Chap 22: nổi sóng

453 66 4
                                    




Lisa hiện đang ngồi một mình trên sofa, gương mặt cô dường như có rất nhiều suy nghĩ. Lisa nhìn xuống tay mình là một sơi dây chuyền, cô đã nhặt nó lúc dọn dẹp phòng và cô cũng chắc nó không phải của mình, ngoài cô ra người có thể ở trong nhà cô chỉ có Chaeyoung. Chaeyoung nói em ấy đã sống từ rất lâu, người mà Chaeyoung nhắc đến cũng làm cô tò mò.

" Là ai, ngoại hình, dáng vóc và cả tính cách ra sao thật tò mò..."_ Lisa bật cười, cô ước gì mình có thể gặp người đó một lần muốn xem một lần cho rõ.

" Chị làm gì mà ngẩn ngơ vậy?"_ Chaeyoung vừa tắm xong thấy Lisa ngồi đó mới chạy lại. Lisa đưa sợi dây chuyền cho Chaeyoung.

" Nè của em, đồ quan trọng đừng làm rơi nữa nhé!"_ Lisa.

Chaeyoung nhận lấy nhưng cũng nhìn coi biểu hiện của Lisa như thế nào.

" Chị không tò mò hả? Nó từ đâu đến, là của ai tặng mà em lại trân quý như vậy, chị không tò mò sao? "_ nó đung đưa sợi dây chuyền trước mặt Lisa, nó biết cô đang tò mò, nó biết Lisa để tâm tới ân nhân mà nó nói đến.

" Làm gì có, chị..."_Lisa cảm giác như bị nắm thóp, cô gãi đầu quay đi chỗ khác.

" Chị đi học bài đây."_ Lisa thấy sắp bị Chaeyoung nhìn thấu liền kiếm cớ chạy đi, cô vừa đứng dậy đi được vài bước thì bị câu nói của Chaeyoung làm cho khựng lại.

" Chị và người đó rất giống nhau, từ ngoại hình đến dáng vóc, ngoại trừ tính cách có chút khác thì hai người rất giống nhau..."

" Thì ra là mình và người đó...."

" nhưng em yêu chị hơn, với em người đó là ân nhân với chị chính là tình yêu. Em yêu chị Lisa."_ nó biết ngọn sóng trong Lisa đang chuyển động, nó biết lòng cô đang lo lắng nhưng nó cũng thẳng thắn nói ra.

" Em yêu chị, vì đó là chị không phải vì lí do gì cả. Em muốn chị biết em yêu chị như thế nào, em muốn chị biết không có chị em sẽ không thể sống nổi. Em yêu chị, không phải vì chị giống với người đó, em yêu chị vì dành cho em sự ưu tiên, em yêu chị vì tất cả những gì chị có."_ nó biết nếu nó bày tỏ lòng mình ra rằng nó yêu Lisa như thế nào thì sẽ có lúc nó " thua" nhưng tình yêu mà, yêu là yêu không cần phân định thắng thua.

" Chị cũng vậy, chị yêu Chaeyoung. Xin lỗi vì đã suy nghĩ như vậy, xin lỗi vì đã không tin vào em."_ Lisa. 










———-

ngắn ngắn đi up cho thường xuyên:))

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ