Chap 17 : Đánh dấu chủ quyền

827 85 3
                                    




Xe Lisa dừng lại ở bãi đỗ, hôm nay là ngày đặc biệt mọi người đều đổ đến đây ngắm hoa. Thời sự vừa đưa tin tối qua nói rằng hôm nay là ngày hoa nở đẹp nhất nên hôm nay mọi người đến rất nhiều. Lisa nắm chặt tay Chaeyoung chầm chậm dắt em vào, cô kéo Chaeyoung lên dùng thân mình che chắn cho em, mèo rất sợ chỗ đông người nên bàn tay đang nắm tay cô cũng vô thức bấu vào da cô, hôm nay Lisa không lườn được sẽ có nhiều người vậy.

" Ở đây là xem được rồi, Chaeyoung mở mắt ra đi."_ Lisa nhìn khung cảnh trước mắt mình, cô mở lời gọi người đang núp vào ngực mình dậy.

Chaeyoung xoay người ra sau hai mắt mở to phía trước chính là những cây anh đào đẹp nhất ở đây, Lisa chống hai tay ở trên lan can hoàn toàn để Chaeyoung an toàn trong vòng tay mình.

" Thế nào?"_ Lisa đặt cằm lên vai Chaeyoung.

" Đẹp lắm"_ Chaeyoung nhỏ giọng.

Hai người đang chìm vào thế giới của mình thì một giọng nói lại vang lên phá vỡ bầu không khí lãng mạng của cả hai.

" Lisa?"_ Jessica từ lúc nào đã đứng bên cạnh Lisa đẩy nhẹ cánh tay của cô nhằm kéo cô về lại.

Lisa và Chaeyoung đồng loạt xoay lại, mặt Lisa vẫn vô cảm như vậy nhưng cô gái trong lòng lại khó chịu ra mặt, Jessica nhìn Chaeyoung đến ngây người...lần đầu tiên cô thấy một người có vẻ đẹp thần kì đến vậy. Hôm đó vì là buổi tối và cô bị Lisa thu hết sự chú ý nên không hoàn toàn để ý Chaeyoung, hôm nay gặp lại mới nhận ra là một cô gái xinh đẹp đến ngộp thở, mái tóc trắng và đôi mắt xanh, làn da trắng phát dáng hoàn toàn nhỏ bé trong vòng tay Lisa. Jessica liếc nhìn thấy hai người họ không hề có một khoảng cách nào mà có thất vọng.

Ba người họ nhìn nhau nhưng không ai chịu mở lời trước, Lisa và Chaeyoung hoàn toàn không có chuyện gì để nói với Jessica nhưng Jessica lại có nhiều chuyện muốn nói...chỉ muốn nói với Lisa.

" Chị thấy em từ xa, nên đến chào hỏi."_ cuối cùng Jessica cũng nói trước.

" Ừm."_ Lisa gật đầu khách sáo rồi quay đi.

" Tránh xa một chút, mắc công Lisa lại bị thương."_ Chaeyoung nói thẳng thừng, một câu chặt đứt ý định tiếp tục trò chuyện với Jessica.

" Về thôi em nhìn đủ rồi."_ Chaeyoung ngước lên nhìn Lisa.

" Về thôi, chị dẫn em đi ăn gì đó."_ Lisa và Chaeyoung mặc kệ Jessica hai người ung dung nắm tay nhau đi về. Khi đi Chaeyoung vẫn ngoáy lại nhìn Jessica thấy cô ấy vẫn dán mắt theo Lisa, nó đột nhiên nổi tính chiếm hữu Chaeyoung vòng tay còn lại qua cổ Lisa kéo gương mặt cô gần sát lại nó.

" Khi nãy chị nói em là gì"_ Chaeyoung nhìn sâu vào mắt Lisa.

" Em...là người yêu chị."_ Lisa đang không hiểu chuyện gì thì Chaeyoung tiến tới hôn lấy cô, trước bao nhiêu ánh mắt của mọi người xung quanh và sự sững sờ của Jessica. Chaeyoung khi hôn có hơi hướng ngã người vào Lisa nên cô cũng ôm lấy eo giữ cho cả hai không ngã ra sau.

Jessica nhìn đến cảm thấy mắt mình cay cay mới quay đi, cô bé đó xinh đẹp nhưng cũng xéo sắc quá trời cô mới nhìn Lisa có chút xíu mà đã đánh dấu chủ quyền đậm như vậy rồi.











_________

🥳

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ