Lisa dẫn Chaeyoung đến một quán mình hay ăn ở trong trung tâm mua sắm, nhà hàng Nhật có món bò ăn ngon lắm lần đầu chuyển đến Seoul cô đến đây ăn xong dính tới giờ, cô cũng muốn cho Chaeyoung nếm thử nó. Cô kéo ghế ra để Chaeyoung ngồi xuống đối diện mình, trong túi áo khoác lấy ra cái cài tóc giúp Chaeyoung cài gọn tóc lại để dễ ăn uống." Bộ ai chị cũng tốt như vậy hả?"_ Chaeyoung thấy Lisa chăm chú giúp mình vậy mới ghẹo cô, nó ngước nhìn gương mặt Lisa.
" Không, ở ngoài chị đâu để tâm đến mọi người, chỉ chăm chăm làm việc của mình thôi về với em mới như vậy."_ Lisa nói, cô ở trường nói ít bạn cũng là do tính cách của mình, cô học chính là học, không hề có quá nhiều cuộc tụ tập nên thành mọi người cũng cảm thấy cô khó gần.
" Sau này đừng như vậy, chị phải quan tâm mọi người chứ..."_ Chaeyoung nhìn theo cô.
" Tại sao?"_ Lisa rót một ly nước đẩy qua cho Chaeyoung.
" Nếu chị không quan tâm mọi người lỡ sau này gặp chuyện sẽ không ai giúp, biết không?"_ Chaeyoung nắm tay cô.
" Vậy chị đối với họ giống với em được không?"_ Lisa cười.
" Không!"_ hai người cười nói một lúc nhân viên cũng mang đồ ăn, hai người cư xử như là một cặp, Lisa cắt thịt và bỏ vào chén cho Chaeyoung, ánh mắt hai người dành cho nhau hoàn toàn giống như yêu nhau.
" Ngon không?"_ Lisa ánh mắt trông đợi nhìn Chaeyoung, nhìn em ấy ăn nhiều như vậy cũng biết ý là ngon nhưng cô vẫn muốn nghe em ấy khen nó ngon ra sao.
" Ngon lắm."_ nó thấy ánh mắt trông đợi kia cũng khen lấy một câu, nó gắp lên một miếng thịt đưa tới muốn đút cho cô ăn.
" Ăn..."
Lisa cũng ngoan ngoãn mà há miệng ăn lấy, hai người tự bật cười vì hành động này của mình. Lúc Lisa gần ăn xong thì bàn ở sau lưng cô có cãi vã gì đó, hình như là một cặp đôi nam nữ Lisa ngồi đối lưng với nhân vật nữ, cô có chút không thoải mái khi ghế của mình liên tục bị ai đó thục vào...
" Em ăn xong rồi chúng ta tính tiền đi."_ Chaeyoung thấy Lisa nhăn mặt không thoải mái cũng gọi nhân viên tính tiền. Trong lúc nhân viên tính tiền thì cặp kia cũng chưa dừng lại, Lisa đứng dậy muốn đi thì người nữ kia cũng theo lúc đứng dậy quơ lấy túi xách định đánh bạn trai thì quất trúng Lisa.
Bốp! - Lisa bị tán một cái choáng váng, cô loạng choạng về phía trước chống tay lên cạnh bàn để không té.
" Cô làm gì vậy!?"_ Chaeyoung thấy Lisa bị đánh lập tức xù lông lên nó tiến lên kéo Lisa về phía mình, hướng cô gái kia quát.
" Xin lỗi, xin lỗi tôi không cố ý."_ cô gái kia hoàn toàn không cố ý, mắt vẫn còn ửng đỏ do khóc khi cãi nhau nhưng Chaeyoung ngược lại không quan tâm, nó liên tục kiểm tra xem Lisa có ổn không.
" Chị có sao không? Trả lời em đi."_ Chaeyoung.
" Không sao, chỉ hơi choáng tí thôi đừng làm khó người ta."_ Lisa ngước mặt lên, một bên má cô ửng đỏ. Cô dời mắt tới người vừa đánh mình lập tức có chút kinh ngạc.
" Lisa? Là em sao?"_ người nữ kia định tiến tới lập tức bị tay Chaeyoung chặn ở phía trước.
" Bước tới là có chuyện đó."_ Chaeyoung vì thấy Lisa gặp chuyện nên tính tình cũng có chút nóng nảy hơn, nó thấy ánh mắt của người đó nhìn có vẻ biết Lisa và thấy biểu cảm kia của Lisa thì chắn chắc hai người đó quen biết nhau nhưng hiện tại nó đang không muốn người này tới gần hai người họ nữa.
" Về thôi!"_ người bạn trai kia im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng, cậu ta nắm cánh tay của người nữ kia kéo đi.
Lisa và Chaeyoung cũng rời khỏi quán ăn, trên đường Chaeyoung muốn đi về nhưng Lisa năn nỉ nó ở lại.
" Đi chút nữa đi, chị còn muốn mua cho em vài bộ quần áo về sớm chi."_ Lisa mặc kệ nó từ chối, cô ép nó vào một cửa hàng quần áo gần nhất. Chaeyoung hoàn toàn không để tâm lắm, nó là đang lo cho Lisa có làm sao không nhưng cô lại muốn nó mua quần áo.
" Toàn là mặc đồ của chị, hôm nay chọn vài bộ em thích đi"_ Lisa dẫn Chaeyoung dạo vài vòng, cuối cùng cô hiểu được một chút sở thích ăn mặc của Chaeyoung. Em ấy thích mặc màu xanh dương nhạt và màu trắng, sau khi ra khỏi trung tâm mua sắm Lisa và Chaeyoung lần nữa gặp lại cặp đôi kia nhưng lần này chỉ có cô gái đó.
" Lại là cô?"_ Chaeyoung đột nhiên lộ rõ vẻ bực bội, sao không thích mà cứ gặp hoài vậy.
" Tôi đến để xin lỗi chuyện khi nãy, xin lỗi vì chúng tôi đã làm phiền đến hai người...xin lỗi Lisa vì làm em đau."_ cô gái đó hướng về Lisa một ánh mắt rất lạ, bản năng của Chaeyoung lập tức phát hiện rõ ràng giữa hai người có quan hệ, một mối quan hệ sâu sắc...
" Đừng nói với kiểu như mình tốt lắm...buồn nôn lắm."_ Lisa lần đầu tiên lộ ra cái điệu bộ chán ghét, nói chuyện cũng khiến người ta nhận ra Lisa hoàn toàn không thích người kia.
Chaeyoung nhìn Lisa rồi nhìn cô gái kia, nó thấy lòng nó rất bất an, nó nhanh chóng kéo Lisa đi khỏi đó nó có cảm giác sợ hãi....
—————
nói gì nói đã hứa là sẽ siêng năng đăng chap mà lại thất hứa:(