Lisa lấy khăn trùm lại cho Chaeyoung nế nó ra ngoài, cô bật máy sấy tóc lên lập tức con mèo nhỏ xù lông lên sợ hãi." Đừng sợ Chaeyoung sấy lông khô mới không bệnh."_ Lisa vừa sấy lông vừa vuốt ve bộ lông trắng của Chaeyoung.
" Meow~"_ nó kêu một tiếng dễ chịu rồi từ từ ngủ thiếp đi trên tay Lisa. Cô nhẹ nhàng đặt nó xuống nệm rồi tự mình lấy đồ đi tắm. Lisa ở trong nhà tắm bình yên ngâm nước nóng, cô thở dài một hơi có chút buồn chán ước gì trong nhà cô có thêm một người nữa thì vui hơn nhiều nhỉ? Hay là cô cố có người yêu xem à không không cô chưa có nhu cầu, cô chỉ cần một người ở cùng mình chứ có cần người yêu đâu.
" Meow~"_ Chaeyoung xuất hiện ở trước cửa nhà tắm, nó không ngủ được vì không cảm thấy an toàn nó tìm kiếm Lisa trong vô thức.
" Chaeyoung ngươi không ngủ được sao hửm~?"_ Lisa như đứa trẻ với tay vẫy vẫy gọi Chaeyoung lại nhưng mà nó lại đột nhiên ngồi xuống im lặng nhìn cô. Mà Lisa cũng tự nhiên thấy ngại, mặt mày cô ửng đỏ nói.
" Hay ngươi quay mặt đi chỗ khác đi"
Lisa thấy nó vẫn như tượng đá ngồi đó bất lực thở dài cảm giác đang tắm mà có cặp mắt nhìn mình chằm chằm thật lạ mà. Lisa đứng dậy với lấy khăn quấn quanh người mình, cô cúi người bế nó lên.
" 3 vòng đầy đủ!" _ con mèo nhỏ không tí liêm sỉ mà đánh giá.
Lisa thường không có thói quen mặc đồ khi ngủ nên khi tắm xong và sấy khô tóc cô cũng leo lên giường ngủ.
" Mai còn phải đến lớp sớm, mèo con ngủ đi nhé!"_ Lisa để con mèo nằm trên bụng mình rồi ngủ mất. Hôm nay cô đã dùng 100% sức lực rồi nên vừa nằm xuống là ngủ ngay, cái khăn tắm cũng bị cô ném sang một bên hờ hững che đậy cơ thể mình bằng cái chăn dày.
Qua khung cửa sổ lớn có thể thấy trăng hôm nay rất to và tròn, ánh trăng chiếu rõ hình ảnh bên trong căn phòng của cô chú mèo nhỏ đang ngồi trên bụng cô từ từ biến thành một cô gái xinh đẹp, mái tóc dài qua lưng, làn da trắng sáng, cái chóp mũi hồng và đôi môi hồng. Vì sức khoẻ không hoàn toàn hồi phục nên dù biến nhìn người nhưng vài bộ phận cũng không thể biến mất như tai và đuôi.
" Con người bừa bộn meow"_ Chaeyoung cúi đầu hít hít cơ thể Lisa, cái đuôi còn quoe quẩy.
" Nặng quá~"_ Lisa nói mớ.
Chaeyoung giơ móng vuốt ra hù doạ, nó vừa sử dụng hết mớ năng lượng mà thịt khi nãy ăn mang lại để biến thành dạng người như thế này nhưng mà....có lẽ nó quên mất là mình đang nude hoàn toàn và Lisa cũng đang đang nude như nó nên khi da thịt cả hai chạm cọ sát vào nhau làm nó rùng mình. Chaeyoung nhảy xuống giường mở tủ quần áo và lấy đại cái áo sơmi của Lisa mặc vào, dù nút cài nút không nhưng khi có mặc quần áo cũng làm nó thấy thoái mái hơn, khi về dạng con người nó cũng hiểu rõ mình nên mặc quần áo để che chắn cơ thể. Chaeyoung nhanh nhẹn như chú mèo nhỏ dọn dẹp gọn gàng lại phòng của cô, ở ngoài phòng khách nó cũng lấy quần áo mà cô vứt lung tung cái nào sạch thì treo lên cái nào dơ thì bỏ vào sọt đồ dơ, đến phòng bếp cũng lau chùi và dọn dẹp mớ chiến trường mà cô bày khi nãy ra, nó nhận định sau này ở đây thì Lisa đi kiếm tiền còn nó sẽ ở nhà dọn dẹp xem như giúp đỡ cô. 1 tiếng trôi qua cuối cùng căn nhà đã sạch sẽ và gọn gàng lại, Chaeyoung thấy hơi mệt nên đã quay trở lại phòng nó chần chừ một lúc cũng leo lên bụng cô giống như hồi nãy " Ư!" và nó ngủ thiếp đi. Cơ thể Chaeyoung không tiết mồ hôi ngược lại còn có mùi rất nghiện làm Lisa ngủ cũng sâu giấc hơn rất nhiều.
Sáng hôm sau Lisa lờ mờ tỉnh dậy thấy chú mèo nhỏ của mình vẫn nằm trên bụng ngủ mà vui vẻ nhưng cô cũng thắc mắc không hiểu sao mà cái áo mình lại nằm ở đây con mèo nhỏ lại nằm gọn bên trong áo, nút áo còn cái cài cái không nữa chứ nhưng khi cô di chuyển muốn đi xuống giường Chaeyoung chỉ hé mắt nhỏ xíu rồi leo xuống nằm ở bên cạnh cô như kiểu nó hiểu được cô đang gấp lắm. Lisa quyết định mặc luôn cái áo sơmi đó và đến trường vào hôm nay luôn, cái áo hôm nay đặc biệt có mùi thơm thoang thoảng cô rất thích.
______________
Mèo có mùi rất nghiện luôn á chòi, lâu lâu hít bụng tụi nó mấy phát mà phê v nhưng tụi nó rụng lông nên cũng rén lắm. 🥲