hôn mới, hôm nay cô bạo dạng hơn rất nhiều, tay cô đã không yên phận mà di chuyển tới ngực nó, Chaeyoung chỉ đơn giản kiểu váy dài cổ điển màu trắng, trang phục nơi này theo hơi hướng Châu Âu nên nó cũng rất dễ cởi. Lisa hôn tới cổ nó, cô lần mò tìm rồi tháo từng cái cúc trên váy nó. Hôm nay cô thật sự... Lisa ngước lên nhìn nó.

" Chị muốn em..."




_______________________________

hahahahahahahahahahahahahahahaha

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ