Phiên ngoại một cái Fontaine người hiểu biết · Inazuma thiên

196 15 3
                                    

89. Về?

( lật qua một tờ )

—— Inazuma ——

Đang đi tới Inazuma trên thuyền, ta dùng khiển trách ánh mắt nhìn chằm chằm một hai phải đi xem rock and roll diễn xuất Sumeru người.

Nga nga, không phải, mụ mụ, chúng ta không có bị trục xuất Liyue...... Còn không đến mức. Là Xinyan tiểu thư rock and roll diễn xuất nghe nói là có nguy hiểm ( không phát hiện cái gì nguy hiểm, chẳng lẽ là âm lượng quá lớn? ), tóm lại thiên nham quân sẽ tìm mọi cách ngăn cản Xinyan tiểu thư diễn xuất, khó trách cho chúng ta đệ tờ giấy nữ hầu sẽ như vậy lén lút!

Ai, vừa lúc tái chúng ta đi Inazuma con thuyền cập bờ, chúng ta liền xuất phát.

Inazuma giải trừ lệnh bế quan tỏa cảng sau, ra vào liền phương tiện rất nhiều, chỉ cần đến rời đảo xa quốc giam tư làm tốt thủ tục là được. Đúng rồi, mụ mụ, ngài thác ta chuyển giao cấp Christopher tiên sinh thư tín đã đưa đạt, hắn ở Inazuma sinh hoạt lâu rồi, còn sửa cái có ý tứ Inazuma tên, kêu...... Kurisu?

Rời đảo cảng trừ bỏ vận tải hàng hóa con thuyền, còn có một ít người đánh cá phe phẩy thuyền nhỏ ở mời chào khách nhân, Sumeru người qua đi hỏi thăm một chút, nói là Inazuma quần đảo chi nhất, thanh lại trên đảo kiêu điểu lần nữa bị Raiden Shogun phong ấn, đảo Seirai không hề sấm sét ầm ầm, một ít đảo dân hậu đại lục tục dọn về đi, còn trùng kiến trên đảo một tòa...... Miêu? Miêu thần xã?

Tựa hồ là một con có thể nói mèo đen trở thành kia tòa thần xã đại pháp sư, Sumeru người ta nói đến vô cùng kỳ diệu, ta thấy đã có không ít lữ khách bước lên thuyền nhỏ, có điểm tâm động.

Vẫn là đi trước đền Narukami!

Đều tới Inazuma như thế nào có thể không đi đền Narukami đâu!

Bước lên đền Narukami khi, Sumeru người chuyển động đến một nhà chuyên bán nhẹ tiểu thuyết nhà xuất bản, nói là phải cho tiền bối mang điểm nhẹ tiểu thuyết đương lễ vật, hắn tuyển thư dong dong dài dài, ta chán đến chết liền nhìn nhìn quảng cáo bản, nơi này thế nhưng có bán 《 trầm thu nhặt kiếm lục 》 mới nhất cuốn bìa cứng bản!

Còn có tác giả tự tay viết ký tên!

Cái gì, tác giả thế nhưng đang ở Inazuma!

Không có nhìn thấy Zhenyu lão sư bản nhân, Nhà xuất bản Yae biên tập nói Zhenyu lão sư gần nhất đã bị Yae pháp sư thỉnh đi thiên thủ các, sau khi trở về liền có điểm thân thể không khoẻ...... Hảo đáng tiếc.

Trừ bỏ 《 trầm thu nhặt kiếm lục 》 mới nhất cuốn bìa cứng bản ngoại, quảng cáo bản còn giới thiệu một quyển phong cách phi thường xinh đẹp vẽ bổn, là đá phấn trắng lão sư tác phẩm, ta làm biên tập cùng nhau cho ta đóng gói, ở Mondstadt thời điểm không chọn đến cái gì tốt vật kỷ niệm, ta còn bởi vậy buồn rầu hồi lâu, hiện tại...... Ta đã gấp không chờ nổi muốn nhìn đến mụ mụ ngài tươi cười.

Thật vất vả bò đến đền Narukami điểu cư trước, này thạch đài giai cũng quá nhiều...... Khụ khụ, đãi hơn mười ngày Liyue, bất tri bất giác bị lây bệnh phương ngôn.

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ