Chaeyoung ở trong xe len lén nhìn Lisa, nó muốn hỏi nhưng nó cũng thấy biểu cảm của Lisa có lẽ cô không muốn nó nhắc đến người đó một chút nào. Lúc đầu đi chơi Lisa lúc nào cũng mỉm cười không giấu được sự hạnh phúc nhưng sao giờ khi về không khí lại nặng nề như vậy, trước giờ giữa hai người chưa từng như vậy." Hay là em mặc thử mấy bộ đồ chị xem"_ lên nhà rồi Lisa mới chấn chỉnh lại cảm xúc của mình, cô đưa cho Chaeyoung từng bộ đồ bắt nó mặc vào cho cô xem lại lần nữa.
" Khi nãy đã mặc rồi..."_ Chaeyoung.
" Chị chưa nhìn kĩ, mau mau mặc chị xem."_ Lisa đẩy Chaeyoung vào phòng bắt nó thay.
Chaeyoung lấy từng bộ ra mặc cho Lisa xem, nó suy nghĩ không biết nên mặc cái nào trước suy nghĩ thế nào mà đuôi cũng tự động mọc ra lại nó mặc chân váy ngắn bào trắng cùng với áo sơmi xanh dương, cái đuôi trắng bông của nó quoe quẩy nó ngại ngùng mở cửa đi ra.
" Ồồồồồ hợp lắm nha, em cực kì hợp hai màu này luôn!"_ Lisa lấy lại tâm trạng phấn khích đứng dậy nhấc bổng Chaeyoung lên xoay vài vòng. Nó được cô ôm cũng vui vẻ trở lại.
" Vào mặc mấy bộ khác xem!"_ Lisa.
" Dạ"
" Quao Chaeyoung àh em xinh lắm luôn"
" Húúúúú"
- -
" Người quen của em hả?"_ người đàn ông cãi lúc nãy đang rít điếu thuốc trên môi mình.
" Đừng nói nữa..."_ cô gái kia ngồi dựa vào tường.
" Jessica, em vẫn thích trêu đùa cảm xúc của người khác nhỉ? Khi nãy em nói muốn chia tay với anh, bây giờ em lại nói là những lời khi nãy coi như quên đi. Anh không hiểu nổi rốt cuộc em đang muốn cái gì, em muốn anh nổi điên với em ở chốn đông người biến anh thì kẻ xấu, bây giờ em lại như nào nữa...."_ hắn ta kéo gương mặt của Jessica quay lại nhìn hắn.
"... em muốn anh diễn vai nào nữa đây?"
" Kelvin buông ra!"_ Jessica hằn học muốn đứng dậy rời đi nhưng cánh tay to lớn của hắn đã bắt kịp cô, bọn họ nam nữ ở chung phòng, có phát sinh quan hệ cũng là chuyện thường. Kelvin đang cố dùng nó ép Jessica nói ra quan hệ với Lisa.
- -
Chú mèo nhỏ hôm nay vất vả rất nhiều, rất lâu rồi Lisa chưa thấy lại hình dạng mèo của Chaeyoung, hôm nay nó đặc biệt mệt mỏi nên đã về dạng mèo ngủ cùng với Lisa. Ngủ cùng với Chaeyoung rất dễ chịu, tiếng gừ gừ làm đầu óc cô thư dãn rất nhiều. Nói thật Lisa định hôm nay sau khi ăn uống và mua cho Chaeyoung vài bộ quần áo mới sẽ dẫn em đi dạo công viên sau đó sẽ rõ ràng với em về tình cảm của mình, nhưng sự xuất hiện của Jessica đã phá hỏng mọi thứ. Lisa không hề muốn gặp lại người phụ nữ đó, lần đó cô về đã chạm mặt một lần, lần này cũng vậy ông trời hình như đang muốn Lisa gặp lại Jessica thì phải...
Cô hận cô ta đến thấu tim can, tại sao lại đến và phá hỏng cuộc sống cô lần nữa...
" Buông tha cho tôi đi Jessica...."
__________________
tình cảm nhẹ nhàng gì chứ, sóng to bão táp mới vui