Chap 23: xuyên không rồi

358 54 1
                                    



" Chị chưa từng nghĩ mình sẽ yêu một cô gái, chị cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu một con mèo nhưng em đã đến và phá bỏ mọi rào chắn của chị, chị chỉ muốn em ở bên cạnh chị...chị thật sự muốn giữ em mãi bên cạnh chị."_ lúc này trở đã gần sáng nhưng Lisa vẫn khổng thể chợp mắt, cô cứ nghiêng đầu nhìn Chaeyoung ngủ say bên cạnh mình, mai cô không có tiết học với lại ông chủ đang sửa sang lại quán nên cô cũng không cần đi làm. Lisa mệt mỏi, cô kéo Chaeyoung lại ôm vào lòng rồi chợp mắt, trong lúc ngủ sợi dây chuyền trên bàn đã phát sáng liên hồi.

" Thời gian đã đến!"

Một ánh sáng mạnh mẽ bao trùm lấy căn phòng của Lisa, 1giây ngắn ngủi rồi tắt đi hai người nằm trên giường cũng theo đó mà biến mất.

Tại một nơi nào đó ở 100 năm trước.

Ở toà lâu đài to lớn trong thành phố tấp nập, trên tầng giữa có một cánh cửa sổ đang mở và có một cô gái với mái tóc vàng nổi bật nhìn có vẻ chán chường ngắm nhìn mọi thứ.

" Công chúa Lowa."_ một nam nhân với áo giáp bạc và thanh kiếm vắt ở hông khuỵ gối.

" Andrew người tìm thấy nó chưa? Ta buồn chán lắm rồi."_ công chúa Lowa quay lại, cô đã nhờ người thân cận nhất bên cạnh mình và cũng là một người tài giỏi nhất nơi này tìm người cho mình nhưng mà...

" Con mèo của người chắc lại ham chơi rồi, nó có lẽ tìm được nào thú vị rồi."_ và Andrew là một vị anh hùng của đất nước này đang nhận nhiệm vụ hết sức quan trọng chính là tìm mèo cưng của công chúa Lowa.

" ÁHHHHHHH LISAAAA!!!!"

" Chuyện gì bên ngoài vậy!?"_ Andrew lập tức chạy lại cửa sổ xem bên ngoài xảy ra chuyện gì, Lowa cũng tò mò đứng bên cạnh nhìn xuống.

" Nghe tiếng hét đó sao mà quen quá? Chẳng lẽ..."_ Lowa nheo mắt muốn nhìn rõ trong đám đông rốt cuộc là gì. Lấp ló trong đám đông chính là hình ảnh hai con gái ăn mặt kì lạ nằm nhẹp trên đường, một người tóc trắng mắt xanh và một người với mái tóc màu đỏ, Lowa lập tức nhận ra con mèo cưng của mình và kéo Andrew chạy xuống dưới.

" Em đau quá Lisa."_ Chaeyoung từ từ tỉnh dậy, nó ngơ ngơ ngác ngác nhìn mọi thứ xung quanh, nhìn mọi người cùng những bộ trang phục vừa lạ cũng vừa quen, nhưng nó lúc này lại quan tâm đến người bên cạnh mình hơn Lisa...

" Chị có sao không?"_ Lisa cũng theo đó cũng tỉnh dậy, với Lisa nơi này còn lạ hơn cả Chaeyoung. Hai người hiện đang mặc đồ mỏng manh và ngồi ở giữa trời nắng. Lisa nhận ra nơi này có chút khác lạ, đến khi trong đám đông có một người xuyên qua, một gương mặt xuất hiện làm cho tất cả mọi người đều kinh ngạc.

" Rose người làm cái quái gì ở đây vậy hả!? Tại sao còn ăn mặc hết sức kì lạ như vậy?"_ công chúa Lowa đã đến, cô chỉ một mực chú ý đến Chaeyoung cho đến khi Andrew bên cạnh gọi mới nhận ra. Andrew lập tức rút kiếm chỉa thẳng vào Lisa.

" Ngươi là kẻ nào!? Ta chưa từng thấy ngươi và cả gương mặt của ngươi tại sao lại giống công chúa Lowa của chúng ta đến vậy...TRẢ LỜI!!!"_ Andrew dáng vẻ không hề chỉ là doạ nạt, nếu Lisa nói bậy hắn lập tức đâm chết cô ngay. Chaeyoung ở bên cạnh lập tức phản ứng, lao đến chắn trước mũi kiếm của Andrew nó đã nhận ra tình hình hiện tại.

" Andrew đây là bạn ta!"_ Chaeyoung.

" Bạn? Ngươi..../ Ngươi có bạn mới sao Rose, sao ta không biết vậy? Còn giống ta đến mức như vậy?"_ Lowa lập tức chen ngang, nhìn cử chỉ hành động không đơn giản là bạn mới quen, cơ thể đụng chạm như vậy không bình thường chút nào.

" Công chúa Lowa ta..."_ Chaeyoung nhất thời không biết nói sao, Lowa ném cho hai người họ hai cái áo khoác dày rồi quay lưng bước đi.

" Mặc vào đi, vào trong lâu đài rồi nói chuyện tiếp."

Lúc này Lisa mới dám thì thầm với Chaeyoung.

" Hình như chị cũng lờ mờ đoán ra chuyện gì rồi..."

" Chúng ta xuyên không rồi Lisa, yên tâm đây là thế giới của em em sẽ bảo vệ chị, mau mặc vào đi chúng ta ăn mặc mỏng manh lắm."_ Chaeyoung thấy Lisa sợ cũng an ủi chị.

" Nhưng cô công chúa đó không lẽ chính là ân nhân của em sao? Ổn không?"_ Lisa nhìn ra ánh mắt của hai người khi chạm nhau, cô không dám lên tiếng cũng chỉ vì sợ Chaeyoung gặp rắc rối.

" Đừng lo, cô ấy không phải người xấu."_ Chaeyoung. Nó nhận thấy ánh mắt Andrew vẫn luôn quan sát Lisa mới lén vỗ lên tay chị.

" Andrew cũng vậy, nếu chứng minh chị không có ý xấu hắn sẽ thoải mái hơn."_ nó mỉm cười với Lisa.

Andrew ở phía sau giật mình, ánh mắt của Rose nhìn người đó và nụ cười đó là sao...chẳng từ trước đến nay đều chỉ dành cho công chúa Lowa sao bây giờ lại... người con gái này hắn phải thật để ý.









________________

là ngắn ngăn up thường xuyên dữ chưa? Hơn 2 tuần chứ nhiu:))))

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ