Những ngày cận tết công việc của Lisa vô cùng bận rộn, cô vừa bán hàng vừa ôn thi đại học hai thứ đó hoàn toàn chiếm hết mọi thời gian của cô. Lisa ngoại trừ về nhà sau 22h đêm thì ban ngày cô hoàn toàn không có nhà chuyện này làm Chaeyoung ở nhà vô cùng buồn chán, nó muốn đi làm cùng Lisa nhưng chị ấy lại không cho mà nó cũng biết thời gian này không làm cho chị ấy lo lắng bất cứ chuyện gì nên nó cũng ngoan ngoãn đợi ở nhà. Nhưng hôm nay cũng như những ngày ở nhà buồn tẻ thì chuông cửa nhà Lisa lại đột nhiên vang lên, Chaeyoung nằm ở sofa liếc nhìn đồng hồ giờ này đâu phải giờ Lisa tan làm mà chị ấy cũng không thể xuất hiện ở nhà vào giờ này được. Chaeyoung có chút sợ hãi, nó chầm chậm tới tới màn hình ở gần cửa là Jessica, cô ta làm sao mà biết nhà Lisa được, nó quyết định im lặng xem như không nghe gì đi ngược lại vào nhà. Lisa không thích Jessica nếu nó mở cửa cho cô ta vào nhà chắc chắn Lisa sẽ không vui, mặc kệ nhấn chuông mãi không ai hồi đáp sẽ tự đi thôi. Đúng như nó nói, sau 15 phút đợi không có ai ra thì Jessica cũng đi về. Chaeyoung muốn gọi nói cho Lisa nghe về chuyện này nhưng nó sợ làm phiền cô nên cũng ngoan ngoãn đợi cô về rồi kể sau.23h30 cuối cùng cũng có tiếng mở cửa nhà, Chaeyoung ở trong bếp phóng nhanh ra cửa đứng đó đón Lisa. Lisa vừa ngước lên đã thấy Chaeyoung đứng đó nhìn mình chằm chằm, nụ cười không giấu mà lộ trên gương mặt xinh xắn, Lisa nhìn em ấy còn đeo tạp dề mới biết là đang nấu ăn trễ như vậy rồi mới bắt đầu nấu đợi cô sao.
" Không ôm em?"_ Chaeyoung đứng nãy giờ mà cô còn chưa chịu ôm nó, tự nhiên nhìn người ta.
Lisa bật cười cô buông balo xuống lại ôm Chaeyoung, hôm nay thật sự rất mệt nhưng ngày mai là có thể nghỉ ngơi rồi vì là ngày cuối bán nên Lisa thật sự về trễ hơn mọi ngày cô sợ em ấy sẽ lo lăng cũng cố gắng dọn dẹp thật nhanh để về nhà. Lisa siết chặt eo của nó, mặt cô vùi vào hõm cổ của nó mà hít lấy mùi hương nhàn nhạt trên cơ thể nó, Chaeyoung thật sự có mùi thơm rất dễ chịu. Mỗi ngày chỉ cần về nhà ôm em ấy cô liền cảm thấy mọi sự mệt mỏi và căng thẳng đều tan biến, cô biết mình nghiện rồi.
" Hôm nay là ngày cuối nên chị về trễ hơn mọi ngày, xin lỗi vì để em đợi lâu..."_ Lisa ở trong hõm cổ nó nói.
" Không sao em đợi được, nhanh đi tắm đi em đang làm canh kimchi chị thích đấy."_ Chaeyoung vuốt vuốt cái lưng của Lisa, vai chị ấy rộng và vòng tay cũng lớn chỉ cần ôm một cái là cả cơ thể của nó bị cô bao lấy hoàn toàn. Hai người cứ như vậy ở trước cửa nhà 10p mới chịu buông nhau ra, cũng may là khi ra đón cô nó có nhanh tay tắt bếp nếu không cả canh cũng không còn. Chaeyoung có chiên một ít thịt, thật ra nó bình thường không hay làm đồ chiên cho cô ăn lắm nhưng hôm nay đổi một chút cũng tốt. Chaeyoung ở nhà nói là nhàn rỗi nhưng nó cũng chịu khó xem mấy chương trình nấu ăn và học mấy cái dinh dưỡng để có thể đảm bảo sức khoẻ cho Lisa.
Lisa đi tắm ra thấy đồ ăn đã dọn sẵn ra bàn hết rồi cũng ngồi xuống cạnh Chaeyoung. Chaeyoung dù không ăn cơm nhưng đồ ăn cũng rất đẹp mắt thịt bò là thành phần chính, cà rốt luột và cải bắp.
" Ah! Chị nhớ có mua cho em một thứ rất hay tí ăn cơm xong chị lấy cho em thử."_ Lisa lùa cơm, cô vừa nói vừa cười làm Chaeyoung ở bên cạnh rất tò mò.
" Là gì vậy nói cho em nghe chút đi."_ nó ăn xong rồi bỏ dĩa vào bồn rửa chén.
" Tí đi, chị ăn xong rồi."_ Lisa phụ Chaeyoung chén dĩa vào bồn để sáng rửa, cô bắt nó ngồi ở sofa đợi còn mình thì đi lấy đồ.
" Tada!!!"_ Lisa giơ lên một bịch...snack? À không không chữ ghi trên bao bì là " cỏ mèo" , Chaeyoung còn tưởng gì nó cũng biết tới cái này nhưng mà chưa từng thử qua.
" Chị xem trên mạng nói nó rất tốt cho mèo, nói là giúp em giảm búi lông gì đó."_ Lisa có điện hỏi Jisoo thì Jisoo cũng nói cho mèo ăn cũng giúp nó giảm búi lông và hình như còn có dấu hiệu " phê cỏ". Lisa không biết phê cỏ là gì nhưng cô biết nếu Jisoo nói tốt chắc chắn nó tốt nên đã mua về bồi bổ cho bé nhà mình.
Mà Chaeyoung khá mờ mịt về nó, đúng là đôi lúc nó cũng thấy có chút khó chịu lâu lâu cũng bị nôn nhưng nó thấy sau khi nôn xong cũng không có gì nữa nên không nói cho Lisa biết sợ cô thêm lo lắng. Nó nghe Lisa nói tốt nên cũng tin tưởng cô, Lisa xé bịch lấy một que ra đưa cho nó thử.
" Thử đi."_ nó cắn một miếng thấy mùi cũng có chút dễ chịu, Chaeyoung nhanh chóng xử hết que trên tay khi nuốt xuống bụng nó cảm thấy đúng là tốt hơn thật nhưng mà hình như có gì đó sai sai.
" Jisoo nói mỗi ngày ăn một que thôi, nên chị sẽ cất giúp em nhé."_ Lisa đang cột miệng túi lại thì Chaeyoung đột nhiên lao tới nằm lên người cô, liên tục cạ sát mặt với cô.
" Em...em sao vậy?"_ Lisa cũng ôm lấy nó sợ nó sẽ lăn ngã xuống sàn.
" Chị có yêu em không Lisaa~?"_ giọng nó nũng nịu.
" Mèo ăn vào sẽ có dấu hiệu phê cỏ đấy, nhìn dễ thương lắm có gì nhớ quay clip rồi gửi cho tao xem nha!"
Lisa nhớ đến lời Jisoo nói với mình, vậy phê cỏ mà Jisoo là như vậy sao? Lisa nhìn Chaeyoung như người say rượu liên tục lăn lộn trên người mình, sợ sẽ nguy hiểm nên mới bế nó vào trong phòng đặt nó ở trên giường. Bình thường Chaeyoung đã nhìn yêu nghiệt lắm rồi bây giờ ánh mắt hờ hững dáng vẻ còn cực kì yêu nghiệt hơn, thật ra Chaeyoung đã có chút ảo giác nó nhìn Lisa kiểu gì thành Jessica nên đột nhiên đứng thẳng ở trên giường chỉ tay vào mặt cô nói lớn. Lisa cũng nhanh tay móc điện thoại ra giơ lên.
" Sao cô phiền quá vậy!!!?? Tôi thật sự rất ghét cô đấy Jessica, mỗi khi cô thấy tôi và Lisa cô cũng không biết điều mà nhìn thẳng vào Lisa như vậy. Tôi nói cho cô biết Lisa là của tôi, chị ấy không có thích cô nữa đâu! Nên là sau này còn cố ý tìm lên tận nhà tôi sẽ dùng chổi đánh cô đó có biết chưa!"_ Chaeyoung nói xong còn có dáng vẻ rất uy lực, nó cuối cùng cũng lấy lại chút tỉnh táo ngồi xuống giường lại sau đó liền tung chăn trốn vào đó. TRỜI ƠIIII NÓ BỊ ĐIÊN MẸ RỒI!!!!!
" Em sẽ không đánh chị đâu đúng không?"_ thấy Chaeyoung trốn vào chăn như vậy mới biết là em ấy tỉnh táo lại rồi, cô kéo nhẹ chăn...xin lỗi cô không biết nó lại có tác dụng như vậy, khi nãy cũng nhanh tay quay lại khi nãy buồn sẽ lấy ra xem.
" Sao lại cho em ăn thứ đó! Em ghét chị!!!"_ giọng nó hờn giỗi nói, nó kéo chăn chỉ lộ hai mắt.
" Nhưng nó tốt cho sức khoẻ em mà, chắc là lần đầu nên mới như vậy sau này sẽ không nữa thì sao."_ Lisa cười nói, đúng là khi nãy em ấy dễ thương thiệt sau này mỗi ngày đều cho em ấy ăn mới được.
" Không được cười!"_ Chaeyoung hung dữ nhưng giọng lại nhỏ xíu nghe như đang nhõng nhẽo.
Lisa gật đầu lia lịa, cô cúi xuống kéo chăn ra hôn lấy nó. Nó còn chút dỗi nên không mở miệng hợp tác Lisa lấy tay nhẹ kéo cằm nó bắt nó phải hợp tác với mình. Mà làm giá vậy thôi chứ tay vừa chạm vào cằm nó, nó đã buông xuôi rồi. Chaeyoung vòng tay sau cổ cô, hai người hôn đến khi hơi thở có chút khó khăn mới buông nhau ra.
" Chị yêu em."
_______________