27. Về NPC
Ước chừng là tưởng duy trì thường Cửu gia dễ toái ảo mộng, xem ảnh không gian cũng không có làm hắn trở thành may mắn người xem chi nhất.
【 không nghĩ tới nhắc tới xúc không thể thành người yêu, bị kêu chủ bá thiếu nữ thuận tiện liền nói: "Godwin hòa Glory cũng là! Khi nào có thể đoàn tụ, ta thật hận không thể hóa thân Jean Đội Trưởng dùng phong áp kiếm đem Godwin thổi hồi Mondstadt thành." 】
"Godwin...... Kia không phải đi theo đại Đội Trưởng viễn chinh kỵ sĩ sao?"
Jean xem qua gia nhập viễn chinh đội ngũ danh sách, mỗi một vị Kỵ Sĩ Tây Phong tên, nàng đều nhớ rõ.
"Những cái đó gia nhập viễn chinh Kỵ Sĩ Tây Phong, nhất định rất tưởng niệm bọn họ người nhà đi......"
Nàng lược tưởng tượng tưởng liền minh bạch, giống Godwin hòa Glory như vậy lâm vào đam mê trung người yêu, đột nhiên chia lìa chắc chắn có rất nhiều không khoẻ.
"Lúc trước đã kêu kia tiểu tử đừng gia nhập viễn chinh đội!" Kaeya triệt hồi chính mình trước mặt trong suốt bàn nhỏ, đem hai tay đáp ở hàng phía trước lưng ghế thượng thả lỏng thân thể. Rốt cuộc vẫn ngồi như vậy cũng rất mệt.
【 "Tính, ta mới xoát đến một lần nguyện phong mang đi tưởng niệm, vẫn là chờ ta xoát đến thành tựu lại nói! Nhân tiện nhắc tới, ngồi vào Phong Thần Tượng trong lòng bàn tay sẽ đạt được thành tựu ' Phong Thần sủng nhi ', không có các bằng hữu mau đi làm!"
Một cái làn đạn xẹt qua, theo chủ bá chi ý: "Chính là Godwin rõ ràng liền tụt lại phía sau không có đi theo viễn chinh, vẫn luôn ở Phong Khởi Địa mà bồi hồi, liền vì một chút mặt mũi không dám trở về, còn tính cái nam nhân sao!"
"Chính là! Còn có Cổng Đá trà quán kia đối kêu Huachu cùng Jiangqiu người yêu, hai người bọn họ tư bôn đi rồi, vừa vặn cảng ra một cọc vô danh nữ thi án, Huachu phụ thân chính là đức an công, minh hoa tiền trang lão bản, hắn cho rằng chính mình nữ nhi chính là kia cụ vô danh nữ thi, vì an táng nữ nhi đem nhiều năm gia nghiệp bán đi, cụ thể có thể kết hợp bọn họ đối thoại cùng phi vân sườn núi thông cáo bản." 】
Thì ra là thế! Khó trách chủ bá sẽ nói muốn phong áp kiếm tưởng Godwin thổi hồi Mondstadt thành...... Hoá ra là ngươi tụt lại phía sau không đi xa chinh!
"Godwin, như thế nào......" Mỗi ngày ngồi ở ghế dài thượng chờ đợi người yêu Glory, Jean đồng dạng là gặp qua.
Lisa mặt lộ vẻ mỉm cười đề nghị: "Thật tốt quá, Jean, cái này có thể cùng Glory có cái công đạo, chúng ta đi ra ngoài liền đem Godwin trói về Mondstadt thành đi!"
"Mang ta một cái." Kaeya cũng lên tiếng. "Tốt xấu cũng là Đội Kỵ Sĩ Tây Phong một viên, có thể nào một chút đảm đương đều không có, ngươi nói đúng không? Diluc lão gia."
"Như vậy như thế có đảm đương Kaeya đội trưởng --"
"Miễn bàn vỏ sò chúng ta còn có thể đương huynh đệ." Kaeya phá vỡ. Diluc một mở miệng, hắn liền biết hắn muốn nói cái gì.
Diluc: "......"
Hảo đi, rốt cuộc đậu nhiều liền không thú vị.
"Vô danh nữ thi án......" Này án tử vừa ra gắt gao quặc ở Keqing tâm, liền bổn ở tự hỏi tiêu diệt bạo viêm thụ việc đều ở xếp hạng phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sự
Ficção Geral"Nhớ trước đây, ta chính là đánh không lại Raiden Shogun, Thoma mới ở nơi đó quỳ ba tháng!" "Ai mà không đâu! Từ từ, ta không có đánh không lại Raiden Shogun, ta tay mới trì ra Keqing, thường trú trì hai mươi phát ra phong ưng kiếm, Up trì một phát...