Lời của Lisa vừa nói chính thức chạm tới trái tim Chaeyoung, nó run lên một cái vì từ trước giờ trong mắt nó Lisa là người rất đàng hoàng. Lisa ngoại trừ hôn nó cũng chưa từng đề cập tới chuyện này, chỉ có một mình nó có ý nghĩ dâm dục đó. Mà nó thấy vậy chưa chắc là vậy, dù Lisa có là ai thì cô cũng là một con người bình thường, cô không phải người tu hành nên cô cũng có nhu cầu. Lisa mỗi khi có nhu cầu cũng chỉ tự mình an ủi mình, vì cô sợ sẽ làm Chaeyoung sợ hãi, sợ em ấy có một cái nhìn không tốt về cô. Nói ra thì cũng vì cô muốn giữ hình tượng với Chaeyoung nhưng bây giờ cô không cần nữa..." ưn Lisa..."_ Chaeyoung hoàn toàn thoả thân, nó khẽ gọi tên cô rồi ôm lấy cổ Lisa. Nó được Lisa đưa về giường, mái tóc trắng lộn xộn và làn da ửng hồng, nó cảm nhận được tay của Lisa ở trên người nó xoa nắn, nếu như người khác có lẽ nó đã một vuốt cào nát mặt người ta rồi nhưng người hiện tại là Lisa.
Lisa hôn lên má nó, quai hàm và cái tai nó, cô cũng nhẹ nhàng vùi vào hõm cổ nó nhẹ nhàng để một dấu hồng mờ, từng tấc da tấc thịt trên người nó đều được Lisa hôn một cách thật trân quý. Cô yêu Chaeyoung, cô yêu mọi thứ về Chaeyoung, từng nụ hôn đều đặt tất cả tình cảm vào đó mà hôn. Cơ thể của Chaeyoung Lisa cũng chưa từng xa lạ, chỉ là lúc đó với bây giờ hoàn toàn khác, không hề có tình dục bên trong đó. Cô ngậm lấy một bên ngực nó, chầm chậm mút mát, bên còn lại cũng xoa nắn đều đặn.
" Lisa~ chị...ah~"_ nhìn thấy Lisa ti ngực mình như vậy Chaeyoung có chút ngại ngùng, nó dùng tay vén gọn tóc của Lisa để nó có thể nhìn rõ cô hơn.
" Sau này chị sẽ cởi mở với em hơn..."_ Lisa vừa nói vừa mở hai chân của nó ra, cảnh đẹp thì phải ngắm nhìn thật lâu, cô chưa từng dám quan sát nơi này kĩ càng hôm nay có cơ hội nhìn cũng thật chăm chú. Nhìn nó trong từng nhịp thở của Chaeyoung, cô cúi đầu muốn hôn lên nó thì bị tay của Chaeyoung ngăn lại.
" bẩn..."_ ngược lại Lisa lại bắt lấy tay nó hôn nhẹ lên một cái, rồi chôn mặt vào nơi đó. Cô nhẹ nhàng hôn lấy, cái lưỡi cũng kéo một đường dài dọc theo, làm cho Chaeyoung cuối cùng cũng không thể kiềm chế mà rên rỉ lớn hơn.
" ah~ Lisa em điên mất~ haaaa~ ahh~"
Cô đưa ngón cái lên xoa lấy hạt đậu đã cứng của nó, ngón tay Lisa thật dài, nhưng nó lại có chút to hơn tay của Chaeyoung rất nhiều. Mỗi khi nó chủ động nắm tay cũng chỉ được nửa bàn tay của Lisa, thành ra hai ngón tay của cô đút vào nó làm nó thét lên tiếng rất đau đớn, quá lớn nó chưa kịp thích nghi.
" Tay chị to quá ưm~"_ cảm giác nó như bị nông ra một chút vậy, nhưng khi cơ thể nó quen với tay cô rồi nó lại muốn nhiều hơn. Cơ thể nó uốn éo...
" Chị tới đây."_ Lisa quả thật rất quyến rũ trong chuyện này, giọng nói nhẹ nhàng thường ngày nay bị nhiễm sắc dục liền trầm đục làm nó chỉ muốn cô thật mạnh bạo chà đạp nó. Ngón tay Lisa bắt đầu di chuyển ra vào, từ chậm rãi đến rất nhanh, tiếng nhóp nhép cứ vậy mà phát ra khắp căn phòng, trời đã ngã hoàng hôn ánh nắng màu cam nhẹ nhàng chiếu hai thân thể trần trụi quấn lấy nhau trên giường.
" ah~ haa~ Lisaa~ em đã mơ về nó rất nhiều~ em mơ về ngày hôm nay rất nhiều~ khi nhận được rồi nó còn sung sướng hơn em tưởng tượng rất nhiều~ ah~"_ Chaeyoung dù bị cô làm cho thần trí mơ hồ như hai tay vẫn bấu vào bả vai cô, khó khăn nói chuyện với cô.
" Chị cũng đã mơ rất nhiều, mơ thấy em vì chị mà rên rỉ như vậy haaa~"_ cô thở một hơi thật thoải mái, hôn lấy bờ môi đang khó khăn mấp máp kia.
Chaeyoung cảm nhận được có cái gì đang đến, nó nắm chặt tay Lisa bắt cô nhanh hơn và cơ thể nó cũng di chuyển theo từng nhịp tay cô.
" Lisa...Lisa~ ưmmm~!!!"_ nó rên lên một tiếng thật lớn rồi xụi lơ xuống giường lại. Lisa rút tay ra, cô cho tay vào miệng ở trước mặt Chaeyoung mút ngón tay mình. Chẳng phải ngón tay đó vừa...nó đỏ mặt quay đi chỗ khác.
Lisa thấy biểu cảm của Chaeyoung cũng bật cười, cô nằm xuống bên cạnh nó kéo vào trong lòng ôm ấp.
" Chị yêu em."_ Lisa ngoài ba chữ này cũng không biết nói gì, lời nào cũng dư thừa chỉ cần ba chữ này về sau cô sẽ có trách nhiệm với em ấy hơn.
" Em cũng yêu chị."_ Chaeyoung đưa tay chạm vào mũi Lisa.
Lisa nằm một chút cũng ra ngoài tìm nước ấm giúp Chaeyoung lau người, cô từng hành động đều nhẹ nhàng nâng niu, chỉ sợ mạnh tay sẽ làm nó đau. Hai người cứ như vậy mà ở trong phòng ôm nhau đến sáng mai.
____________
🫢