" Lúc trước khi em ở đây công việc của em mỗi ngày là không-làm-gì-cả."_ Chaeyoung rất thành thật, vì vốnp nó là thú cưng của công chúa, ngoại trừ công chúa và Andrew ra thì chẳng ai biết." Vậy khi em ở dạng người thân phận của em là gì?"_ Lisa hỏi.
" Ừ nhỉ? Em nhớ mình người hầu thì không phải nhưng cũng không có thân phận rõ ràng gì cả. Công chúa không cho em làm việc như những người khác, nhưng em cũng không có vị trí gì đặc biệt người khác biết đến em đơn giản chỉ là một cái bóng đi theo công chúa Lowa chỉ có cô ấy mới có thể ra lệnh cho em nên những người khác cũng tự giác dành cho em một sự cung kính cũng như dè chừng."_ Chaeyoung ngồi khoanh chân trên giường, hai người đã dậy từ sớm nhưng lại không đi ra ngoài.
Lisa đột nhiên trầm ngâm, cô lẩm nhẩm gì đó rồi trở nên u ám. Chết rồi...cô phải nhanh chóng tìm cách quay trở về hiện đại nếu không cô sẽ lỡ bài thi đại học của mình.
" Hai người ra ngoài công chúa muốn gặp!"_ một người hầu tự nhiên mở cửa ra nói, Chaeyoung biết người này. Chaeyoung và Lisa cũng đi theo ra ngoài, lúc này Lisa mới nói.
" Chị sắp thi đại học rồi, không thể ở đây lâu em có cách gì không?"_ Lisa cảm giác ở đây cô hoàn toàn bất lực, chỉ có thể dựa và Chaeyoung đã từng ở đây từ nhỏ. Nếu ở hiện đại cô có thể dễ dàng xử lí mọi vấn đề thì ở đây cô lại không thể làm gì, không sao cả coi như dựa vào Chaeyoung cũng hay.
" Thi đại học? Được em sẽ tìm cơ hội để nói chuyện với Lowa, chị cho em thời gian..."_ Chaeyoung nắm lấy tay Lisa an ủi.
Hai người tiến vào sảnh, công chúa Lowa đã ngồi đó ăn bánh uống trà chờ hai người đến, bên cạnh còn có Andrew.
" Andrew ngươi nghĩ xem Rose có phải rất lạ không?"_ Lowa cắn nhẹ miếng bánh, từ ngày hôm qua tới giờ Rose chưa từng đến tìm cô nếu là mọi ngày chỉ cần không gặp một chút thôi sẽ chạy quanh tìm vậy mà bây giờ lại.
" Công chúa con mèo đó và cô gái kia hoàn toàn rất lạ, thần nghĩ nên kiểm tra cô gái đó kĩ."_ Andrew lên tiếng, hắn nghe tiếng mở cửa mới nghiêng đầu nhìn. Vừa mở cửa Chaeyoung đã chạy ngay vào lòng của Lowa như trước đây mà dụi đầu, Lisa thấy vậy cũng có chút kinh ngạc, cô nghĩ chắc vì em ấy muốn tạo cho công chúa niềm tin nên cũng bỏ qua, cô cẩn thận đi tới.
Cả căn phòng im lặng đến ngột ngạt, Lowa càng nhìn càng thấy người này đúng là giống mình hoàn toàn, không có bất cứ điểm khác biệt gì chỉ là màu tóc thì có chút không giống người bình thường lắm.
" Ngước mặt lên nhìn ta."
Lisa nghe cũng từ từ ngước lên, cô nhìn qua công chúa một cái rồi nhìn Chaeyoung, em ấy nhìn cô như nói hãy bình tĩnh.
" Ngươi tên gì?"_ Lowa.
" Lisa."
" Nói chuyện tôn trọng công chúa một chút."_ Andrew nghe Lisa trả lời trống không như vậy mới nhắc nhở.
" Không quan trọng, ngươi bao nhiêu tuổi, ở đâu và làm sao quen biết được mèo cưng của ta."_ Lowa thuận tay kéo Chaeyoung ngồi lên đùi mình, nó bên cạnh cũng không kịp phản ứng vừa sợ Lisa sẽ để ý vừa sợ làm Lowa phật lòng cuối cùng là vẫn bị kéo ngồi lên đùi Lowa. Nó nghe Lows hỏi Lisa dồn dập vậy cũng nói giúp cô.