Chap 8 : Ngày mưa

862 105 2
                                    




Hự!

Lisa đang ngủ và bị một cái chân tấn công vào bụng, cô tỉnh dậy và thấy Chaeyoung đang vòng chân quanh bụng mình, tay vòng lấy ôm chặt lấy cô. Lisa thấy hơi khó hiểu vì thường ngày Chaeyoung đâu có thói quen ôm cô ngủ, em ấy thường cuộn tròn một bên giường ngủ.

Rầm rầm rầm!!! - Tiếng sấm chớp làm cho Lisa nhận ra bên ngoài trời đang mưa và còn kèm theo sấm chớp rất lớn, mèo là loài sợ âm thanh lớn có lẽ Chaeyoung nghe tiếng sấm nên sợ hãi quấn lấy cô. Seoul gần đây đang gặp bão, hôm qua cô có xem thời tiết hôm nay chính là ngày đâu tiên cơn bão lướt ngang qua, mưa lớn kèm sấm sét cảnh báo mọi người hạn chế ra đường.

Cô nghe tiếng gừ gừ bên tai mới liếc xuống thấy Chaeyoung đã thức nhưng vẫn ôm chặt lấy cô, mỗi tiếng sấm bên ngoài tay em ấy cũng siết chặt lấy cô hơn.

" Em sợ lắm hả?"_ Lisa vuốt lưng trân an Chaeyoung.

" Ừ..."_ nó rúc đầu sát vào hõm cổ Lisa hơn.

Lisa với tay sang lấy cái điện thoại xem tin nhắn, cô giáo báo hôm nay không cần đến lớp vì bão.

" Hôm nay hình như Lisa cũng có ca làm, em ở nhà một mình được không?"_ Lisa hỏi, cô thừa biết câu trả lời nhưng vẫn muốn xem phản ứng Chaeyoung thế nào.

Chaeyoung ngay lập tức nhổm người dậy hai mắt long lanh nhìn Lisa ý nói nếu hôm nay cô ra khỏi nhà là nó khóc liền đó.

" Đùa thôi mà, dậy đi."_ Lisa đưa tay xoa đầu nó, nó cũng ngoan ngoãn theo cô ngồi dậy nhưng nó hôm nay cực kì bám Lisa. Tay nó bấu víu vào áo Lisa, theo cô vào nhà vệ sinh rồi theo cô ra bếp dù có ra sao thì nó cũng không thể để Lisa động tay vào bếp nên nó bắt Lisa ngồi đó xem nó nấu nướng. Mưa rất dai và lớn Lisa cũng lo lắng cho nó cô đề nghị đặt đồ ăn ngoài nhưng nó lại nói đây là công việc của nó, Lisa đi làm và kiếm tiền còn nó chính là lo cho căn nhà của Lisa, lo cho những bữa ăn của Lisa. Lisa đi tới đứng kế bên Chaeyoung, cô nhìn thấy cái tay đang cầm con dao của nó run lên mỗi khi sấm bên ngoài nổ lớn nhưng Lisa cũng không thể bắt nó dừng lại, Lisa nghĩ nếu Chaeyoung là mèo cô sẽ ngồi ôm nó và vuốt ve nó nhưng hiện tại con mèo của cô lại là một con người, cô cũng không biết nên làm sao... Đột nhiên cô đi vòng ra sau nó vòng tay ôm lấy eo nó, đặt cằm lên vai nó, tay xoa bụng nó giúp nó trấn an.

Nhưng nó thay vì được trấn an thì hành động thân mật của Lisa làm nó đỏ bừng hai tay, nó không thế tập trung mọi sự tập trung đều dồn hết vào Lisa.

" Tiếp tục đi."_ chỉ đơn giản ba chữ, lời nói nhẹ nhàng nhưng nghe cũng như một mệnh lệnh kêu tiếp tục công việc đang dang dở của mình. Cuối cùng Chaeyoung cũng nấu xong bữa sáng à không bây giờ cũng có thể tính là bữa trưa rồi. Khi Lisa rời khỏi lưng nó bắt đầu dọn cơm ra bàn nó mới trộm thở phào nhẹ nhõm, Chaeyoung nhẹ nhàng kéo ghế lại ngồi bên cạnh cô Lisa nghiêng đầu nhìn nó không ý kiến gì mà mỉm cười lấy cho nó lát thịt.

Lisa dịu dàng xuất hiện trong đời nó, dịu dàng chữa lành cho nó mang đi hết muộn phiền và lo lắng của nó đi. Lisa cho nó một mái nhà, cho nó một người quan tâm lo lắng cho nó, cho nó mọi thứ nó cần nhưng nó lại chẳng hề biết được điều Lisa mong muốn là gì, nó muốn biết nhưng Lisa lại như có vẻ chẳng cần gì cả. Lisa có tiền, có học vấn, có đầu óc thông minh và gia thế tốt xét theo mọi khía cạnh ngoại trừ tình yêu Lisa gì cũng có. Nó nghĩ đến tình yêu đột nhiên lại cảm thấy rất khó hiểu, nó tò mò muốn biết xem Lisa có thích ai không nếu có nó cũng sẽ tác hợp cho họ dù cho suy nghĩ đó làm nó không vui.

" Lisa..."_ Chaeyoung.

" Hm?"_ Lisa nhìn nó.

"... chị có đặc biệt để ý ai đó không?"











______________

đoán xem Lisa trả lời cái gì nè

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ