Chap 28: tâm sự

200 26 2
                                    




Chuyện của ngày hôm sau, Lisa và Chaeyoung vẫn đang dài trên giường ấm, xung quanh đã được dọn dẹp gọn gàng không để lại dấu vết gì của cuộc ân ái kia. Chỉ có mỗi Chaeyoung, em ấy mặc kệ tất cả nằm trên người Lisa. Lisa đã dậy từ sớm nhưng vì mèo nhỏ của cô nhõng nhẽo nên cô cũng đành nằm đó.

" Em còn nằm nữa chị sẽ bị người ta nói là đồ lười biếng đó."_ thật ra cô cũng bị tính này của Chaeyoung lây không có gì làm sẽ một mực nằm dài lười biếng. Chaeyoung rất siêng năng, em ấy dậy vào lúc 8h và hoàn thành mỗi việc một cách nhanh chóng, 11h em ấy sẽ tự mình nấu ăn sau đó là dành khoảng thời gian lại đợi cô về chơi cùng, mỗi khi cô về đều thấy Chaeyoung nằm trên sofa khi thấy cô liền vui vẻ đu trên người cô.

" Ai dám nói."_ nó lầm bầm, ai dám nói Lisa nó liền đánh người đó.

" Em cũng đâu phải chủ nơi này, nhanh ngồi dậy rồi ra ngoài vận động. Còn tìm cách quay trở về nữa chứ."_ Lisa rõ ràng là nói với ý nghĩa rất đàng hoàng, mà Chaeyoung nghe làm sao lại trả lời một câu khiến cô cứng đờ.

" Muốn ' vận động' ở đây cũng được mà, em không muốn phải thay đổi không khí như vậy."_ nó có ý muốn chọc ghẹo Lisa, cuối cùng thấy người ở dưới mặt mày đỏ tía tai mới vui vẻ cười thành tiếng.

" Em đừng có giỡn... lỡ ai nghe được sẽ kì lắm."_ Lisa.

" Kì gì, em còn muốn họ biết được em là người của chị và chị là của em để tránh ai không có mắt lại để ý chị vậy thì em mệt lắm."_ tính Lisa rất dịu dàng, cô không hay nổi nóng với người lạ ngược lại còn rất dễ dàng tặng cho người ta một nụ cười gây thương nhớ.

" Ai lại để ý chị chứ, có em bên cạnh không ngừng xù lông ai dám lại gần."_ lúc nói cô còn cười cười cạ mũi với nó.

" Vậy càng tốt, Lisa em yêu chị. Em thích mùi hương trên người chị, giọng nói đến tính cách chị em đều yêu hết. Thật muốn cứ như vậy ôm chị mãi."_ Chaeyoung thấy mình đã yêu rồi, trước giờ ai từng tiếp xúc qua nó đều là nói yêu nó, nói thích nó nhưng nó cũng xem là gió thoảng mây bay nghe rồi thôi không thèm nhớ, chỉ có người ở trước mặt này nó đặc biệt tin, nó tin mù quáng, nó tin lời cô nói là từ tận đáy lòng chứ không hề để mua vui.

Hai người cứ vậy mà tâm sự với nhau đến tận trưa mới chịu ra ngoài. Hạnh phúc là vậy, nhưng con người dù có mạnh mẽ ra sao, kì diệu ra sao cũng không thể chống lại một thứ chính là thời gian. Thời gian chính là thứ cho ta niềm vui cũng như nỗi buồn dai dẳng. Hôm nay nói yêu nhau nhiều hơn một chút, nhẹ nhàng với nhau hơn một chút biết đâu ngày mai lại chẳng còn nhìn thấy nhau nữa...









________________________________

chính vì thời gian là thứ có thể mong chờ nhưng lại không thể quay lại nên hãy vì nhau mà trân trọng.

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ