Chap 10 : Đây là ai?

768 104 4
                                    


Hiện tại Lisa đang ở cửa tiệm một mình vì ông chủ nói hôm nay có tiệc nên đã bỏ cô lại trông tiệm một mình, cô thấy hơi chán nên đã gọi Jisoo đến chơi cùng mình nhưng quả là người biết điều Kim Jisoo còn dẫn theo cả người yêu theo vậy là từ chỗ của cô nay lại thành chỗ của hai người họ.

" Lisa sao mày cứ lủi thủi một mình vậy, tìm ai đó để chia sẻ với ở bên cạnh mình đi."_ Jisoo vừa chơi game vừa nói.

" Ừ, tụi mình quen nhau từ hồi bé tí cũng chưa từng thấy mày quen ai như vậy sẽ cô đơn lắm."_ Jennie đang gọt táo cũng nói thêm vào, ba người họ vốn là một nhóm bạn chơi chung với nhau mà tự nhiên vào một ngày đẹp trời đùng cái hai đứa nó quay qua yêu nhau.

Lisa lấy một cái bỏ vào miệng, cô nhồm nhoàm nói giọng bí ẩn.

" Ai nói tao chưa từng yêu ai?"_ Lisa dựa vào ghế, nhìn có đang nhớ đến ai đó.

Jisoo và Jennie nhìn nhau cười rồi hai người kẹp hai tay của Lisa bắt cô khai ra.

" Nói mau là ai hả? Ha có người yêu mà giấu hả?"_ hai người hợp sức lại bắt Lisa khai ra nhưng mà không được đành chọt lét bắt nó chịu đau khổ.

" Chọt nè chọt nè"

" Ahhahahahaha nhột quá! Yahh bỏ ra coi!!"_ Lisa hoàn toàn bị hai người kia kẹp cho không thể trốn thoát, cô dẫy dụi muốn thoát ra nhưng hoàn toàn bất lực.

Reng reng reng - tiếng chuông điện thoại Lisa ở trên bàn.

Cô muốn lấy nhưng Jisoo đã nhanh chóng chụp lấy nó.

" Để xem ai gọi nha... Meow? Mày lưu tên người đó hả? Chắc là người yêu, để tao bắt máy xem là con trai hay con gái nha."_ Jisoo nhấn nút rồi bật loa ngoài. Đầu dây bên kia im lặng một hồi không thấy trả lời nhưng Lisa lại hoàn toàn im lặng chờ đợi người nên đầu dây kia nói, cô có chút mong chờ...

"... tối nay chị muốn ăn gì, em ngồi suy nghĩ lâu cũng không biết nên mới gọi chị."_ giọng Chaeyoung nhè nhẹ nói, hình như là vừa ngủ dậy có chút làm nũng.

" Trả lời em!"_ con mèo bên kia đầu dây nghe cô im lặng liền cáu.

" Ờ....ăn lẩu đi em"_ Jisoo kê điện thoại gần với Lisa cho cô trả lời.

" Lẩu? Chị mua ngoài hả, có hai đứa ăn không hết."_ Chaeyoung.

" Tao với Jennie nữa!"_ Jisoo thì thào. Lisa lắc đầu kịch liệt phản đối.

" À xin chào chị là Jisoo, tối nay chị dẫn người yêu chị đến nhà Lisa được không em. Thật ra tụi chị lâu rồi chưa có tụ lại ăn uống nên em có phiền không?"_ Jisoo thấy mình không thuyết phục nổi Lisa liền chuyển qua nói chuyện với người bên kia.

" Jisoo? Đ...được. Vậy em cúp nha."

" Ok cảm ơn em ủa? Cúp rồi, trả nè !"_ Jisoo còn chưa kịp trả lời lại thì đã nghe tiếng cúp máy.

" Em ấy đã đồng ý mày không có ý kiến gì chứ?"_ Jisoo hất mặt, cái mặt trông cực kì muốn ăn đòn.

" Ok!"

" Cảm ơn vì đã trả tiền cho chầu này nha bạn hiền"_ Lisa và Jisoo tay xách nách mang, người cầm lẩu, người xách bia, rượu còn người còn lại cầm tiền trả đó chính là Jennie.

" Nín dùm đi, lải nhải suốt đường đi!"_ Jennie.

Ting ting !

" Tao thật sự muốn xem thử người yêu của mày như thế nào đó nha!"_ Jisoo khoác vai Lisa.

" Đã nói là không phải người yêu rồi mà..."_ Lisa đã trả lời một ngàn lần từ lúc còn ở cửa tiệm đến giờ vậy mà Jisoo cứ nói suốt.

" Người yêu hay không xem biểu hiện của em ấy là biết thôi"_ Jennie lôi Jisoo ra khỏi người Lisa cùng lúc đó cửa cũng được mở ra.

Cạch!

Một cô gái tóc trắng, dáng người mảnh mai, mặc một cái áo thun màu xanh dương và quần dài màu đen mở cửa. Đập vào mắt lần hai chính là đôi mắt màu xanh dương nổi bật và làn da trắng sáng.

" Mọi người đến rồi, vào trong nhà đi."_ Chaeyoung thấy hai người ngạc nhiên lồ lộ ra mặt cũng có chút buồn cười, nó không hiểu vì sao Lisa cứ nhìn nó chằm chằm có vẻ như đang rất tự hào vậy.

" Wow người yêu mày đẹp...áhhhh đau quá Jennie!"_ Jisoo chỉ vừa nói nửa câu thì đã bị Jennie nắm lỗ tai lôi lại sofa ngồi.

Hai người ngồi đó quan sát Chaeyoung từ đầu đến cuối họ nhận ra những thứ Chaeyoung mang trên người đều là đồ của Lisa, quần áo, trang sức đến cả đôi vớ màu trắng đang mang dưới chân cũng là đôi Lisa hay mang.

" Chị bốc mùi!"_ Chaeyoung vừa thấy Lisa sáp lại gần mình liền bịt mũi lại, mồ hôi của Lisa rất mùi hôm nay chị ấy lại không mang quần áo theo tắm nên thành ra cả ngày chỉ mang mỗi bộ quần áo bây giờ lại gần nàng chỉ muốn chạy xa.

" Hôm nay hơi vất vả tí, chị đi tắm chút rồi ra phụ em."_ Lisa kéo áo lên hửi cũng thấy mình bốc mùi nên đã đi tắm.

Hai người ngồi phòng khách cuối cùng cũng không chịu được mà chạy vào bếp phụ Chaeyoung, họ bày biện chỗ xong xuôi chỉ chờ mỗi đồ ăn lên nên chạy xuống phụ.

" Nhìn em giống người nước ngoài quá ha, em bao nhiêu tuổi rồi?"_ Jennie thấy tay chân Chaeyoung rất nhanh nhẹn, việc bếp làm thoăn thoắt nên rất thích thú muốn kết thân.

" Em biết nói tiếng Hàn không?"_ Jisoo vừa rửa rau vừa hỏi.

" Em tên Chaeyoung, 1...18 tuổi"_ ngượng miệng thật đấy, nếu tính tuổi mèo thì nàng hơn họ gần chục tuổi.

Ba người họ vừa xong xuôi mọi thứ thì Lisa cũng tắm xong, cô cũng bưng đồ ra rồi bắt đầu ăn uống. Theo đánh giá của Jisoo và Jennie thì Chaeyoung rất trầm và kĩ tính, hai người cũng nhìn thấy tương lai của Lisa khi cô hoàn toàn không có sức phản kháng lại ánh mắt lẫn lời nói của Chaeyoung. Họ thích Chaeyoung.










____________________________

em cũng thích Chaeyoung lắm 🫶

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ