21 Nham Slime trường hợp

609 58 1
                                    

21. Về điển nghi

【 "Thật là cái kích động nhân tâm thời khắc." Chủ bá thao tác không một đường sờ cá sờ củ sen sờ nghê thường hoa sờ lưu li bách hợp tới rồi Ngọc Kinh Đài, trước dâng hương, lại chui vào vây xem đám người. Một đại sóng cầu lên bờ cầu nhân duyên cầu mỗ mỗ làn đạn bay qua, nàng hô to một tiếng: "Hứa nguyện Raiden Shogun!" 】

"Năm nay chủ trì 『 thỉnh tiên điển nghi 』 chính là Ningguang đại nhân!" Nghe được lời này, Ningguang hơi hơi mỉm cười, năm nay xác thật là đến phiên nàng chủ trì 『 thỉnh tiên điển nghi 』.

Keqing đều tiếc nuối mà nói: "Lại là mỗi năm một lần 『 thỉnh tiên điển nghi 』......" Không có gì bất ngờ xảy ra, là nửa lân nửa long đế quân đại nhân ở đám mây giáng xuống thần dụ, chỉ dẫn Liyue cảng một năm kinh doanh phương hướng, ai, giằng co ngàn năm thần trị, khi nào mới có thể đi đến cuối?

Liền ở Keqing tự hỏi năm nay sẽ có này đó biến động, thật lớn trên màn hình "Ningguang" xác nhận giờ lành, triển khai thỉnh tiên pháp thuật, trước mắt bao người, sắc trời biến hóa, trời cao thật mạnh rớt xuống một khối nửa lân nửa long thi hài, dẫn phát một mảnh hỗn loạn.

"Đế quân ngộ hại! Phong tỏa toàn trường!"

Liyue người: "?"

Mondstadt người: "Oa."

Inazuma người: "......"

Sumeru người: "Ký lục ký lục, vì luận văn!"

【 "Ngọ · Thời · đã · đến, đế ngộ chết."

"Nham Vương gia đương trường biến thành Diêm Vương gia......"

"Zhongli: Làm ngươi nhìn đến, nan kham một mặt."

"Venti: Không có việc gì, ta bùm." 】

Zhongli lắc đầu, kế tiếp sự tình, hắn đã vô pháp ngăn trở.

Thả không đề cập tới người phản ứng, tiên đã tạc.

"Đế quân! Như thế nào như thế!" Lưu Vân Tá Phong Chân Quân thiếu chút nữa không chấn cánh bay lượn, vọt vào thật lớn màn hình "Đế quân" bên xem cái rõ ràng.

Xiao: "......" Chuẩn bị mạnh mẽ triệu hoán tiến xem ảnh không gian đã bị thu đi cùng phác diều.

Ganyu đều ngốc, nàng hoàn toàn vô pháp tưởng tượng mất đi đế quân Liyue sẽ biến thành bộ dáng gì.

"Ai nha, này......" Chúng tiên trung chỉ có Bình Lão Lão còn tính trấn định, nàng ngắm ngắm vững vàng ngồi ở đệ nhất bài Zhongli, nói: "Chậm đã, lưu vân, vẫn là tiếp theo xem đi xuống đi."

【 Ningguang muốn điều tra rốt cuộc là cái nào khả nghi nhân sĩ mưu hại đế quân, khiến cho Aether hoài nghi, hắn vô pháp xác nhận Nham Thần là địch là bạn, chuẩn bị chạy trốn.

Bất quá chúng ta chủ bá như thế nào dễ dàng như vậy từ bỏ, không, cái này khó được cơ hội, nàng! Thao tác không, dạo tới dạo lui quải tới rồi kia long bên cạnh, móc ra lưu ảnh cơ, đương trường tới cái chụp ảnh chung.

"Ta giải mộng!" Nàng kích động mà nói, lại chụp vài trương, "Ta đại hào quá nhiệm vụ thời điểm mơ màng hồ đồ, căn bản không biết còn có thể đi lên chụp ảnh." 】

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ