6 Bốn nguyên tố Slime trường hợp

818 59 0
                                    

6. Về cứu vớt

"Vinh dự kỵ sĩ cùng Barbatos đại nhân trốn, rời đi phương hướng, không phải 『 Quà Tặng Của Thiên Sứ 』 sao?"

Ở Đàn Thiên Không bị phát hiện mất đi khi, không chui ra vòng vây, ở lệnh Mondstadt người xấu hổ đuổi theo trong tiếng rời đi tầng hầm ngầm, vọt tới bên ngoài cùng Venti chạm trán, này sóng Venti tựa hồ biết chơi lớn, thổi bay phong tràng, cùng không nhanh chóng rời đi.

【 "Đa tạ Amber đưa tặng phong chi dực!"

"Charles, ngươi thanh âm như thế nào cùng nào đó Nham Thần như vậy tương tự đâu ~ nho nhỏ 『 Quà Tặng Của Thiên Sứ 』 thế nhưng ngọa hổ tàng long!"

"Charles: Như thế nào, ta ban ngày Nham Thần ban đêm bartender không thể sao?" 】 ( * )

"Cứ như vậy, người nào đó thật sự muốn động thân mà ra cứu vớt Mondstadt." Nói chuyện Kaeya tựa hồ còn có điểm cao hứng.

Diluc không hồi hắn.

【 "...... Trộm Đàn Thiên Không còn không bằng trộm nhà ta hầm rượu ha ha, Diluc lão gia, hảo sẽ nha! Vừa thấy liền biết là ta mệnh trung chú định Wife!"

"-- ai nói ngày hôm sau Albedo cùng Sucrose bị bắt, ta ở ăn mì, ta đều phun!"

"Không phải sao? Một hoàng một lục kẻ cắp, Albedo cùng Sucrose."

"Albedo: "Con mẹ nó Albedo nổ chết các ngươi này đàn vương bát đản!"

"Cái gì Klee bản Albedo!" 】

"Di, Albedo ca ca, nơi đó viết cái gì đâu? Klee không thấy rõ." Klee nhìn đến một cái viết có Albedo tên làn đạn thổi qua đi, nhưng phía trước mấy chữ đều mơ hồ không rõ.

"...... Không có gì, viết sai rồi."

Đang dùng họa bổn cấp Phong Thần cùng phong long chuyện xưa khởi bản nháp Albedo, cảm thấy xem ảnh không gian còn tính săn sóc. Ít nhất hiểu được cấp không nên cấp tiểu hài tử xem đồ vật đánh mã.

【 "Các ngươi hai cái là chuyện như thế nào? Ta nghe nói có hai cái liền tiểu tặc đều không tính là gia hỏa, trộm Đàn Thiên Không?" Thật lớn trên màn hình, Diluc ở chất vấn Venti cùng Aether.

"Vinh dự kỵ sĩ: Đúng vậy; Phong Thần bản tôn: Không sai."

"Nhưng gia căn bản không trộm được!"

"Chỉ mua nổi hàng rời bồ công anh rượu hảo thảm một Phong Thần."

"Cách vách Nham Thần tỏ vẻ: Không sao, ta cũng không mora." 】

Này làn đạn khiến cho Liyue người bất mãn: "Nham Vương gia sao có thể không có mora! Nham Vương gia chính là trần thế bảy chấp chính bên trong, nhất giàu có một vị!"

"Một thế giới khác người, cũng quá không có kiến thức!"

"Chính là!" Dori nắm lên một khối mora đậu nàng trấn linh, "Nham vương đế quân chính là tài phú chi thần, sao có thể không có mora! Mora, nhiều hơn đến là!"

Zhongli: "......"

【 "...... Chúc mừng Diluc lão gia cùng cầm Đội Trưởng gia nhập cứu vớt Dvalin tiểu đội!"

"Là Jean, không phải Đội Trưởng Đại Diện Jean!"

"Cười chết, Diluc: Vì làm Jean tin tưởng, ngươi lại đạn một lần; Jean: Không có việc gì, ta tin; Diluc:?" 】

DROP [ Genshin Impact Quan Ảnh thể ] Về chủ bá chơi Genshin Impact nhị tam sựNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ