Chap 24: em lo cho chị

379 48 1
                                    




Chaeyoung được đối đãi rất tốt và Lisa cũng được hưởng ké sự đối đãi đó, Chaeyoung dường như quên đi Lowa vì nó đã từ lâu không còn Lowa trong cuộc sống nữa, nó vẫn nhớ Lowa nhưng Lisa hiện tại quan trọng với nó hơn. Nó biết Lisa đang rất sợ và nó cũng biết nếu không có nó không biết Lisa sẽ gặp phải những chuyện gì.

" Chúng ta làm sao đây Chaeyoung, chị còn nhiều việc quan trọng lắm."_ Lisa nhớ tới mấy cái bài học còn đang dang dở của mình thì không thôi đổ mồ hôi, nếu hai người họ kẹt ở đây luôn thì tệ lắm.

" Em vẫn đang tìm hiểu sao chúng ta lại xuyên không chứ, vô lí quá trước giờ em không có tin mấy chuyện này đâu ai ngờ nó lại xảy ra với chúng ta."_ Chaeyoung ngồi phịch xuống giường, nó đưa tay vuốt cằm suy nghĩ. Lisa ngồi bên cạnh thấy Chaeyoung làm cái vẻ suy nghĩ, vò cằm thật đáng yêu  cô chồm tới thơm vào má nó một cái.

" Chị làm gì vậy...em ngại..."_ Chaeyoung hai tai đỏ bừng, nó ngại ngùng tới mức hai tai mèo xuất hiện trên đầu. Lisa cười rồi xoa đầu nó, cô vẫn xem nó là một em bé của cô, một chú mèo nhỏ, một người bạn gái dễ thương.

" Chỉ là chị thấy em dễ thương thôi."_ Lisa cười hì hì. Cô biết nó lo cho mình, cô kéo nó vào lòng vuốt ve.

" Yên tâm, mấy việc đó không quan trọng với chị lắm đâu, có em ở đây thì chị không lo nữa. Chúng ta từ từ tìm hiểu, đừng cố quá rồi đổ bệnh, ở đây không có Jisoo em bệnh chị không biết phải làm sao."_ nhưng Lisa lại không biết Chaeyoung dù có bị gì thì một thời gian sau nó sẽ tự khỏi. Nó nhìn cô lo lắng cho nó như vậy, nó quyết định không nói chuyện đó cô biết ngay lúc này, được người yêu cưng như vậy nó không muốn nói chút nào hôm nào có dịp rồi nói cũng không muộn.

" Em nghĩ là do sợi dây chuyền, chị nhớ không?"_ Chaeyoung ở trong lòng Lisa nói, để cô gác mặt lên vai nó còn nó cũng dựa người vào Lisa.

" Sợi dây chuyền? À sao em lại nghĩ nó làm chúng ta xuyên không?"_ Lisa không hiểu.

" Nó là vật mà công chúa Lowa tặng em, chắc là nó ngần ấy năm ở bên cạnh em đã hút đi một chút sức mạnh của em cộng với sự thay đổi của thế giới, tinh hoa vạn vật mới khiến nó có sức mạnh kì lạ này."_ Chaeyoung vẫn có thể hút đi tinh hoa vạn vật để duy trì sự sống nhưng ăn vẫn khiến nó khoẻ hơn. Ăn uống khiến nó sống khoẻ mạnh và năng động, tinh hoa vạn vật lại khiến nó như cái xác mà thoi thóp ở đó chẳng thể chết được.

" À, bây giờ theo ý em thì chúng ta nên tìm sợi dây chuyền đó có đúng không?"_ Lisa.

" Ừm, để trở về thế giới của chúng ta thì sợi dây chuyền đó chính là chìa khoá duy nhất."_ Chaeyoung.

Cánh cửa phòng đột nhiên mở ra, người xuất hiện là công chúa Lowa hai người trên giường lập tức buông nhau ra, Chaeyoung kéo Lisa đứng nép bên cạnh mình cúi đầu chào Lowa.

" Ngươi lại muốn đi đâu? Chán ở bên cạnh ta rồi hay sao?"_ Lowa nhìn con mèo cưng của mình đột nhiên thay đổi và dính chặt một người xa lạ như vậy rất khó chịu.

" Không phải công chúa tôi...cô ấy..."_ Chaeyoung dường như vẫn rất lép vế trước Lowa, nó nhìn gương mặt và khí chất mà rất lâu nó chưa gặp lại, nó có chút xúc động nhưng cảm giác rung động như lúc trước nó lại chẳng có nữa.

" Cô ta là ai?"_ Lowa rất tự nhiên kéo ghế ngồi xuống.

" Là bạn...bạn đời của tôi."_ Chaeyoung nắm chặt lấy tay Lisa dõng dạc nói. Lisa ở bên cạnh cũng có chút bất ngờ, cô không nghĩ Chaeyoung sẽ nói vậy mà còn nói trước mặt Lowa.

" Bạn đời? Nói nhảm, ngươi là mèo của ta là ta nhặt ngươi về ngươi là thú cưng của ta. Rose ngươi chẳng lẽ quên là ai giúp ngươi sao, ta nghe ngươi muốn cùng cô ta rời đi một nơi nào đó nhưng muốn bỏ ta lại sao? Còn ta thì sao ta chỉ có ngươi là bạn, Rose ngươi nhẫn tâm như vậy sao?"_ Lowa dường như rất lo sợ, trong lâu đài rộng lớn này, trong những ngày ngắn ngủi cuối đời này cô chỉ có nó là bạn chẳng lẽ nó lại muốn bỏ cô chết cô đơn ở đây.

" Tôi là thú cưng của người, nhưng tôi lại là một người đặc biệt với cô ấy. Công chúa Lowa xin lỗi."_ Chaeyoung giọng run run, nó muốn khóc rồi nó cảm nhận được cái siết chặt tay của Lisa, ánh mắt lo lắng của Lisa nhìn nó.

" Tôi biết mình là người ngoài và không có quyền lên tiếng, tôi không biết chuyện của hai người nhưng tôi biết với Chaeyoung cô là một người quan trọng, Chaeyoung rất tôn trọng cô, rất quan tâm cô nhưng xin cô đừng làm em ấy khóc, đừng nặng lời với em ấy."_ Lisa không nhịn được khi nhìn Chaeyoung như vậy. Hai chữ " nhẫn tâm" không nên dành cho Chaeyoung, em ấy rất quan tâm Lowa cô ấy không thể bác bỏ mọi thứ như vậy.

" Ta không quan tâm, hai người phải ở lại đây, cô phải ở đây làm việc không làm việc không có cơm ăn còn ngươi Rose ngươi muốn lấy sợi dây chuyền này đúng không ta không cho!"_ Lowa hứ một tiếng rồi đóng cửa cái đùng.

" Bệnh tình của công chúa Lowa em rất hiểu, nhưng nếu chúng ta cứ chần chừ ở đây thì..."_ Chaeyoung không biết phải làm, nó có chút không thể quyết định được. Lisa giữ chặt hai bả vai nó, bắt nó nhìn vào mắt cô.

" Chúng ta cứ ở đây, từ từ thuyết phục cô ấy cho chúng ta sợi dây chuyền. Khi có được sợi dây chuyền cộng với sức mạnh của em chúng ta có thể trở về đúng không?"_ Lisa nhận ra không cần tinh hoa vạn vật, sức mạnh hiện tại của Chaeyoung cộng với sợi dây chuyền hoàn toàn có thể khiến họ trở về.

" Dạ.."_ hai mắt Chaeyoung long lanh, nó không muốn Lisa chịu cực khổ.

" Được thôi, em cứ ở bên cạnh cô ấy khuyên nhủ cô ấy còn chị chỉ chịu cực khổ một chút thôi mà, coi như trải nghiệm một chút không sao!"_ Lisa.

" Nhưng chị chưa từng làm những việc này, công việc ở đây nặng nhọc lắm."_ Chaeyoung.

" Yên tâm, có khi sau khoảng thời gian này chị lại có sức khoẻ hơn giúp đỡ được em nhiều việc hơn thì sao, được rồi đừng lo chị không muốn thấy em khóc, ngoan lại chị thơm một cái."_ Lisa cố gắng trấn an con mèo nhỏ của mình, nó ngoan ngoãn lủi vào người Lisa để cô tuỳ ý hôn lên mặt nó. Nó sẽ dùng quyền lực của nó để Lisa có thể có công việc nhẹ nhàng nhất có thể.







____________________

ê mà tui nay mê cp viewjune quá à, mà hai người đó lowkey quá à chắc khóc mất:(
mê milklove thì love có bồ, mê viewjune thì họ chơi lowkey:))) cũng vui

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ