Chap 11: Lướt qua môi

855 112 3
                                    




Chaeyoung ăn được vài miếng cũng bỏ đũa xuống, quá no rồi nó muốn đi ngủ ngay lập tức.

" Em ăn ít vậy? Đồ ăn không hợp sao?"_ Jennie ngồi bên cạnh thấy Chaeyoung bỏ đũa mới hỏi.

" Em no rồi, đồ ăn ngon nhưng em ăn không nổi nữa."_ nó đứng dậy nói rằng mình sẽ đi gọt trái cây và pha ít nước giải rượu cho hai người kia Jennie muốn đi cùng nhưng nó nói cô cứ ở lại chơi cùng họ.

Lúc Chaeyoung đi khuất lúc này Jennie mới đá Lisa một cái cho cô tỉnh táo lại, cái người hở tí này là say chẳng hề để ý người ta một chút nào.

" Ê Lisa! Em ấy hình như đang có chuyện gì buồn phiền đó, có biết không mà ngồi đó uống hoài."_ Jennie hoàn toàn nhận ra mỗi khi Chaeyoung lướt ánh mắt qua Lisa, dù rất mờ nhạt nhưng đó cũng là chút buồn.

" Chuyện gì?"_ Lisa ngoái đầu nhìn hướng bếp.

" Đi hỏi đi, tao với Jisoo sẽ dọn chỗ này."_ Jennie đích thật muốn hỗ trợ họ đến với nhau, hành động của Lisa hoàn toàn rất mập mờ, không hề có một ý định rõ ràng nhưng cô bé kia lại dường như lộ ra hết tâm tư của mình.

"..."

Chaeyoung cúi người mở tủ lạnh lục lọi trái cây ra gọt, nó lấy được mấy trái táo ra định bỏ vào rổ rửa thì một trái lại rơi ra ngoài lăn đi, nó xoay người định nhặt thì thấy Lisa lù lù xuất hiện ở đó nhặt giúp nó. Ánh mắt cô hơi lờ đờ do say nhưng nụ cười lại rất đậm, nhìn nó một cách khó hiểu.

" Chị xuống đây tìm gì sao? Em tìm giúp cho."_ Chaeyoung đứng dậy nhận trái táo từ tay cô, cứ nghĩ cô xuống bếp tìm đồ ai ngờ Lisa cứ nhìn nó cười hoài.

" Mặt em dính gì sao?"_ nó bưng rổ táo bỏ vào bồn nước bắt đầu xả rửa.

Lisa đi lại gần nó, dựa vào thành bếp bên cạnh nó.

" Chị tìm em."_ Lisa hơi nghiêng người về phía trước.

" Tìm em? Có chuyện gì?"_ tay nó đang gọt vỏ cũng khựng lại giây lát.

" Không thấy em nên chị đi tìm."_ Lisa.

"..."

Lisa thấy nếu còn chơi trò im lặng thì mình sẽ thua mất.

" Lúc chiều em gọi chị, chị thấy bất ngờ cực kì luôn. Lúc đó vô tình Jisoo và Jennie ở đó nên thành ra chuyện em ở cùng chị bị lộ, xin lỗi em vì đã bất cẩn như vậy."_ Lisa chắp hai tay lại xin lỗi nó, cô thấy nếu không nói rõ chuyện này có khi Chaeyoung sẽ giận cô thật. Cô đã hứa sẽ không để ai biết nhưng cuối cùng lại...

" Là do em gọi chị, không phải lỗi của chị."_ nó lạnh lùng nói, hai người lại chìm vào im lặng chỉ còn lại tiếng xả nước.

" Em giận gì chị hả? Nói chị nghe được không, nhìn em như vậy chị khó chịu lắm."_ một chút hơi men trong người Lisa cuối cùng cũng phát huy tác dụng, đem tất cả những lời trong lòng cô nói ra hết, thường ngày muốn Lisa nói mấy lời này có mơ cũng chưa thấy. Chaeyoung một lần nữa dừng tay lại nhìn cô chằm chằm, nó thấy mắt Lisa lấp lánh rồi cô lại quay mặt đi biểu cảm cố không cho mình khóc vậy.

" Chị ấy vừa làm cái quái gì vậy!?"

" Chị khóc đó hả?"_ Chaeyoung cố tới gần xem nhưng Lisa lại nhanh tay quẹt đi mắt mình.

" Có đâu, em say hả?"_ Lisa hất mặt.

" Em đâu có uống, chị mới say."_ Chaeyoung chưa từ bỏ nó tới gần hơn đến khi cả hai gần như sát gần nhau. Đến mức nó ngửi được mùi rượu trực tiếp từ cô với khoảng cách gần, đến mức nó thấy mắt Lisa hơi ửng đỏ nó mới tin cô vừa khóc. Nó liếm môi, đưa lưỡi ra kéo dọc từ cằm cô đến chóp mũi...

Lisa cảm nhận được sự ướt át từ lưỡi Chaeyoung trên mặt mình, nó vừa dùng lưỡi của mình lướt qua môi cô một cách chậm rãi...

" Những lời chị hứa với em có cái nào chị thực hiện được đâu, sao em không giận chị được..."













_____________________

đổi chỗ đi Lisa!!!!!!!!!

Mèo Yêu - LichaengNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ