34 Nham Slime trường hợp

491 50 0
                                    

34. Về chiến đấu

So thâm cảnh xoắn ốc bọn quái vật càng có uy áp, là lốc xoáy chi ma thần Osial nhìn chăm chú.

Hiện giờ có thể sống ở mọi người trong tai ma thần, bất quá là hóa thân vì trần thế bảy chấp chính bảy vị ma thần thôi. Mà lốc xoáy chi ma thần Osial hiện thân, rõ ràng mà báo cho đi xa hơn hai ngàn năm ma thần chiến tranh lưu lại ảnh hưởng, vẫn chưa kết thúc.

"Nhìn ra được tới, hiện tại Liyue đã vượt qua Osial mang đến nguy cơ." Yae Miko trầm ngâm một hồi, nói: "Kia bọn họ là như thế nào làm được đâu? Ngươi tò mò sao? Ảnh."

Raiden Ei chỉ là nhìn, không nói gì.

Vốn dĩ ở nhất tâm nhị dụng Alhaitham, cũng buông xuống trong tay sách vở, hết sức chuyên chú xem khởi thật lớn màn hình. Còn thuận tay đổ một ly Kaveh điểm bồ công anh rượu.

Sumeru ở ma thần chiến tranh thời kỳ cùng sở hữu ba vị ma thần, sa mạc xích vương cùng hoa thần, rừng mưa thụ vương, tiền tam vị sớm đã mất đi, chỉ có tân sinh thảo vương tồn tại, vị này thần minh rất ít đi ra Thánh Địa Surasthana, nhìn không thấy hỏi không, vô pháp quan sát.

Khó được có cơ hội quan sát sinh vật liên trung đỉnh tồn tại, vẫn là phải hảo hảo nhìn xem.

【 "Hô hô...... Còn xinh đẹp tới rồi Quần Ngọc Các, bằng không thật đúng là không biết nên đi nào đi." Paimon thở hổn hển một hơi, nàng cùng không đã bước lên Quần Ngọc Các.

"Các ngươi...... Như thế nào tới?" Xiao đi phía trước một bước.

"Di, Xiao như thế nào...... Là thất tinh cùng các tiên nhân, các ngươi đã sảo xong rồi?"

Ningguang: "Chư vị tiên gia ý tứ là, nguy nan trước mặt, lý nên buông bất hòa, cộng đồng đối địch."

"Quá tốt rồi! Vậy các ngươi phòng ngự phương án là cái gì?...... Cái kia lốc xoáy chi ma thần, chỉ là xa xa xem một cái, ngay cả hô hấp đều không thông thuận." Paimon gấp không chờ nổi mà truy vấn.

"...... Tiên gia chi vật, phàm nhân cũng biết nhiều ít, kinh bổn tiên tay hơi thêm cải tiến máy Guizhong, liền lấy đối phó với địch." Lưu Vân Tá Phong Chân Quân kiêu ngạo mà nói.

"Một khi đã như vậy, việc này không nên chậm trễ, khai chiến!" 】

Chỉ thấy Ningguang thao tác Quần Ngọc Các triển khai trang có máy Guizhong ngôi cao, Lưu Vân Tá Phong Chân Quân, Tước Nguyệt Trúc Dương Chân Quân, Lí Thủy Điệp Sơn Chân Quân cùng nhau rơi xuống máy Guizhong phía trên, vì nó rót vào tiên lực.

Tam giá nỏ cơ tức khắc phóng ra ra mấy đạo kim sắc mũi tên, đánh trúng vận sức chờ phát động Osial, trong biển cự xà bị đánh đến rơi rớt tan tác, phát ra thanh thanh gào rít giận dữ.

【 "Phía trước năng lượng cao!"

"So bác châm --"

"Phía trước, hiện tại bác đã thực đốt, giới hạn truyện tranh."

"Ningguang chuyên chúc vũ khí Quần Ngọc Các online!"

"Đây là ' hơi thêm cải tiến ' sao?"

"Đừng kêu máy Guizhong, sửa tên kêu Guizhong Gatling đi!" 】

"Fatui như thế nào cũng bước lên Quần Ngọc Các!" Nhìn thấy từng đám bị đưa đến Quần Ngọc Các chiến trường Fatui binh lính, mọi người sắc mặt không tốt. Trừ bỏ Snezhnaya khu vực.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ