71 Nham nham Slime trường hợp

375 32 1
                                    

71. Về Vực Đá Sâu ( tam )

【 kỳ thật ở mang Clitopho đến doanh địa đi khi, bọn họ còn phát hiện một môn khai sơn pháo, cửa này khai sơn pháo có thể dùng cho nổ tung thợ mỏ rút lui khi dùng cự thạch phong tỏa quặng đạo. Dùng khai sơn pháo kích toái cự thạch sau, bọn họ dọc theo quặng đạo vẫn luôn đi tới, Zhiqiong nói tại đây điều quặng đạo nối thẳng thợ mỏ nhóm đào ra kỳ quái tinh thạch nơi.

Ở thợ mỏ nhóm trong truyền thuyết, Vực Đá Sâu chỗ sâu trong có một cái cự xà, vẫn luôn ở quay cuồng quật tước. 】

『 "Sao biển, nhất định là sao biển!"

"Phía trước, là lần trước vị kia đã làm Khaenri'ah phân tích lão đại nói di tích cự xà, lâu kỳ nhẫn đột phá tài liệu chính là nó! Ta liền không rõ như thế nào một cái Inazuma nhân vật yêu cầu Liyue tài liệu!"

"Những lời này có điểm quen mắt......"

"Kia cái này tinh thạch là cái gì?"

"Lão bằng hữu! Hàn thiên chi đinh!" 』

【 Zhiqiong suy đoán cái này tinh thạch cùng long sống tuyết sơn mảnh nhỏ tương tự, nhất định là cùng loại đồ vật. Gần đây Vực Đá Sâu hạ bao trùm nham thạch mặt ngoài nước bùn càng thêm tăng nhiều, chúng nó còn sẽ hấp dẫn quái vật, lệnh thợ mỏ nhóm đau đầu.

Dựa đến thân cận quá, Zhiqiong có chút không thoải mái.

Này khối tinh thạch phụ cận có ba chỗ cơ quan, Zhiqiong đề nghị có thể thử kích hoạt chúng nó, chỉ là ở kích hoạt một chỗ cơ quan thời điểm, xuất hiện một cái tay cầm thật lớn vũ khí, toàn thân đen nhánh áo giáp quái vật.

Đánh bại cái này quái vật, lại kích hoạt rồi còn thừa hai nơi cơ quan, một cái hô lớn "Phụng dưỡng vực sâu đi!" Vực sâu sứ đồ công khai mà xuất hiện.

Hiển nhiên là nó đang bảo vệ ba chỗ cơ quan. Đem vực sâu sứ đồ cưỡng chế di dời sau, kia khối tinh thạch phát ra mãnh liệt quang, từ không trung rơi xuống, tạp xuyên tầng nham thạch, rơi thẳng đi xuống. Một cái tân thông lộ xuất hiện.

Aether nhìn ra Zhiqiong vấn đề, kia khối tinh thạch ẩn chứa tương đương nồng hậu nguyên tố lực, giống Zhiqiong như vậy không có Vision người thường, không nên dựa nó thân cận quá.

Nhưng Zhiqiong nói, mạo hiểm gia chính là như vậy chức nghiệp, cùng nguy hiểm tử vong làm bạn, giống các nàng như vậy thịt xương phàm thai phàm nhân, muốn đạt tới giống không như vậy xuất sắc mạo hiểm gia thành tựu, nhất định phải cắn chặt răng.

Đây là nàng tín niệm, phàm nhân tín niệm. 】

『 "Cho nên ta mới đau lòng Zhiqiong, bởi vì chúng ta đều là thịt xương phàm thai phàm nhân, mà ở Teyvat, vô luận làm cái gì cũng tốt giống bị nguyên tố lực trở ngại giống nhau, phàm nhân cả đời không nên bị Vision hạn định."

"Ta sinh như hạ hoa chi tuẫn lạn, chết như thu diệp chi tĩnh mỹ."

"Bội phục phía trước người làm công tác văn hoá chi tán dương...... Nề hà kẻ hèn không văn hóa, một câu 666 hành thiên hạ."

"Đương nhiên...... Mộng tưởng cùng hiện thực có không thể vượt qua lạch trời, còn có rất nhiều lưng đeo gánh nặng phàm nhân, ân, vẫn là không cần giống Zhiqiong giống nhau đi tiếp xúc hàn thiên chi đinh mảnh nhỏ cùng bùn đen." 』

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ