Chap 19 : Hạnh phúc của chúng ta

705 67 3
                                    




Lisa đang ở tiệm kiểm tra lại đồ đạc thì điện thoại trong túi quần rung lên, cô xem thấy Chaeyoung mỉm cười nghe.

" Em ăn gì chưa mà gọi chị vậy?"_ câu đầu tiên của Lisa là quan tâm em mèo của mình, cô nói tới ăn mới nhớ mình chưa có ăn trưa.

" Em chưa, chị ăn chưa?"_ Chaeyoung ở bên kia đầu dây đang xếp đồ ăn vào hộp, nó muốn đem đến chỗ làm của Lisa rồi cả hai cùng nhau ăn.

" Chị chưa, khách đông quá nên chị hơi bận giờ tan khách thì đang kiểm tra xem hàng hoá còn bao nhiêu để báo với ông chủ. Cuối năm rồi nên chị không thường xuyên ở nhà với em được xin lỗi nhé!"_ Lisa đeo tai nghe để nói chuyện với em, gần dịp cuối năm nhu cầu mua đồ cũng tăng nên cô cũng vất vả rất nhiều, ông chủ nói kiểm tra mấy món đồ dễ hư dán tem giảm giá để hư thì uổng, cô còn phải làm quà tết để bán, mấy đồ bánh kẹo này kia. Một mình Lisa bao hết quán này luôn, từ quản lí, bán hàng, trang trí, sửa mái nhà với bảng hiệu cô cũng làm luôn.

" Em đến quán ăn trưa cùng chị nha, ở nhà em cũng chán nên đến giúp chị một tay."_ Chaeyoung bỏ đồ vào túi, nó đến tủ lạnh lấy hai chai nước ép đã chuẩn bị bỏ vào luôn.

" Cũng được, chị đặt xe giúp em nhé."_ Lisa nghe Chaeyoung ùm rồi cũng tắt máy, cô giúp em đặt xe rồi tiếp tục việc làm.

Đang chill làm thì có một dì ló đầu vào kêu lớn.

" Lisa bảng hiệu hình như lại hư rồi kìa!"

Lisa thở dài để quyển sổ xuống bàn chạy ra xem, cô mệt mỏi chống nạnh nhìn bảng hiệu mà bất lực.

" Mấy thằng loi choi lại đốt pháo ném lung tung rồi, cháu điện kêu ông ta đổi cái bảng xịn hơn đi cứ để cháu một mình leo lên leo xuống sửa hoài cũng nguy hiểm lắm."_ mấy dì tốt bụng khuyên.

" Dạ cháu điện rồi ạ, ông ấy nói đang làm nên cứ mặc kệ đi ạ. Người có ơn với cháu nên mấy chuyện nhỏ này không đáng để cháu cằn nhằn ông ấy..."_ Lisa vẫn luôn là như vậy, người có ơn với mình cô sẽ không bạc đãi, đang luyên thuyên với mấy dì thì Chaeyoung cũng đã đến.

Chaeyoung cúi chào sơ một lượt rồi cùng Lisa vào quán lại.

" Có chuyện gì vậy ?"_ Chaeyoung vừa bày đồ ăn ra vừa hỏi.

" Chuyện cái bảng hiệu thôi í mà woa hôm nay em nấu đặc sắc vậy chị đợi quả là không uổng phí!"_ Lisa nhận ra từ hồi bắt đầu yêu cô rất giỏi nói mấy lời nịnh nọt Chaeyoung, lúc trước nói có vẻ rất ngượng miệng nhưng giờ nói hay như hát vậy.

Chaeyoung ngắt cái mũi cô, khéo nịnh quá rồi.

Nó gắp một miếng thịt đút cho cô ăn thử, vì thịt còn âm ấm nên ăn vào rất ngon. Lisa vừa ăn vừa nhún nhảy, lúc lắc vai. Hai người thay phiên đút nhau ăn, không khí rất vui vẻ, vừa ăn vừa nói chuyện chủ yếu là lúc không có đối phương thì làm gì, Lisa có nói về chuyện sắp làm quà tết thì Chaeyoung lập tức xung phong giúp cô. Ăn xong thì ngồi uống nước ép đợi người mang đồ làm quà tới, có khách thì Lisa đứng dậy làm khách đông thì Chaeyoung giúp cô.

" Có em ở đây giúp chị thật là tốt!"_ Lisa cúi đầu thì thầm vào tai Chaeyoung trong lúc nó đang bỏ đồ đã tính tiền vào cho khách.

" Mai em lại đến giúp chị."_ Chaeyoung.

" Nhưng thấy mệt thì đừng làm, lỡ đổ bệnh thì không hay"_ Lisa xoa đầu Chaeyoung. Hai người tình tứ với nhau mà quên mất anh khách đang nhìn hai người chằm chằm, ảnh không ngờ đến đây rồi còn phải nhìn người hạnh phúc với nhau.

" Cảm ơn quý khách!"_ cả hai đồng thanh.

Ảnh giận dỗi nhận lấy túi đồ của mình " Cảm ơn vì mớ cơm chó của hai người!". Thấy ghét!













________________________

🥹

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ