24. Về đưa tiên
【 "Mondstadt, ta vui sướng quê quán." Chủ bá vừa nói vừa xử lý ở nồi to bên Hilichurl, đến nỗi vì cái gì sẽ trở lại Mondstadt, tự nhiên là -- nghiệm chứng nào một loại dạ phách thạch đáng giá mua sắm!
"Không hiểu, Xiangling gia phòng bếp không tốt sao? Như vậy tiểu nhân thạch phiến...... Còn phải về một chuyến Mondstadt."
"Rốt cuộc chỗ đó người đến người đi, nếu là khống chế không hảo thương cập vô tội liền không hảo, Hilichurl liền bất đồng, lại nhiều Hilichurl......"
"Chờ các ngươi biết có một bộ phận Hilichurl đã từng là Khaenri'ah di dân, xem các ngươi còn hạ không dưới đắc thủ." 】
Cái gì?!
Như thế làn đạn kích một mảnh ngạc nhiên.
"Hilichurl là...... Khaenri'ah di dân?!"
Diluc không quá yên tâm mà nhìn Kaeya liếc mắt một cái, thấy hắn thần sắc bình thường, giống như đã sớm trong lòng hiểu rõ giống nhau.
【 "Được rồi, này chủng loại dạ phách thạch, cho ngài lấy một rương!"
Chân nhân ra kính giải thúy hành lão bản cục đá tò mò hỏi nổi lên Zhongli cùng không mua sắm như thế nhiều dạ phách thạch là làm gì dùng, đương bị cho biết là dùng cho 『 đưa tiên điển nghi 』, không khỏi nổi lên một trận đau thương, tuy nói nham Vương gia cải trang phỏng vấn truyền thuyết đã là hai trăm năm trước, nhưng giải thúy hành cũng từng được lợi với nham Vương gia...... Lập tức, hắn liền quyết định này rương dạ phách thạch thu nửa giá.
"Quả nhiên Liyue người đều nham vương đế quân bếp, trừ bỏ Zhongli."
"Ai, cùng thần đồng hành nơi, sắp trở thành đi qua." 】
Hai câu này làn đạn, người trước lệnh người muốn cười lại không dám cười, người sau lại là dẫn phát rồi một ít sầu bi.
Chẳng lẽ đi hướng người trị thời đại, liền không khỏi muốn vứt lại thần trị thời đại hết thảy?
Đế quân a đế quân -- ngài rốt cuộc suy nghĩ cái gì đâu?
"Cục đá, ngươi gia hỏa này, đến còn rất có nhân tình vị......" Một ít ngồi ở giải thúy hành lão bản cục đá bên người ta nói, "Chờ đi ra ngoài, ta nhất định phải thăm nhà ngươi sinh ý, khai mấy khối phác thạch!"
"Ta cũng!"
"Cho ta lưu mấy khối!"
Cục đá đỏ mắt, vẫn là chắp tay nhường lại, "Cảm ơn các vị khách quan, giải thúy hành có thể chạy đến hôm nay, không tránh được nham Vương gia tương đỡ cùng lão khách hàng duy trì, đại gia lượng sức mà đi!"
Hắn khó tránh khỏi không bị thật lớn trên màn hình chính mình cảm nhiễm, rốt cuộc trên thương trường chỉ nói chuyện làm ăn, ích lợi cùng nhân tình, lúc này là nhân tình chiếm thượng phong.
Zhongli chậm rãi lại uống một ngụm trà.
【 "Như vậy vấn đề tới, Zhongli, ngươi có tiền sao?" Cho dù là nửa giá, giống nhau muốn trả tiền, nề hà Zhongli tiên sinh, không có mang tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
قصص عامة"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...