61 Raiden Ei trường hợp

491 49 1
                                    

61. Về nguyện vọng

Bác bỏ Raiden Shogun lúc sau, xem ảnh không gian thật dài một đoạn lặng im.

"Ta......" Giờ phút này, Raiden Ei phẩm vị ra tương lai tâm tình của mình.

Nàng vì sao sẽ thua? Nàng bại bởi cái gì? Là vị kia tha hương lữ giả sao? Không, không đơn thuần là hắn.

Là ——

【 "Ngươi vì cái gì không thể tin tưởng ngươi con dân, tin tưởng bọn họ nguyện vọng lực lượng?"

"Đi tới sở mang đến những cái đó mất đi, ngươi cũng cùng ta cùng nhau chứng kiến quá." Raiden Ei không cam lòng, "Chỉ có vĩnh hằng, chỉ có vĩnh hằng mới có thể......" 】

Lại là một bức tân bức hoạ cuộn tròn. Lần này kể ra, là Ei.

【 một cái cùng Raiden Ei giống nhau như đúc nữ tử đứng ở trên cầu, nàng quần áo phức tạp mà đẹp đẽ quý giá, cùng làm võ nhân Ei bất đồng.

"Lôi quang hiện lên chỗ, liền sẽ đầu hạ ảnh."

"Ta tức là ảnh."

Tay cầm thế đao Ei, lãnh Inazuma quân đội xuất chinh.

"Lấy vô muốn vì Inazuma quét sạch hết thảy đi tới trở ngại."

Chém giết Orobashi.

Chém giết ma tính chi kiêu.

"Nhưng mà, mỗi đi tới một bước, liền sẽ mất đi chút cái gì...... Thậm chí cuối cùng, liền nàng cũng mất đi."

"Đi truy tìm liền hảo, cho dù là giây lát ánh sáng." Một cái cùng ảnh giống nhau như đúc lại càng thêm ôn nhu thanh âm nói: "Chúng ta ít nhất có được giờ phút này."

Cái kia thanh âm hiện ra khuôn mặt, đúng là vị kia quần áo phức tạp mà đẹp đẽ quý giá nữ tử, nàng đứng ở lôi cây hoa anh đào hạ, nhìn xa phương xa.

"Nhưng ta lại thấy toàn lực chạy vội quốc gia, ở thiên lý trước mặt mất đi hết thảy."

"...... Có lẽ chỉ có đem thời gian dừng hình ảnh, lôi quang mới sẽ không trừ khử."

"Giờ phút này, là dễ toái hư vọng."

"Chỉ có vĩnh hằng mới nhất tiếp cận thiên lý."

"Hiện giờ, ta không hề là Ei."

"Này thân, tức nhất thù thắng tôn quý chi thân, ứng cầm thiên hạ to lớn quyền."

"Này thân, nhận lời thần dân một mộng, tức là ngàn thế muôn đời bất biến không di vĩnh hằng." 】

Này bức họa cuốn, Ei nhỏ giọt huyết lệ, giống vô pháp khép lại vết thương.

『 "Ei nhìn đến Khaenri'ah huỷ diệt cùng Lumine nhìn đến chính là giống nhau! Thật tò mò 500 năm trước Khaenri'ah huỷ diệt là tình huống như thế nào......"

"Khaenri'ah nhập khẩu giấu ở Sumeru Gavireh Lajavard ngầm, tuy rằng chỉ có một phiến đại môn, nhưng thực đồ sộ, phù hợp ta đối Khaenri'ah ảo tưởng."

"Nơi đó có cái ngắm cảnh điểm cùng một cái hoa lệ bảo rương, ngắm cảnh điểm kêu vĩnh thế thở dài chi môn, còn nói này bất quá là đi thông Khaenri'ah cửa hông."

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ