13 Thảo nguyên tố Slime trường hợp

641 55 0
                                    

13. Về thần tượng

Không hề nghi ngờ, The Fair Lady chuyện xưa dẫn phát rồi các loại nhiệt nghị.

Lisa nói phải đi về tra tra Đội Kỵ Sĩ Tây Phong lịch sử, cầm tắc biết được càng nhiều, rốt cuộc "Quang chi sư" Arundolyn Đội Trưởng phó thủ, chính là chết ở Durin cập đại lượng ma vật tập kích Mondstadt đen nhánh tai hoạ trung vị kia "Ấu lang" Rostam kỵ sĩ.

Ở Đội Kỵ Sĩ Tây Phong trung, hoạch thụ "Sư" hoặc "Lang" chi danh kỵ sĩ, đem có một ngày sẽ trở thành chỉ huy đông đảo kỵ sĩ Đội Trưởng. Đương nhiệm Đội Trưởng Varka chính là Kỵ Sĩ Bắc Phong. Mà Jean còn lại là Kỵ Sĩ Nanh Sư Tử.

Bất quá, so với nghị luận sôi nổi Mondstadt khu vực, Sumeru khu vực có vẻ có chút an tĩnh quá mức. Trừ bỏ vùi đầu nghiên cứu Mondstadt lịch sử học giả, không lắm quan tâm phát sinh hết thảy.

Cơ hồ sở hữu Sumeru người đều có thể nhìn đến danh hiệu vì "Sí tông chi sư" hầu gái binh lạnh như băng ánh mắt. Mà nàng mục tiêu, còn lại là một đám tiến vào xem ảnh không gian 『 30 người đoàn 』 vệ binh.

"Nilou......" Dunyarzad vừa muốn nói gì, Dehya liền đánh gãy nàng, "Đừng nghĩ, tiểu thư, nhất định là có người, thừa dịp 『 30 người đoàn 』 đem nhà ngươi nháo đến long trời lở đất, trộm đem Thảo Thần đại nhân thần tượng mang đi, dù sao cũng là vô danh thần minh tặng, vẫn là có không ít người nghĩ muốn nghiên cứu ra cái gì thành quả đi?"

"Dehya...... Ngươi --"

Một cái 『 30 người đoàn 』 vệ binh tưởng nói chuyện, lại bị đồng bạn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái. Không ở hô mã y gia tìm được Tiểu Vương Kusanali thần tượng, là bọn họ thất trách.

"Dunyarzad......" Nilou gắt gao mà cầm Dunyarzad một cái tay khác, Đại Khu Bazaar trung nổi tiếng vũ giả trên mặt lại là tiếc nuối biểu tình, lại không ai phát giác nàng đang dùng ngón tay lặng lẽ ở Dunyarzad lòng bàn tay thượng viết chữ --' xin yên tâm, đã tàng hảo '.

"Ai......" Dunyarzad che lại ngực, nhìn qua thập phần thương tâm.

"Dunyarzad, làm sao vậy?" Nahida nghe tựa hồ cùng chính mình có quan hệ.

"Không có việc gì, thảo Vương đại nhân, là ta một chút việc nhỏ......" Dunyarzad nhưng không nghĩ làm chính mình thần minh buồn rầu, nàng cùng Nilou nhìn nhau liếc mắt một cái.

"Thật là khẩn trương không khí, Kaveh, ngươi nghe được cái gì tin tức?"

Tighnari xa ở làng Gandharva, Sumeru thành phát sinh cái gì đại sự, hắn đến muộn cái một hai ngày mới biết được.

Cyno cũng dựng lên lỗ tai, Tổng Quản Mahamatra bên ngoài làm công, mới vừa rồi kết thúc xem ảnh thời điểm, hắn mới bắt được một cái phạm sai lầm biết luận phái học giả.

"Là Hazard...... Khụ khụ," phía trước Thảo Thần, phía sau là một đám 『 30 người đoàn 』 vệ binh, Kaveh vẫn là thu liễm một ít, "Là đại hiền giả, hắn không phải không có vào sao? Ngươi đều biết mấy năm nay Giáo Viện đều không ngoài lưu Tiểu Vương Kusanali tin tức, huống hồ cái này xem ảnh không gian lại như vậy thần bí, luôn có những người này ngo ngoe rục rịch, ngươi hiểu."

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ