40 Dainsleif trường hợp

493 43 0
                                    

40. Về mang nhân

Theo thật lớn trên màn hình Zhongli đem muối trản cùng muối thước đều đầu nhập Cô Vân Các biển sâu trung, tấu chương 《 đế quân trần du ký 》 chiếu phim bản kết thúc.

Ở đây may mắn khán giả đều chưa đã thèm, đặc biệt là Liyue người.

Tuy rằng đế quân nói được đều đối, nhưng không hổ là đế quân!

『 "Hảo, trung tràng nghỉ ngơi mười phút, chúng ta tới rút thăm trúng thưởng đi!"

Lại tới nữa, lại tới nữa, lại là khẩn trương kích thích rút thăm trúng thưởng phân đoạn!

"Lúc trước đáp ứng các ngươi Teyvat vườn bách thú hệ liệt! Hắc!" Bị kêu chủ bá thiếu nữ cao hứng tay năm tay mười ôm ra hai chỉ đại hào thú bông, một con là nhắm mắt lại chợp mắt đêm kiêu, một khác chỉ là băn khoăn như bễ nghễ thần thái Xiao điểu, nguyên lai chúng nó quá lớn, thùng giấy đều không đủ phóng! 』

Diluc: "......"

Xiao: "......"

Chung quy vẫn là muốn tới.

Trừ bỏ hai chỉ đại hào, còn có hai chỉ tiểu hào, có quải liên, có thể mang ở trên người.

Trừ bỏ này đó, chủ bá còn lục tục lấy ra như là Azhdaha Long Vương kiểu dáng đệm, Childe nuốt thiên chi kình thú bông, Klee nhảy nhảy bom ly sứ, đồ ngọt hóa Slime xoa bóp nhạc ( cộng bảy loại ) cùng với đất sét người ngẫu nhiên · Lumine.

Amber: "Cái kia đất sét người ngẫu nhiên như thế nào giống như Aether? Nên sẽ không chính là Aether muội muội đi!"

Mọi người đều biết, Aether chính là vì tìm kiếm muội muội Lumine mới bước lên lữ đồ.

Nhìn đến cái kia đất sét người ngẫu nhiên · Lumine nháy mắt, Đội Trưởng Đại Diện cập Thiên Quyền tinh đều trước mắt sáng ngời, cái này phần thưởng làm tạ lễ đưa cho Aether tựa hồ thực không tồi!

"Vẫn là không có Orobashi đại nhân phần thưởng......" Gorou xem tất cũng không dám hứng thú.

『 "Được rồi ~ làm ta công bố trúng thưởng danh sách ~" 』

『 "11 hào!" 』

Một con đại hào đêm kiêu thanh thế to lớn mà tạp trúng Kaeya.

『 "Số 21!" 』

Chongyun thần sắc kích động đem rớt đến trước mặt hắn Xiao điểu cung cung kính kính mà bế lên tới, giống như thương nhân bái nham vương đế quân, bọn họ này đó hàng yêu trừ ma phương sĩ, là bái Hàng Ma Đại Thánh!

Về nhà liền mỗi ngày dâng hương, một chén hạnh nhân đậu hủ cung lên!

『 "Này hai chỉ tiểu hào thú bông liền tính cùng cái phần thưởng hảo, cùng nhau đưa ra đi! Ngô, ta nhìn xem trúng thưởng đánh số là --1 hào!" 』

"Thật tốt quá!" Venti cao hứng đến trực tiếp đứng lên, hắn chính là 1 hào! Hai cái hộp lăn đến trong tay hắn, hắn gấp không chờ nổi mà mở ra, một bên một con quải đến chính mình pha lê cầu Vision bên cạnh, hoàn mỹ!

Xiao khó được là ở không có nghiệp chướng dưới tình huống đau đầu.

Đến nỗi Kaeya -- hắn nhặt lên đại hào đêm kiêu sau tưởng đưa cho Klee, chính là chậm một bước, Klee trong suốt trên bàn nhỏ xuất hiện một cái màu đỏ hộp, hiểu chuyện Kỵ Sĩ Tia Lửa nói: "Cảm ơn Kaeya ca ca, hắc hắc, Klee có nhảy nhảy bom...... Mã, ly sứ! Albedo ca ca nói Kaeya ca ca đặc biệt thích mềm mụp chim nhỏ, Klee không thể muốn!"

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ