" Một con mèo"_ Lisa tỉnh bơ trả lời.Chaeyoung nghe cô trả lời xong cũng cứng đơ, thì đúng nó là mèo nhưng mà câu trả lời nó muốn không phải điều này.
" Chị thích mèo..."_ Lisa lại nói tiếp, ngược lại lần này nó lại có chút chán nản vì nó nghĩ cô sẽ lại nói gì đó vô tri nữa thôi.
"..vì em là mèo nên chị thích em."
Chaeyoung nghe xong hai mắt nó mở to và đồng tử dãn ra, nó cảm nhận được một dòng điện chạy dọc trong cơ thể nó.
" Chị nói lại đi"_ Chaeyoung nhướn người.
" Chị thích..../ Áhhhhhh"_ Jisoo và Jennie té cái đùng ở trước cửa bếp. Lisa và Chaeyoung cũng giật mình buông nhau ra chạy lại đỡ hai người đang nằm vật lộn ở đằng kia.
Chaeyoung đẩy Lisa lên phía trước ý muốn cô giúp họ, Lisa đi lại kéo hai người bạn mình dậy ba người họ chụm đầu lại nói gì đó rồi sau đó Lisa ném họ ra khỏi nhà. Chuyện riêng tư vậy để hai người biết là chết.
" Ngủ thôi chị, mai chị có tiết sớm nữa mà."_ nó đi ra phòng khách, lau dọn sạch sẽ rồi kéo tay cô.
" Ừ...ờ em muốn chị đi tắm chút cho bớt mùi rượu không?"_ Lisa ngửi được mùi bốc ra từ người mình.
" Cũng được, khuya lắm rồi tắm sơ là được rồi."_ Chaeyoung gật đầu.
Tối đó hai người ngủ mà chẳng thể yên giấc, lâu lâu hay bị thức giấc ngó xem người bên cạnh đã ngủ chưa. Lisa thấy lòng mình rất bối rối, cô lúc đó đã có chút hơi men nên khi nói thích Chaeyoung cũng không thấy ngại bây giờ tỉnh táo rồi nghĩ lại thì ngại. Cô sợ Chaeyoung sợ nên cứ thế thuận theo, Chaeyoung không nhắc nên cô cũng tự động im lặng. Từ lúc nào cô đã không còn xem Chaeyoung chỉ đơn giản là thú cưng, cô xem Chaeyoung là một con người đàng hoàng và khi cô thấy rung động cô cũng có chút lo sợ. Lisa thấy ánh mắt Chaeyoung dành cho mình, nhưng cô sợ do cô ảo tưởng nên không dám, nụ hôn lúc đó hoàn toàn xuất phát từ cảm xúc tận đáy lòng của cô. Lisa nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, từ lúc ngủ chung đến giờ Chaeyoung luôn hướng người về Lisa, chưa từng xoay lưng về phía cô, em ấy chưa ngủ...
" Ngày mai chị học xong sẽ dẫn em đi dạo bên ngoài, đợi chị về nhé!"_ cô nói, Chaeyoung từ từ mở mắt nhìn cô nhẹ nhàng gật đầu. Lisa mỉm cười, cô ôm lấy Chaeyoung vuốt lưng nó mùi của Chaeyoung khiến cô nghiện.
" Hôm nay trời lạnh lắm, ôm nhau ngủ mới ấm."_ Lisa.
" Dạ."
Hôm sau đến trường Lisa hết sức tranh thủ, vừa báo hết giờ học liền xách đồ biến mất khỏi lớp. Lisa lấy xe chạy về nhà, cô gọi video call cho Chaeyoung ở nhà.
" Em chuẩn bị đi chị đang về."_ Lisa để điện thoại qua một góc, mắt chăm chú lái xe cũng liếc qua màn hình điện thoại.
" Em không biết nên mặc gì nên đợi chị về rồi chọn."
" Cũng được, tắt máy đi em chị sắp đến nhà rồi."_ Lisa thấy màn hình điện thoại tắt rồi mới nhấn ga, đến chỗ đỗ xe của chung cư cô mới vội đi ra lúc đi mới không để ý tông phải một người.
" Ah!" là một cô gái, Lisa luống cuống đỡ người ta dậy lúc người kia ngước mặt lên cô mới bất ngờ. Hai người họ đều bất ngờ như nhau, Lisa vội vàng buông tay " Xin lỗi" một tiếng rồi lướt qua người ta.
Chaeyoung ở trong nhà nghe tiếng bấm mật khẩu nhà mới bật dậy, vui vẻ chạy lon ton ra cửa nhà đón cô.
Cạch!
" Chị về rồi."_ Chaeyoung mỉm cười.
Lisa cũng nhanh chóng giấu đi cảm xúc khi nãy của mình, cô lại ôm Chaeyoung một cái như một điều hiển nhiên ,mỗi ngày khi cô đi học về và đi làm về đều sẽ ôm Chaeyoung một cái dần cũng thành một thói quen.
Hai người dắt nhau đi tắm, tủ đồ của Lisa hoàn toàn là màu tối với nước da và màu tóc của Chaeyoung mặc kiểu gì cũng sẽ nổi bần bật, cuối cùng lại không thể chọn được gì hai người mặc áo phông đơn giản rồi đi. Lần đầu tiên sau hơn một tháng sống với Lisa nó được cô dắt ra ngoài với bộ dạng là con người, những người hàng xóm đi ngang cũng ngoái lại nhìn nó, tự nhiên trong chung cư chán òm này lại có một cô gái xinh má ơi lại không ngạc nhiên. Nó căng thẳng đến mức nắm chặtt tay Lisa, hai người tình tứ dắt nhau đi ngang qua mọi người sống ở đó, từ đó mọi người cũng đồn nhau về chuyện Lisa đẹp gái mà chơi bêđê với người đẹp gái tóc trắng.
Lúc cả hai đang yên vị trong xe lúc này Chaeyoung mới thoải mái một chút, nó thở hắt ra một hơi dài. Lisa nhìn bộ dạng đó cũng bật cười.
" Lần đầu xuất hiện công khai với bộ dạng này hơi căng thẳng hả em?"_ Lisa nắm tay nó xoa xoa.
" Dạ, cứ sợ mọi người sẽ nhìn ra gì đó."_ Chaeyoung nhìn cô, nó sợ đột nhiên nó quá căng thẳng mà mọc tai hay mọc đuôi chắc xỉu tại chỗ luôn.
" Có chị đi cùng mà, giờ chị dẫn em đi ăn thịt bò nha. Món em thích mà đúng không?"_ Lisa nhớ lần đầu tiên cô đón nó về là cô đã bấm bụng mua thịt bò đắt nhất cho nó ăn, bây giờ bên cạnh không còn một con mèo nữa mà một mỹ nhân cảm thấy có chút tự hào.
Chút nữa cô cũng có vài chuyện muốn nói với Chaeyoung....
___________
nhức đầu quá~ nguyên ngày nay đi làm mà đầu nhức hoài luôn 😭