11 Phong nguyên tố Slime trường hợp

656 46 0
                                    

11. Về ngoại giới

Ở Amber cùng Eula thương lượng như thế nào giám thị quái điểu, nếu hắn có trộm đạo ý đồ liền bắt giữ quy án khi...... Các nàng phát hiện có một bộ phận dân chúng không có tiến vào xem ảnh không gian. Quái điểu chính là một trong số đó.

Xa ở Inazuma Thoma, không có giống Kujou Sara giống nhau bận rộn, người sau vội vã tìm kiếm người giỏi tay nghề chữa trị Narukami Ogosho đại nhân tượng đắp, người trước thì tại buồn rầu như thế nào rửa sạch Barbatos phong tinh linh hình thái ba lô.

Đến nỗi đem Phong Thần ba lô cõng ra cửa......

Đảo không phải không được, rốt cuộc cái gọi là trần thế bảy chấp chính, tức có bảy vị thần minh, định cư nó quốc tín ngưỡng nó thần cũng là chuyện thường, nhưng lúc này Inazuma, đang ở chấp hành Bế Quan Tỏa Cảng lệnh, lớn như vậy đĩnh đạc ra cửa, hắn vẫn là nhà Kamisato gia chính quan, này cử sẽ làm nhà Kamisato gặp không ít phê bình.

Ách, là dùng bồn gỗ rửa sạch vẫn là treo ở giá thượng?...... Bên ngoài có bán bồ công anh vị xà phòng thơm sao?

Uday đem không thể tưởng tượng xem ảnh không gian nói cho Hazard. Đương nhiệm Sumeru đại hiền giả trước tiên đến Thánh Địa Surasthana xác nhận Tiểu Vương Kusanali trạng thái.

Có thể thấy được nho nhỏ áo lục nữ hài như cũ bị cầm tù ở ngày xưa Đại Vương Rukkhadevata minh tưởng địa phương, hắn liền yên lòng.

"Ngươi là nói có người được đến Tiểu Vương Kusanali thần tượng?"

Mấy trăm năm đi qua, Sumeru trung còn có ai có thể nhớ rõ Tiểu Vương Kusanali bộ dáng? Ở như thế khuyết thiếu ký lục hữu hiệu tin tức hôm nay, Tiểu Vương Kusanali với Sumeru người mà nói, chỉ là một cái tên mà thôi.

Tuy rằng Đại Vương Rukkhadevata, đồng dạng biến thành một cái tên......

"Ngươi lập tức phái người đem kia tòa thần tượng tiêu hủy...... Từ từ, nếu là vô danh thần minh tặng, vẫn là trước tiến hành một phen nghiên cứu."

Hazard trầm tư một lát, hướng trong Akasha tuyên bố mệnh lệnh, lệnh 『 30 người đoàn 』 vệ binh đem Dunyarzad được đến Tiểu Vương Kusanali thần tượng lấy "Vi phạm lệnh cấm vật phẩm" danh nghĩa tịch thu, cũng mang về Giáo Viện.

Ở Hazard lên làm đại hiền giả thời điểm, Giáo Viện đã bắt đầu khuyết thiếu chân chính "Trí tuệ", đã không có Đại Vương Rukkhadevata, chân chính "Trí tuệ" tựa như đồng hồ cát trung hạt cát giống nhau, một chút một chút mà ở trôi đi.

"Hazard đại nhân, Snezhnaya sứ đoàn......" Uday thật cẩn thận mà nhắc nhở.

"Ta đã biết, ta hiện tại liền đi."

"Mơ hồ?" Childe nhìn thủ hạ truyền đạt một phần ký lục, mặt trên viết xuống về Mondstadt mấu chốt tin tức đều mơ hồ không rõ, còn có, đương hắn tưởng cùng thủ hạ đàm luận hay không yêu cầu liên lạc The Fair Lady, báo cho Mondstadt tình huống khi, lại phát hiện cũng là có chút mấu chốt tin tức, như thế nào đều nói không nên lời.

"Đây là xem ảnh không gian...... Không, cái kia vô danh thần minh lực lượng sao?"

Tựa hồ mọi người đều đem Yae Miko lời nói nghe lọt vào tai trung, nghiêm túc mà cho rằng xem ảnh không gian xác thật bị một vị vô danh thần minh thao tác.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ