Chap 36: trẻ con với trẻ con

151 27 5
                                    




Có một số chuyện dù đã qua rất lâu, dù không còn ai nhắc đến nữa nhưng nó cũng là lí do cho mọi sự thay đổi. Từ ngày xảy ra chuyện đó cũng đã gần 1 tháng, Lisa và Chaeyoung vẫn nói chuyện như thường ngày, không có cãi nhau nhưng không khí giữa hai người lại có chút xa cách. Từ ngày đó Lisa cũng đã được nghỉ ở nhà thành ra thời gian cả hai chạm mặt đều rất nhiều, nếu như là lúc trước hai người sẽ dành cả ngày quấn lấy nhau thì nay đến lượt Chaeyoung là người thường xuyên vắng nhà nhất. Mỗi buổi tối Chaeyoung đều cùng Jennie ra ngoài chơi vài tiếng sau đó đúng 9h tối trở về, ban ngày thì đi học giao tiếp xã hội, em ấy nói muốn tìm việc gì đó làm cho đỡ chán và Lisa cũng không có lí do nào để từ chối. Cô biết Chaeyoung vẫn giận mình, cô cũng đã từ chối tất cả các cuộc hẹn từ công ty và dành toàn thời gian ở nhà nhưng có lẽ lần này Chaeyoung thật sự rất thất vọng về cô.

Lisa đã từng hứa rất nhiều, cô biết em không thích mùi rượu nhưng mỗi lần đi uống về cô vẫn chỉ xin lỗi, cô biết em ghét bị lừa dối nhưng cô vẫn làm.

Thật ra chuyện đó không lớn, dù sao giữa Lisa và Jessica cũng không có gì xảy ra nhưng cũng không ai ngờ một người như Chaeyoung sẽ vì nó mà buồn lòng. Ai cũng biết Chaeyoung từ lần đầu gặp đã không có ấn tượng tốt với Jessica, không phải Chaeyoung không tin vào tình yêu của Lisa dành cho mình. Nhưng đối với Chaeyoung, cô ấy hoàn toàn không thích bị lừa dối cô ấy ghét những lời nói dối, nếu lúc đó Lisa vẫn sẽ thành thật với nó có lẽ nó sẽ không buồn như vậy...trong đầu nó nghĩ thì ra người mà nó một lòng tin tưởng lại vì người kia mà nói dối nó.

" Chị nghĩ là em nên giải thích rõ ràng với em ấy đi, nếu hai đứa như vậy khi về nhà sẽ làm sư phụ và sư mẫu lo lắng đó."_ Bell ở bên kia đầu dây thở dài, cũng không hiểu sao gần đây Chaeyoung chủ động liên lạc rủ mình đi dạo thì ra là đang chiến tranh lạnh với Lisa.

" Em đã giải thích rồi chị, nhưng em ấy vẫn rất buồn. Em ấy không ngó lơ em, vẫn nói chuyện nhưng em vẫn thấy rất lạ."_ Liía giọng có chút mệt mỏi, bây giờ  cô dần cởi mở với Bell hơn nhiều Lisa thời gian này đặc biệt thích tâm sự với Bell.

Nói chuyện với Bell thêm vài câu Lisa cũng tắt máy, cô nhìn đồng hồ hình như Chaeyoung cũng sắp về rồi. Cô dần hiểu được cảm giác của Chaeyoung mỗi khi ở nhà đợi mình về, cảm giác cô đơn và trống trãi đến khó tả.

Cạch!

" Chị chưa ngủ sao?"_ Chaeyoung hỏi, trên mặt vẫn còn vương lại nụ cười nhàn nhạt.

" Mới 9h thôi, em ăn gì chưa?"_ Lisa đứng dậy muốn giúp em xách túi nhưng bị em từ chối.

" Em ăn rồi, hôm nay có cùng chị Jennie đi gặp vài người bạn mới nên đã họ đi ăn còn chị đã ăn gì chưa?"_ Chaeyoung thấy hành động muốn giúp đỡ của Lisa nên nó cũng không vừa mà từ chối.

" Chị...ăn rồi, em gặp bạn mới sao? Nam hay nữ?"_ tự nhiên cô cũng tò mò.

" Đó là vấn đề sao? Lúc trước chị em cũng đâu có hỏi."_ Chaeyoung lập tức phản bác lại cô. Chaeyoung gần đây ra ngoài nhiều cũng vì muốn đầu óc tỉnh táo một chút, cũng như muốn cho Lisa hiểu rằng nó không phải là một cô gái dễ dàng tha thứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ